Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Sheffield (01h15 ngày 3/5): Spurs trút giận

Chủ Nhật 02/05/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Tottenham đang rất thất vọng sau trận thua 0-1 trước Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, và chỉ phải gặp Sheffield đã xuống hạng là cơ hội không thể tốt hơn để Harry Kane và các đồng đội trút giận.

Rất khó để Sheffield tạo ra bất ngờ


Kể từ năm 2008, Tottenham chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào. NHM Spurs kỳ vọng rất nhiều vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City. Tuy nhiên, HLV tạm quyền Ryan Mason cho thấy sự non nớt khi đối đầu với một Pep Guardiola đầy tài năng và kinh nghiệm. “Gà trống” đã lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Họ chỉ kiểm soát bóng 37%, dứt điểm 2 lần, 1 trong số đó đi trúng khung thành. 
 

Tottenham vừa thua 0-1 trước Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh


Trong khi đó các cầu thủ Man City có tới 21 lần dứt điểm trong 90 phút thi đấu. Với sự áp đảo hoàn toàn, Man xanh giành chiến thắng 1-0. Bàn thắng của trung vệ Aymeric Laporte khiến cơn khát danh hiệu của Tottenham tiếp tục nối dài. Cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của đội bóng thành London đều cảm thấy rất thất vọng. Thậm chí nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của Son Heung-min.

HLV Ryan Mason tuyên bố Tottenham cần nhanh chóng đứng dậy bởi đội bóng này vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh. Spurs hiện đang có 53 điểm sau 33 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Mùa giải còn 5 vòng và cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu của Harry Kane và các đồng đội là vẫn còn.

Mỗi trận đấu với Tottenham bây giờ là những trận chung kết, họ cần giành 15 điểm trong 5 vòng đấu còn lại, qua đó nuôi hy vọng được dự cúp châu Âu mùa tới. Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ được đá trên sân nhà tiếp Sheffield, đội bóng đã chắc chắn xuống hạng. Trước đối thủ không còn động lực thi đấu là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London trút giận.
 

Tottenham vs Sheffield vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21


Ngoài Ben Davies dính chấn thương còn Doherty bỏ ngỏ khả năng ra sân, HLV Mason có trong tay đội hình tốt nhất. Chắc chắn mục tiêu của đội chủ nhà là 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Khi mà những Harry Kane, Gareth Bale hay Son Heung-min đều sung sức, “Gà trống” đủ khả năng giành một chiến thắng đậm trước Sheffield. Ở trận lượt đi trên sân khách, Tottenham đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1. Chiến thắng này càng tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành London. 

Bên kia chiến tuyến, Sheffield thi đấu rất tệ ở mùa giải năm nay. Chính sách chuyển nhượng thiếu hiệu quả là một trong những lý do khiến đội bóng này rơi vào khủng hoảng. Với chỉ 17 điểm sau 33 trận, đội chủ sân Bramall Lane đã chắc chắn xuống hạng. Ở trận đấu gần nhất, Sheffield bất ngờ đánh bại Brighton 1-0 trên sân nhà, nhưng điều đó chẳng thể thay đổi điều gì.
 

Sheffield rất khó cản bước Tottenham


Làm khách trên sân của Tottenham đang rất khát điểm, rất khó để Sheffield có thể gây bất ngờ. Khả năng họ phải nhận một trận thua đậm là điều được dự đoán từ trước. Sheffield United đã thua 6 trận trên sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh, viễn cảnh họ phải nhận thất bại thứ 7 liên tiếp khi hành quân xa nhà là rất cao.

Về mặt lực lượng, Basham, O'Connell, Sharp, McBurnie đều không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Berge và Robinson còn bỏ ngỏ. Với tương quan lực lượng và động lực thi đấu giữa hai đội, nhận định Tottenham vs Sheffield nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Harry Kane và các đồng đội trút giận sau trận thua ở cúp Liên đoàn Anh.
 


Phong độ gần đây của Tottenham



Phong độ gần đây của Sheffield



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 4-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X