Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs West Ham (2h15 ngày 24/6): Mourinho có còn đặc biệt?

Thứ Ba 23/06/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn nghỉ dịch, Tottenham chưa cho thấy dấu hiệu của sự tiến bộ và chưa chắc đã dễ dàng cho họ khi gặp West Ham thuộc nhóm cuối.

Tottenham vẫn lận đận

Tottenham Hotspur bước vào trận derby London với West Ham đêm thứ 3 này với mục tiêu chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở Premier League. Mới nhất, đoàn quân của Jose Mourinho có trận hòa 1-1 với Man United trên sân nhà.

Nhưng đó không thể xem là 1 điểm đáng khích lệ với Tottenham. Đầu tiên, họ vẫn xếp thứ 8 trên BXH Premier League, kém top 4 chắc chắn được dự Champions League tới 9 điểm sau 30 vòng.

Nhận định Tottenham vs West Ham (2h15 ngày 246) hình ảnh
Tottenham có 1 điểm may mắn trước MU

Nếu Man City không kháng cáo thành công án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa, vị trí thứ 5 cũng có thể được dự Champions League. Nếu như vậy, Tottenham vẫn cần phải vượt qua khoảng cách 4 điểm kém hơn MU.

Với phong độ như hiện nay, Spurs không tạo dựng được nhiều niềm tin. Ở trận hòa MU, họ chỉ có 3 pha dứt điểm trúng đích và 1 trở thành bàn. Đó là tình huống thủ môn David De Gea rồi hậu vệ Harry Maguire của Quỷ đỏ đã mắc sai lầm.



Nhìn toàn cục, Tottenham chỉ biết lùi sâu chống đỡ và những pha phản công là rất yếu ớt bởi phong độ bình thường của Harry Kane sau thời gian dưỡng thương. Suốt trận đấu, tuyển thủ Anh tỏ ra mệt mỏi và những pha xử lý thiếu hẳn cảm giác.

Đó là hệ quả của nhiều tháng Kane không thi đấu chính thức. Nhìn toàn cục, Tottenham dù có anh rồi Son Heung-min, Moussa Sissoko trở lại sau chấn thương vẫn không quá khởi sắc.

Tính ra, Spurs đã trải qua 7 trận liền không thắng trên mọi đấu trường (thua 4, hòa 3). Tài năng của HLV Mourinho thêm một lần bị đặt dấu hỏi.

Nhận định Tottenham vs West Ham (2h15 ngày 246) Mourinho có còn đặc biệt hình ảnh 2
Kane chơi mờ nhạt ở đại chiến vài hôm trước

Mourinho có còn phép?

Sắp tới, cuộc tiếp đón West Ham chưa chắc đã dễ dàng hơn cho Tottenham. Trước MU, đoàn quân của Mourinho có thể triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Nhưng trước West Ham – một đội xếp thứ 17/20 đội, chỉ hơn nhóm nguy hiểm hiệu số bàn thắng – bại thì khác.

Chắc chắn mục tiêu của Tottenham phải là chiến thắng để thắp lại hy vọng dự Champions League. West Ham thì khiêm tốn hơn với 1 điểm cũng sẽ được xem là thành công. Với tâm lý đó, “Búa tạ” sẽ dễ chơi hơn hẳn.

Cách đây ít ngày, West Ham đã thua Wolves 2-0 trên sân nhà. HLV David Moyes cùng các học trò càng gia tăng thêm áp lực. Nhưng trong thế dựa chân tường, West Ham sẽ trở nên rất nguy hiểm.

Nhận định Tottenham vs West Ham (2h15 ngày 246) Mourinho có còn đặc biệt hình ảnh 3
Tottenham thua West Ham ở trận sân nhà mùa trước

2 trận tới, West Ham đều phải đụng hai đối thủ thành London là Tottenham và Chelsea. Nhưng trùng hợp là 2 lần gần nhất tới sân của các đối thủ này, The Hammers đều giành chiến thắng cùng tỷ số 1-0.

Mùa trước, West Ham đã vượt qua Tottenham nhờ bàn thắng duy nhất của Michail Antonio. Đó là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của họ khi làm khách của hàng xóm (thắng 2, hòa 1).

Giữa hai đội có một cái dớp khó lý giải. Ở những trận derby, đôi khi lực lượng mạnh yếu không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả. West Ham với một chiến thuật hợp lý có thể lấy điểm trước Tottenham. Khi CĐV chưa được đến sân, lợi thế sân bãi của Spurs cũng không còn rõ ràng.



Thông tin lực lượng
Tottenham:
Tanganga, Parrott, Foyth vắng mặt do chấn thương
West Ham: Ogbonna, Haller, Zabaleta, Masuaku chưa kịp bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs West Ham:

Nhận định Tottenham vs West Ham (2h15 ngày 246) hình ảnh
 

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1 

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X