Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Leicester (21h15 ngày 20/12): Ai sẽ đứng dậy?

Chủ Nhật 20/12/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Tottenham vs Leicester đều đã phải nhận thất bại hồi giữa tuần và nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua top đầu, họ không được phép sảy chân trước đối thủ trực tiếp.

Nhận định Tottenham vs Leicester


Trước khi mùa giải 2020-21, ít ai nghĩ Tottenham vs Leicester sẽ leo cao ở vị trí thứ 2 và 4 trên BXH Premier League ngay trước lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, sự thực là họ đang trong top 4 dù khoảng cách với vị trí thứ 10 giữa bảng cũng chỉ là 4 và 5 điểm.

Nhận định Tottenham vs Leicester (21h15 ngày 2012) Ai đứng dậy hình ảnh
Tottenham để thua Liverpool bởi bàn thắng phút cuối

Thêm một thất bại nữa, Tottenham và Leicester có thể sẽ tụt xuống sâu và ảnh hưởng lớn tới tâm lý các cầu thủ. Cách đây ít ngày, Spurs đã thua đau Liverpool 2-1 trên sân Anfield bởi cú đánh đầu đúng phút cuối cùng của Roberto Firmino.

Sau trận, HLV Jose Mourinho tỏ ra ấm ức: “Tottenham xứng đáng giành chiến thắng. Tôi thất vọng với kết quả này. Tất nhiên, Liverpool cầm bóng nhiều hơn nhưng khi có bóng, chúng tôi biết cách làm tổn thương họ.”

“Một trận hòa có lẽ sẽ là một kết quả công bằng hơn bởi chúng tôi không xứng đáng thua. Song biết sao được, bóng đá là như vậy.”

Jose Mourinho
Mourinho tỏ ra bất phục sau trận đấu

Thua trận, Tottenham đã bị Liverpool đánh chiếm ngôi đầu với 3 điểm kém hơn. Dẫy vậy, người hâm mộ “Gà trống” không nên quá buồn lòng bởi họ đang có 25 điểm sau 13 trận, nhiều hơn 8 điểm so với cùng kỳ mùa giải trước.

Tiếp Leicester trên sân nhà sẽ là cơ hội để Tottenham tìm lại niềm vui. Kể từ vòng mở màn tới nay, Spurs mới chỉ thua đúng 1 trận trước Liverpool và có những chiến thắng đậm trước Southampton, Man United và Man City, những đội đều thuộc nửa trên BXH như Leicester.

Đoàn quân của Mourinho cũng đã thắng 6 trận sân nhà gần nhất, chỉ để thủng lưới 1 lần. Họ cũng bất bại 10 trận trên mọi đấu trường tại sân bóng hiện đại của mình, ghi 27 bàn trong thời gian đó.

Tottenham vs Leicester ava
Tottenham vs Leicester khi cả hai đội đều mới thất bại

Tính riêng tại Premier League, Tottenham chỉ thua 1 trong 11 trận sân nhà vừa qua. Đó là một sự cải thiện đáng kể so với thành tích thua 3 trong 8 trận đầu tiên dưới thời Mourinho.

Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi chờ đón thể hiện của Leicester, đội thắng 5 trong 6 trận sân khách tại Premier League mùa này, chỉ trừ trận thua Liverpool. 9 lần hành quân đầu năm 2020, “Bầy cáo” chỉ giành có 6 điểm mà thôi.

Chỉ có Man United là tích được nhiều điểm hơn khi làm khách hơn Leicester tới lúc này dù thành tích của họ tại King Power là khá tệ. Đêm thứ 4 vừa qua, “Bầy cáo” bị Everton hạ đo ván 2-0 trên sân nhà.

HLV Rodgers
HLV Rodgers chưa từng thắng Mourinho

Đó là lần thứ 4 mà Leicester tay trắng ở King Power từ đầu mùa, nhiều bằng cả mùa 2019-20 cộng lại. Lịch sử chống lại “Bầy cáo” ở trận tới khi họ chỉ thắng 1 trong 9 lần gần đây tới sân Tottenham ở Premier League trong mùa giải vô địch diệu kỳ 2015-16.

HLV Rodgers cũng chưa bao giờ thắng Mourinho trong 7 lần gặp nhau trước đây. Đó là chuỗi không thắng dài nhất của ông trước một HLV tại Premier League. Vì tất cả, nếu phải chọn ra một đội nhiều khả năng hơn đứng dậy sau thất bại, đó sẽ là Tottenham.

Dự đoán tỷ số:
Tottenham thắng 2-1

Thông tin lực lượng:
Tottenham:
Lamela, Tanganta ngồi ngoài do chấn thương
Leicester: Amartey, Pereira chưa thể trở lại sau chấn thương

Đội hình dự kiến:

Nhận định Tottenham vs Leicester (21h15 ngày 2012) Ai đứng dậy hình ảnh


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X