Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Wolves (20h05 ngày 16/5): Còn nước còn tát

Chủ Nhật 16/05/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ có trận tiếp Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh trên sân nhà, để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, thầy trò Ryan Mason buộc phải giành 3 điểm.

Tottenham buộc phải đánh bại Wolves


HLV tạm quyền Ryan Mason đã giúp Tottenham giành 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Southampton và Sheffield, song ông không thể trở thành HLV đầu tiên của Spurs thắng 3 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ khi ra mắt. Theo đó, ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London phải nhận thất bại 1-3 trước Leeds United.
 

Tottenham vừa nhận thất bại trước Leeds


Đó là trận đấu mà hàng công của Tottenham gây thất vọng rất lớn. Harry Kane có trận thứ 3 liên tiếp “tịt ngòi” ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 đã bị Mo Salah của Liverpool bắt kịp về số bàn thắng (cùng 21 bàn). Hàng công không thể bùng nổ còn hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, cũng dễ hiểu khi “Gà trống” không thể giành điểm. 

Sau thất bại trước Leeds, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Lúc này, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 7 với 56 điểm và kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 8 điểm dù thi đấu ít hơn một trận. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng, cơ hội vào Top 4 đã gần như không còn với Harry Kane và các đồng đội.

Bây giờ Tottenham sẽ phải chiến đấu để hy vọng vào vị trí thứ 5 trên BXH, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới. Khoảng cách giữa đội bóng thành London với Liverpool – đội đang xếp thứ 5 đang là 4 điểm. Cả hai đội vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước, và để hy vọng có thể lật ngược tình thế, thầy trò Ryan Mason buộc phải giành 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại và hy vọng những đối thủ trực tiếp sẽ mất điểm.
 

Tottenham vs Wolves vòng 36 Ngoại hạng Anh


Gareth Bale sẽ là một trong những niềm hy vọng của Tottenham ở trận đấu này. Ngôi sao người xứ Wales đã ghi tới 4 bàn thắng trong 2 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, trong đó có cú hat-trick vào lưới Sheffield United. Xa hơn thì toàn bộ 9 bàn thắng Bale ghi tại Premier League mùa này đều đến trên sân nhà Tottenham Hotspur.
37 lần tiếp đón Wolves trên sân nhà, Spurs áp đảo hoàn toàn với 23 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ để thua 7 trận. Được chơi trên sân nhà sẽ là động lực rất lớn để “Gà trống” hy vọng vào một chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Wolves thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Quá nhiều trụ cột dính chấn thương là lý do khiến “Bầy sói” đang xếp thứ 12 trên BXH. Thầy trò Nuno Santo đã không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, họ đã chính thức trụ hạng, nhưng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.
 

Tottenham sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Wolves


Việc gần như không còn mục tiêu nào mùa này bất ngờ giúp Wolves chơi tốt hơn, bởi họ không phải chịu bất kỳ áp lực nào. Ở vòng 35, Wolves đã có chiến thắng trên sân nhà trước Brighton với tỷ số 2-1. Trước đó là trận hòa 1-1 trước West Brom.

Ở trận lượt đi, Wolves trên sân nhà dù bị Tottenham dẫn trước ngay từ phút đầu tiên với bàn thắng của Ndombele tuy nhiên đã áp đảo trận đấu và có bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận của Romain Saiss để giữ lại 1 điểm.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà có động lực thi đấu cao hơn hẳn. Nhận định Tottenham vs Wolves nghiêng hoàn toàn về phía Spurs, khi ở vào thế đường cùng, thầy trò Ryan Mason đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.


Phong độ gần đây của Tottenham



Phong độ gần đây của Wolves


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 


Dự đoán tỷ số: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X