Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Wolves (21h00 ngày 01/03): Trở lại được không?

Chủ Nhật 01/03/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Wolves vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20 nghiêng một chút về đội chủ nhà, nhưng “Bầy sói” cho thấy họ không dễ bị đánh bại.

Không dễ cho Tottenham


Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, nhưng Tottenham không có được những thành tích tốt. Đội bóng thành London để thua 1-2 trên sân của Chelsea, qua đó để đối thủ nới rộng khoảng cách ở Ngoại hạng Anh. Sau trận thua The Blues, “Gà trống” tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-1 trên sân nhà trước Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
 
Nhận định Tottenham vs Wolves (21h ngày 13) Không dễ cho Spurs hình ảnh

Tottenham thua 2 trận liên tiếp trên mọi mặt trận


2 trận thua liên tiếp khiến Tottenham đang đứng trước khả năng không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời dừng bước sớm ở Champions League. Tottenham đang có rất nhiều vấn đề vào lúc này, từ lối chơi, nhân sự cho đến mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho với một vài trụ cột của CLB.

Tottenham đang gặp những bất lợi về mặt nhân sự, đặc biệt trên hàng công. Cụ thể, 2 cầu thủ tấn công tốt nhất của Spurs là Son Heung-min và Harry Kane đang dính chấn thương, trong khi đó ông thầy người Bồ có mâu thuẫn lớn với tiền vệ Dele Alli. Những vấn đề hiện tại đang cản trở việc “Gà trống” duy trì sự ổn định.

Sau 27 vòng đấu, Tottenham đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu này, Chelsea đã gây thất vọng khi để Bournemouth cầm hòa 2-2, MU cũng có một trận đấu khó khăn trên sân của Everton. Khoảng cách giữa Tottenham và vị trí thứ 4 của Chelsea hiện đang là 5 điểm, song thầy trò Mourinho đá ít hơn 1 trận. 

Ở vòng 28 Premier League, Tottenham sẽ tiếp Wolves trên sân nhà. Nhận định Tottenham vs Wolves nghiêng một chút về đội chủ nhà, nhưng “Bầy sói” cho thấy họ không dễ bị đánh bại. Về mặt lực lượng, Dele Alli nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình đá chính. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn không thể có sự phục vụ của Sissoko, Son Heung-min và Harry Kane vì chấn thương. 
 
Tottenham vs Wolves vong 28 Ngoai hang Anh 2019/20

Tottenham vs Wolves vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20


Những trận đấu giữa Tottenham và Wolves luôn diễn ra quyết liệt, và Spurs đang chiếm ưu thế trong những trận đấu gần đây. 6 lần đụng độ gần nhất, đội bóng thành London thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1. Ở trận lượt đi trên sân của Wolves, Tottenham đã thắng 2-1 ở những phút cuối cùng.

Bên kia chiến tuyến, Wolves tiếp tục cho thấy họ là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ. “Bầy sói” đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, nhưng cũng chỉ kém vị trí thứ 6 của thầy trò Jose Mourinho 1 điểm. Rõ ràng, thầy trò Nuno Santo còn nguyên cơ hội vào Top 4. 

Giữa tuần qua, HLV Nuno Santo đã chủ động giữ chân và chấp nhận thua Espanyol tại Europa League để tập trung cho trận đấu với Tottenham. Rõ ràng, “Bầy sói” rất muốn  tiếp tục có mặt trong nhóm dự cúp châu Âu, và họ sẽ chơi quyết tâm trên sân của Tottenham. 
 
Wolves khong de bi danh bai mac du phai lam khach

Wolves không dễ bị đánh bại mặc dù phải làm khách


Wolves luôn chơi rất tốt trước những đội bóng lớn, ngay cả Leicester, MU và Man City cũng luôn gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Ruben Neves và các đồng đội. Ngay cả Liverpool cũng phải hết sức vất vả để ghi 1 bàn vào lưới “Bầy sói” ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thế nên, Tottenham đá chấp hàng công thì không dễ để có thể ghi bàn vào lưới “Bầy sói”. 

Với tình hình hiện tại thầy trò HLV Nuno Espirito Santo hoàn toàn có thể nghĩ đến một vé dự Champions League. Đến làm khách trên sân của Tottenham, mục tiêu của Wolverhampton là giành ít nhất 1 điểm, 3 điểm sẽ là tuyệt vời nhất nhưng với phong độ thời gian gần đây của hai đội thì nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Tottenham:
Sissoko, Son Heung-min và Harry Kane chấn thương.
Wolves: Ofosu-Ayeh chấn thương.


Phong độ gần đây của Tottenham



Phong độ gần đây của Wolves



Kết quả đối đầu gần đây giữa Tottenham và Wolves



Đội hình dự kiến


Nhận định Tottenham vs Wolves (21h ngày 13) Không dễ cho Spurs hình ảnh
Đội hình dự kiến

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X