Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs West Ham (18h30 ngày 27/4): Thiên đường thứ 5

Thứ Bảy 27/04/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs West Ham nghiêng hoàn toàn về phía Spurs. Trên SVĐ mới của mình thầy trò Pochettino toàn thắng trong 4 trận gần nhất và không để thủng lưới, với phong độ không tốt của West Ham trên sân khách và hiện đã hết mục tiêu, “Gà trống” đang tự tin hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ khi ra mắt sân mới.

Tottenham đang chơi cực tốt trên sân mới


Tottenham ra mắt SVĐ mới ở thời điểm họ đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đồng thời nuôi hy vọng tiến sâu ở Champions League. Người ta đã tin tưởng vào việc sân mới sẽ trở thành cú hích giúp Spurs thi đấu bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa, và điều đó đang trở thành hiện thực. 
 
Nhận định Tottenham vs West Ham (18h30, 274) Thiên đường thứ 5 hình ảnh

Tottenham đang chơi rất tốt ở SVĐ mới


Thầy trò Pochettino đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây, đặc biệt trên sân nhà. Kể từ khi ra mắt SVĐ mới mang tên Tottenham Hotspur Stadium, đội bóng thành London toàn thắng. Spurs lần lượt đánh bại Crystal Palace, Man City, Huddersfield và mới nhất là Brighton. Trong 4 chiến thắng liên tiếp trên sân mới, “Gà trống” ghi 8 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

Chính hiệu ứng sân mới đang giúp Tottenham chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 đồng thời lọt vào vòng 4 đội ở Champions League. Hiện tại, thầy trò Pochettino đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn Chelsea, Arsenal và M.U lần lượt là 3, 4 và 6 điểm. 3 vòng đấu còn lại, Tottenham đều gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, bởi vậy cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu đang nằm trong tầm tay đội bóng này.

Tại Champions League, Tottenham đã gây bất ngờ khi đánh bại Man City để giành vé vào bán kết. Trên sân nhà Spurs đánh bại đối thủ 1-0, ở trận lượt về họ thua 3-4 ở Etihad. Hòa 4-4 sau hai lượt trận nhưng đội bóng thành London vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất bởi luật bàn thắng trên sân khách.
 
Preview Tottenham vs West Ham

Tottenham vs West Ham vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19


Các học trò của HLV Pochettino đang rất hưng phấn sau phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Đêm nay, đội chủ sân Tottenham Hotspur sẽ có trận derby London với đối thủ West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19. Nhận định Tottenham vs West Ham nghiêng hoàn toàn về phía Spurs. Với lợi thế sân nhà, “Gà trống” đang tự tin hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ khi ra mắt sân mới.

Vào giữa tuần tới, Tottenham sẽ có trận lượt đi bán kết Champions League với Ajax, bởi vậy HLV Pochettino sẽ phải đưa ra những sự điều chỉnh. Không những vậy, Spurs còn không có Harry Kane vì chấn thương. Tuy nhiên, với những Son Heung Min, Erikssen, Ali, Moura trong đội hình, chiến thắng vẫn đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà.
 


West Ham khó gây bất ngờ


Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại, West Ham đang xếp thứ 11 với 43 điểm. Ở vị trí này, thầy trò Pellegrini không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, họ đã tích lũy đủ điểm để trụ hạng và cũng không còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Chính vì không còn mục tiêu nên “Búa tạ” chơi thất vọng trong thời gian gần đây.
 
West Ham kho gay bat ngo truoc Tottenham

West Ham khó gây bất ngờ trước Tottenham


4 vòng đấu gần nhất West Ham không thắng, trong đó có 3 trận thua. Hàng thủ của họ đang chơi tệ hại. Cụ thể, 6 trận gần nhất đội bóng thành London đều để thủng lưới. Thành tích trên sân khách của họ mùa giải này cũng không tốt, đặc biệt trước những đội bóng lớn.

Mùa giải này, West Ham đã 2 lần đụng độ Tottenham và đều phải nhận thất bại. Ở lượt đi Ngoại hạng Anh, thầy trò Pellegrini thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. Sau đó 10 ngày, hai đội tiếp tục gặp nhau ở cúp Liên đoàn Anh, West Ham được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Ở thời điểm hiện tại, xét động lực, West Ham rõ ràng không thể sánh với Tottenham. Cộng với ưu thế sân nhà, Spurs rõ ràng được đánh giá vượt trội. Thầy trò Pochettino đang có những lợi thế nhất định so với nhóm bám đuổi trong cuộc đua vào Top 4, chỉ cần giành thêm chiến thắng trước West Ham ở vòng đấu 36 này gần như chắc chắn “Gà trống” sẽ kết thúc mùa giải ở một trong 4 vị trí dẫn đầu.

Video West Ham 0-1 Tottenham (Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Đội hình dự kiến

Tottenham (4-3-3): 1.Lloris; 2.Trippier, 4.Alderweireld, 5.Vertonghen, 3.Rose; 23.Eriksen, 15.Dier, 20.Alli; 7.Son, 18.Llorente, 27.Moura

West Ham (4-3-3): 1.Fabianski; 5.Zabaleta, 4.Balbuena, 21.Ogbonna, 26.Masuaku; 16.Noble, 41.Rice, 11.Snodgrass; 30.Antonio, 7.Arnautovic, 8.Anderson

Dự đoán tỷ số: 2-1

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X