Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Wimbledon 22h00 ngày 7/1 (FA Cup 2017/18)

Chủ Nhật 07/01/2018 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs Wimbledon lúc 22h00 ngày 7/1 (Vòng 3 cúp FA Cup Anh 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tottenham vs Wimbledon 22h00 ngay 71 (FA Cup 201718) hinh anh
Tottenham vs Wimbledon
Nhận định Tottenham vs Wimbledon: 4-0


Tottenham đang có phong độ cực cao. Bằng chứng là loạt marathon Giáng Sinh và đầu năm mới, họ đã giành 10 điểm sau 4 trận ở Premier League. Liverpool, Man City, Spurs chính là 3 đội bóng chơi tốt nhất ở chặng đua khắc nghiệt vừa qua.

Sự đáng sợ của Tottenham đang nằm ở chỗ họ có rất nhiều hỏa lực, chứ không phải chỉ trông cậy vào mỗi Harry Kane. Hai trận gần nhất, Kane đều không ghi bàn nhưng đã có Dele Alli và Son Heung-min sút tung lưới đối phương thay Kane.

Tối nay, HLV Mauricio Pochettino sẽ xoay vòng triệt để đội hình để các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi. Theo đó, những cầu thủ như Erik Lamela, Fernando Llorente, Harry Winks… sẽ có dịp đá chính. Dù chỉ là những cái tên hạng hai ở Tottenham nhưng các cầu thủ này vẫn ở đẳng cấp vượt trội đối thủ Wimbledon. Đừng quên rằng chính Llorente là người ghi bàn giúp Spurs hạ Swansea 2-0.

Wimbledon thua xa Tottenham về trình độ khi chỉ đang đá ở giải hạng Nhì Anh, nghĩa là kém Spurs đến 2 hạng đấu. Phong độ của Wimbledon, đặc biệt trên sân khách cũng không tốt khi họ đã thua tới 10, chỉ thắng 5/20 lần xa nhà gần nhất. Cuộc phiêu lưu của đội bóng nhỏ bé Wimbledon tại FA Cup năm nay xem ra sẽ phải dừng lại vào đêm nay.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số chẵn
5/8 trận sân nhà gần nhất của Tottenham có tổng bàn thắng là số chẵn. 8/11 trận gần nhất của Wimbledon có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng số bàn thắng cũng chia hết cho 2.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X