Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Newcastle (20h00 ngày 27/9): "Chích chòe" khó cản "Gà trống"

Chủ Nhật 27/09/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Jose Mourinho cải thiện vị trí trên BXH.

Tottenham được đánh giá cao hơn hẳn Newcastle


Tại vòng 3 Premier League 2020/21, trên sân nhà các cầu thủ Tottenham sẽ đón tiếp các vị khách Newcastle. Phong độ của "Gà trống" đang bay cao với cặp tiền đạo vô cùng sắc bén, trong khi đối thủ của họ cũng thi đấu không hề tệ kể từ đầu mùa.
Nhận định Tottenham vs Newcastle (20h00 ngày 279) Spurs trở lại hình ảnh

Tottenham đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp


Tottenham vừa có chiến thắng 3-1 trước Shkendija ở vòng loại thứ 3 Europa League. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng này, trước đó là trận thắng 5-2 trên sân của Southampton. Sau trận thua 0-1 trước Everton ở trận mở màn mùa giải mới, đội bóng thành London đang trở lại thực sự mạnh mẽ.

Bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane đang đạt phong độ rất cao, họ ghi bàn giúp Spurs đánh bại Shkendija 3-1. Trước đó, hai cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trước Southampton. Nếu như Son Heung-min ghi 4 bàn thắng thì tiền đạo người Anh có 4 lần kiến tạo và một pha lập công. Chỉ cần một trận đấu, Son Heung-min và Harry Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách làm bàn và kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh.

Những chiến thắng liên tiếp giúp sự tự tin trở lại với đoàn quân của HLV Jose Mourinho, niềm tin từ NHM vào Spurs đã trở lại. Sự có mặt của hai tân binh Gareth Bale cùng Sergio Reguilon nâng cấp chiều sâu đội hình của Tottenham, họ sẽ giúp Mourinho có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng công và hàng thủ.

Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21


Bên kia chiến tuyến, Newcastle khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân của Newcastle. Những tân binh của họ như Jamal Lewis, Hendrick và Callum Wilson đều chơi ấn tượng. Nếu như Wilson nổ súng ngay ở trận ra mắt CLB mới thì Hendrick có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Sau chiến thắng thuyết phục trên sân của West Ham, Newcastle bất ngờ nhận thảm bại 0-3 trên sân nhà trước Brighton. Đội bóng của Steve Bruce vẫn bị đánh giá yếu ở khâu dứt điểm, hai hành lang cánh không đủ đột biến và hàng phòng ngự còn tồn tại nhiều vấn đề.

Chiến thắng 7-0 trước đội bóng đến từ giải hạng tư Morecambe tại cúp Liên đoàn Anh mới đây cho thấy sự thất thường của "Chích chòe". Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có thể giành những chiến thắng thuyết phục, song cũng dễ dàng gục ngã trước những đội bóng bị đánh giá tương đồng.

Tottenham được đánh giá cao hơn Newcastle ở thời điểm hiện tại


Ở mùa giải năm ngoái, "Chích chòe" đã giành chiến thắng trước Gà trống trong trận đấu lượt đi, tuy nhiên, đó là khi đội bóng London đang gặp khủng hoảng dưới thời Pochettino, còn ở thời điểm họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Nếu xét trong 5 trận đấu gần đây nhất hai đội gặp nhau tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Jose Mourinho đang chiếm ưu thế vượt trội với 4 chiến thắng. Với những gì đã thể hiện, Tottenham hứa hẹn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, qua đó hy vọng vào 3 điểm.

Nhận định Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Jose Mourinho cải thiện vị trí trên BXH. Đây cũng là cơ hội để Son Heung-min và Harry Kane mang về cho mình thêm những bàn thắng.


Phong độ gần đây của Tottenham



Phong độ gần đây của Newcastle



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến



Dự đoán tỷ số: 3-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X