Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Sheffield United (22h ngày 9/11): "Gà trống" đá bay ngựa ô

Thứ Bảy 09/11/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đang có phong độ tốt trên sân khách và thể hiện mình là một đội bóng lì lợm. Nhưng với lợi thế sân nhà, Spurs nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng.
Giữa tuần qua, Tottenham đã giành chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân của Sao đỏ Belgrade. Màn trình diễn này đã chấm dứt chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng trên sân khách của Spurs. Và nó mang đến liều thuốc tinh thần rất lớn cho thầy trò Pochettino trước khi trở lại với sân chơi Premier League.

Spurs đã không thắng ở Premier League từ tháng 9. 13 điểm giành được sau 11 vòng đấu đầu tiên cũng là thành tích tệ nhất của đội bóng thành London kể từ mùa giải 2008/09. Tuy nhiên, Spurs đang có một lực lượng tốt nhất để đưa mùa giải trở lại quỹ đạo sau quãng thời gian thiếu thành công đã qua.

Nhận định Tottenham vs Sheffield United (22h ngày 911) hình ảnh

Nhận định Tottenham vs Sheffield United


Ở trận đấu với Sheffield United đêm nay, Spurs thiếu một trụ cột trên hàng công là Erik Lamela. Điều này không ảnh hưởng quá nhiều khi hàng tiền đạo của đội bóng thành London vẫn vận hành tốt. Hàng thủ thì vẫn là một vấn đề lớn nhưng Sheffield cũng không có sức công phá quá mạnh để dội nhiều bàn thua vào lưới Spurs.

Từ đầu mùa tới giờ, Sheffield United chỉ có 3 trận ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Cách chơi tấn công dựa vào cặp trung vệ của The Blades không mang lại nhiều hiệu quả cho dù bây giờ họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, cao hơn Spurs tới 5 bậc.

Điểm mạnh của Sheffield là sự lì lợm. Nhờ đó mà họ đang có thành tích bất bại trong 5 chuyến làm khách ở Premier League từ đầu mùa. Chỉ có duy nhất Liverpool là có thành tích bất bại trên sân khách tương tự như thầy trò Chris Wilder.

Son va Tottenham an mung

Tottenham hứa hẹn sẽ tìm lại niềm vui trước Sheffield


Với sơ đồ 5 hậu vệ, Sheffield luôn khiến đối phương gặp nhiều vất vả trong việc tìm bàn thắng. Và khi tâm lý của đối thủ căng cứng, họ sẽ có những đòn phản công để ghi bàn thắng quyết định.

Có thể khẳng định rằng Sheffield đang là một trong những đội bóng khó chịu nhất ở Premier League hiện tại. Thành tích của họ khi đối đầu với nhóm Big Six cũng là rất ấn tượng. Nhưng đối đầu với một Spurs đang thoải mái về tâm lý, một trận thua có lẽ là kết cục khó tránh khỏi với Sheffield.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Tottenham vs Sheffield United:
- Tottenham bất bại trong 4 trận gần nhất tiếp đón Sheffield United trên sân nhà ở mọi đấu trường.
- Tottenham không thua trong 6 trận gặp Sheffield United gần nhất, luôn ghi được ít nhất 2 bàn.
- Sheffield United chỉ thắng 4 trong 35 trận làm khách của Spurs ở giải VĐQG.
- Tottenham chỉ thắng 6 trong 23 trận gần nhất ở Premier League.
- Họ đang không thắng trong 4 trận gần nhất ở giải đấu này.
- Spurs thủng lưới nhiều hơn 1 bàn thua chỉ 1 lần trong 15 trận sân nhà năm 2019.
- Nhưng đoàn quân của Pochettino mới giữ sạch lưới 1 lần ở Premier League mùa này, ngang bằng đội đang cầm đèn đỏ là Norwich.
- Spurs đã đánh rơi 10 điểm từ thế thắng mùa này, chỉ kém Aston Villa (11).
- Dele Alli đã ghi 2 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất, ngang bằng thành tích trong 15 trận trước đó. Alli đã ghi bàn trong 39 trận đấu ở Premier League và đội bóng của anh không thua trận.

Đội hình dự kiến:
Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga - Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies - Ndombele, Winks - Son, Alli, Eriksen - Kane

Sheffield United (3-5-2): Henderson - Basham, Jagielka, O'Connell - Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens - McGoldrick, Mousset

Dự đoán tỉ số: 2-1

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X