Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Man City (0h30 ngày 22/11): Căng như dây đàn

Thứ Bảy 21/11/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 tỏ ra khá cân bằng, Spurs chơi khá tốt trên sân nhà nhưng Man xanh cũng đang duy trì phong độ cao trên sân khách.

Cả Tottenham và Man City đều hướng đến 3 điểm


Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân của Tottenham. Thầy trò Jose Mourinho sẽ tiếp Man City trên sân nhà. Sau một vài trận đấu chệch choạc, Spurs đang dần cho thấy sự ổn định. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, "Gà trống" bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 
Nhận định Tottenham vs Man City (0h30, 2211) Căng như dây đàn hình ảnh

Tottenham đang đạt phong độ rất cao


Spurs đang có 17 điểm sau 8 trận, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Leicester. Cặp song sát Harry Kane - Son Heung-min đang duy trì phong độ cực cao, họ hiện diện trong nhóm những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Harry Kane cũng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số lần kiến tạo, thế mới thấy cầu thủ người Anh toàn diện như thế nào. 

Tottenham đang là đội bóng có hàng công tốt thứ 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, họ ghi tổng cộng 19 bàn sau 8 trận, chỉ ít hơn 1 bàn so với đội dẫn đầu Chelsea. Trong khi đó, hàng thủ của Spurs cũng đang chơi khá ổn khi chỉ 9 lần để thủng lưới, con số ngang với những đội có thành tích phòng ngự tốt nhất như Leicester hay Aston Villa.

Tottenham toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà, đoàn quân của HLV Jose Mourinho bất bại 6 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Tottenham toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất với Man City trên sân nhà. Điểm tự sân nhà cùng phong độ rất tốt gần đây giúp "Gà trống" tự tin tiếp đón Man City. 
 

Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21


Bên kia chiến tuyến, Man City dù chi tới 147 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2020, song thành tích của họ không đáp ứng niềm tin nơi NHM. Man xanh chỉ có được 12 điểm sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với ngôi đầu đang là 6 điểm, nhưng Man xanh đá ít hơn 1 trận. 

Mục tiêu của Man City chắc chắn là 3 điểm trước Tottenham, qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tottenham chơi rất tốt trên sân nhà, song nửa xanh thành Manchester cũng đạt phong độ cao trên sân khách. Man City đang có mạch 8 trận liên tiếp không thua trên sân khách với 6 chiến thắng.

Tin vui vừa đến với The Citizens khi HLV trưởng Guardiola đã chính thức ký hợp đồng mới, kéo dài đến hết mùa 2023. Chắc chắn với sự cam kết tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha, toàn bộ thành viên ở Man City sẽ quyết tâm hơn với mục tiêu giành những danh hiệu ở mùa bóng này.
 

Trận đấu giữa Tottenham và Man City được đánh giá rất hấp dẫn


Về mặt lực lượng, Man City đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero. Ngôi sao sinh năm 1988 đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, Raheem Sterling dính chấn thương khi tập trung cùng ĐTQG, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Fernandinho cũng không thể cùng các đồng đội ra sân trước Tottenham.

Những cuộc đọ sức giữa HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola luôn rất đáng xem. HLV Mourinho của Tottenham đã thua Guardiola 10 lần, nhiều nhất trong số tất cả các đối thủ của ông. Khi mà Spurs được chơi trên sân nhà cùng phong độ cực cao, ông thầy người Bồ chắc chắn muốn cải thiện thành tích trong những lần đối đầu với Pep Guardiola.

Nhận định Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 tỏ ra khá cân bằng, Spurs chơi khá tốt trên sân nhà nhưng Man xanh cũng đang duy trì phong độ cao trên sân khách. 90 phút sắp tới trên sân Tottenham sẽ rất đáng để chờ đợi.


Phong độ gần đây của Tottenham



Phong độ gần đây của Man City



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 3-2


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X