Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Southampton (21h00 ngày 28/09): “Gà trống” trút giận

Thứ Bảy 28/09/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Pochettino tìm lại hương vị chiến thắng.

Tottenham trút giận


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham chỉ phải gặp đội bóng hạng 4 Colchester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Spurs đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ cầm bóng tới 75%, dứt điểm 23 lần, vượt trội so với chỉ 4 lần hãm thành từ phía đối phương. Tuy nhiên, khả năng kết thúc không tốt khiến “Gà trống” để đối thủ cầm hòa 0-0 trong 90 phút. Ở loạt đá 11m sau đó thầy trò Pochettino để thua 3-4.
 
Nhận định Tottenham vs Southampton (21h ngày 2809) Spurs trút giận hình ảnh

Tottenham chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải


Thất bại trước đội bóng tí hon Colchester khiến NHM Tottenham tỏ ra rất thất vọng, trận thua này nối dài chuỗi trận tệ hại của đội bóng thành London. Trước khi bị Colchester đá bay khỏi cúp Liên đoàn Anh, Tottenham để thua 1-2 trên sân của Leicester, trước đó nữa là trận hòa 2-2 trước Olympiacos tại vòng bảng Champions League dù đã dẫn trước 2 bàn. 

Tottenham đang có khởi đầu mùa giải khá chật vật. Tính ra họ chỉ thắng 2/8 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Ở Ngoại hạng Anh, với 8 điểm sau 6 trận, Spurs đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Mùa giải mới chỉ diễn ra, song cơ hội vô địch đã vượt xa tầm với của “Gà trống”, có lẽ mục tiêu của họ chỉ là một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Người ta đã đi tìm nguyên nhân Tottenham khởi đầu tệ hại. Một số nguồn tin cho rằng giữa HLV Pochettino và Chủ tịch Levy xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí ông này sẵn sàng ra đi vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina đã lên tiếng phủ nhận. Cựu HLV Southampton nói về Tottenham, ông tuyên bố đang làm mọi cách đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Tottenham sẽ trở lại sân nhà tiếp Southampton trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Tottenham vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Pochettino tìm lại hương vị chiến thắng.
 
Nhận định Tottenham vs Southampton (21h ngày 2809) Spurs trút giận hình ảnh 2

Tottenham vs Southampton vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20


Trong quá khứ, Tottenham thường chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Southampton, đặc biệt trên sân nhà. Theo đó, 3 lần gần nhất tiếp đón đội chủ sân St Mary trên sân nhà của mình Spurs đều giành chiến thắng, ghi 10 bàn. Mùa trước, họ đánh bại đối thủ 3-1. Về mặt lực lượng, đội bóng thành London không có sự thiếu vắng nào quá đáng tiếc, ngoại trừ việc tân binh Lo Celso phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Bên kia chiến tuyến, Southampton đang có dấu hiệu hồi sinh với 3 trận bất bại bỗng nhiên để thua Bournemouth 1-3 ngay trên sân nhà. Trận thua tại St Mary cuối tuần vừa rồi cho thấy đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl không duy trì phong độ ổn định, họ có thể thi đấu rất hay trong ngày hôm nay nhưng dễ dàng gục ngã vào ngày mai.

Hàng công Southampton không được đánh giá quá cao, sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này họ mới ghi được 6 bàn thắng, thành tích chỉ tốt hơn so với Crystal Palace, Everton, Brighton, Newcastle và Watford. Với một đội hình không có chiều sâu quá tốt, mục tiêu của đội chủ sân St Mary ở mùa giải này vẫn là trụ hạng thay vì nghĩ đến việc lọt vào nhóm dự cúp châu Âu.
 
Tottenham 4-0 Crystal Palace

Tottenham luôn chơi tốt trước Southampton trên sân nhà


Tottenham đang cần một chiến thắng đậm, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Nhiều khả năng trong 45 phút đầu tiên, trận đấu rất có thể sẽ diễn ra với thế tấn công dồn dập của đội chủ nhà. Vì thế sẽ không ngạc nhiên nếu “Gà trống” sớm có được lợi thế. Thực lực thua kém Tottenham rất nhiều và lại phải thi đấu sân khách khiến hy vọng giành điểm của Southampton là không cao.


Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất

Ket qua doi dau va phong do cua hai doi trong 5 tran gan nhat

Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Nhận định bóng đá tối nay đội hình dự kiến 


Tottenham:
Paulo Gazzaniga, Eric Dier, Davinson Sánchez, Japhet Tanganga, Ben Davies, Victor Wanyama, Oliver Skipp, Kyle Walker-Peters, Lucas Moura, Dele Alli, Troy Parrott.

Southampton:
Angus Gunn, Cédric Soares, Jannik Vestergaard, Jan Bednarek, Kevin Danso, Oriol Romeu, Pierre-Emile Hojbjerg, Sofiane Boufal, James Ward-Prowse, Nathan Redmond, Che Adams.

Nhận định Tottenham vs Southampton dự đoán tỷ số: 4-0

Xem thêm : Nhận định bóng đá hôm nay


Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X