Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Wolves (22h00 ngày 29/12): Lại thêm một chiến thắng hủy diệt?

Thứ Bảy 29/12/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, khả năng Spurs tạo thêm một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ là hoàn toàn có thể.

Tottenham đang đạt phong độ cao


Hồi giữa tuần, Tottenham có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà trong trận đấu khép lại giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh 2018/19, các học trò của HLV Pochettino đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0. Trước đó, đội bóng thành London đánh bại Everton 6-2 ngay tại Goodison Park. Như vậy là trong 2 trận đấu gần nhất, Spurs ghi tới 11 bàn thắng, một con số khủng khiếp ở vào thời điểm mùa giải đang diễn ra cực kỳ khốc liệt.
 
Nhận định Tottenham vs Wolves (22h ngày 2912) 3 điểm cho Spurs hình ảnh

Tottenham đang đạt phong độ cực cao


Sự thăng hoa của Tottenham gần đây có dấu giầy lớn của Son Heung-min, ngôi sao người Hàn Quốc góp dấu giày vào 6/11 bàn thắng của “Gà trống”, bao gồm 4 bàn và 2 kiến tạo. Trung phong Harry Kane cũng có được 3 bàn, trong khi đó nhạc trưởng Eriksen có 2 bàn và 1 kiến tạo. Những ngôi sao trên hàng công của Spurs đang chơi cực tốt, điều đó khiến NHM của họ tin tưởng vào những chiến thắng.

Tottenham đang đạt phong độ cực cao trong những trận đấu gần đây, Spurs bất bại 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Trận hòa 1-1 trước Barca ở Champions League giúp họ vượt qua vòng bảng, chiến thắng 2-0 trên sân của Arsenal cũng giúp thầy trò Pochettino lọt vào bán kết cúp Liên đoàn gặp Chelsea. Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham giành 15 điểm trọn vẹn trong 5 vòng đấu gần nhất.

Tottenham có 45 điểm sau 19 vòng đấu, đây là số điểm cao nhất mà họ có được ở kỷ nguyên Premier League. Dù không mua sắm ở Hè 2018, nhưng Spurs vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Những kết quả ấn tượng liên tiếp giúp “Gà trống” vượt mặt Man City để có được vị trí thứ 2 trên BXH, họ đang kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Harry Kane nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này, trung phong người Anh tuyên bố Tottenham sẵn sàng thách thức Liverpool và Man City.
 
Preview Tottenham vs Wolverhampton

Tottenham vs Wolverhampton vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19


Về mặt lý thuyết, cơ hội vô địch của Tottenham là khá sáng, bởi khoảng cách 6 điểm với Liverpool có thể san lấp, nhất là trong bối cảnh mùa giải còn nguyên giai đoạn lượt về. Tối nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Wolves trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19. Nhận định Tottenham vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, khả năng Spurs tạo thêm một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ là hoàn toàn có thể.

Nếu tiếp tục ghi ít nhất 5 bàn thắng, Tottenham sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử làm được điều đó ở 3 trận liên tiếp. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại của Dele Alli, ngôi sao người Anh vắng mặt trong ngày Boxing Day nhưng đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao HLV Pochettino tuyên bố mục tiêu của Tottenham là 3 điểm trước Wolves.
 


Wolves khó gây bất ngờ

 


Wolves đang là tân binh chơi tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này, với 26 điểm họ đang xếp thứ 11 trên BXH. Khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên tới 14 điểm, điều đó khiến NHM của đội bóng này đang rất vui mừng. Trong những vòng đấu gần đây, “Bầy Sói” thi đấu khá ấn tượng. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này thắng 3 và chỉ thua 1 trước Liverpool.
 
Wolves da thi dau day co gang va khong te nhung van thua boi cach biet ve trinh do cung nhu dang cap

Wolves khó gây bất ngờ trước Tottenham


Wolves không có nhiều ngôi sao lớn trong đội hình, song lối chơi của họ được xây dựng trên sự đoàn kết. Các tuyến của đội chủ sân Molineux di chuyển linh hoạt và hỗ trợ nhau rất tốt trong mỗi trận đấu. HLV Nuno Santo đang để lại dấu ấn rất lớn, ông này thậm chí được M.U nhắm đến như sự thay thế lâu dài cho Jose Mourinho. 

Mặc dù đang đạt phong độ khá cao, song cơ hội để Wolves có điểm trên sân của Tottenham là không nhiều. “Bầy sói” từng gây khó khăn cho Man City hay Chelsea, nhưng đó là khi họ được thi đấu trên sân nhà, còn khi rời khỏi tổ ấm của mình đội bóng này không chứng tỏ được quá nhiều điều. Về mặt lực lượng, Wolves đón chào sự trở lại của Ruben Neves, trong khi đó Diogo Jota vắng mặt do chấn thương.

Tottenham luôn chơi cực tốt trước những CLB mới thăng hạng. Cụ thể, họ bất bại cả 39 trận gần nhất với các CLB như vậy, trong đó có tới 36 chiến thắng. Với phong độ hủy diệt cùng lợi thế được đá tại Wembley, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò Pochettino.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Tottenham vs Wolves

Đội hình dự kiến Tottenham vs Wolves


Dự đoán tỷ số: 3-1

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X