Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Leicester (20h30 ngày 10/2): Chìa khóa Son Heung Min

Chủ Nhật 10/02/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp tục duy trì hy vọng chạy đua vô địch với ngôi sao Son Heung Min - chiếc chìa khóa mở ra hai chiến thắng gần nhất cho Tottenham.

Chìa khóa Son Heung Min

Dư luận Hàn Quốc cho đến giờ vẫn đặt ra câu hỏi về phong độ của Son heung Min tại Asian Cup 2019. Ba trận, 0 bàn thắng, 0 kiến tạo là những con số thể hiện nỗi thất vọng của người Hàn Quốc khi Son Heung Min trở về khoác áo đội tuyển.
Nhận định Tottenham vs Leicester Chìa khóa Son Heung Min hình ảnh
Phong độ Son Heung Min trong màu áo ĐT Hàn Quốc và Tottenham hoàn toàn trái ngược.

Trước đó, Son Heung Min ghi đến 7 bàn, 5 kiến tạo chỉ trong 7 trận ở mọi đấu trường cho Tottenham. Trở về sau thất bại ở Asian Cup, chàng cầu thủ mắt hí ghi liền hai bàn trong hai trận gần nhất, mà đó đều là những bàn thắng quan trọng mở ra chiến thắng cho Spurs.
Không có Harry Kane, không có cả Dele Alli, Tottenham giờ lại đang sống bằng những bước chạy thoăn thoắt của Son Heung Min.
Chàng cầu thủ người Hàn Quốc không phải mẫu trung phong cắm như Harry Kane. HLV Pochettino hiểu điều đó, ông để Son Heung Min tự do thi đấu trên hàng công, hoặc đá sau một tiền đạo cắm như Llorente, hoặc liên tục hoán đổi vị trí với Lucas Moura và Lamela - những cầu thủ có khả năng di chuyển tốt khác.
Son Heung Min va Jamie Vardy se la niem hy vong tren hang cong cua ca hai doi.
Son Heung Min và Jamie Vardy sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của cả hai đội.

Trong bối cảnh Harry Kane chưa thể sớm trở lại, HLV Pochettino vẫn cần khả năng di chuyển linh hoạt cùng những cú ra chân như búa bổ của Son Heung Min. Cuộc chạm trán với Leicester nhiều khả năng sẽ được định đoạt bởi một khoảnh khắc lóe sáng của cầu thủ người Hàn Quốc.

Tiếp tục chạy đua vô địch

Trước cuộc đối đầu với Leicester, HLV Pochettino khẳng định Tottenham muốn giành trọn 3 điểm để duy trì cuộc đua vô địch: "Đó là mục tiêu của chúng tôi để cố trở thành ứng cử viên cho cuộc đua vô địch".
Tottenham đang kém đội dẫn đầu Liverpool khoảng cách 8 điểm, kém đội đứng thứ hai Man City chỉ 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Leicester, khoảng cách này sẽ được thu hẹp.
Preview Tottenham vs Leicester
Nhận định Tottenham vs Leicester - Ba điểm cho thầy trò Pochettino?

Leicester đang không có phong độ tốt khi không thắng trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường (4 thua, 1 hòa). HLV Claude Puel cho rằng đó lại là... lợi thế của Leicester khi phải làm khách của Tottenham đang hừng hực khí thế.
"Đó là điều tích cực" - HLV Claude Puel khẳng định: "Bởi các cổ động viên đang đòi hỏi khắt khe hơn với đội bóng. Từng bước, chúng tôi sẽ lấy lại được phong độ ổn định".
Nếu cứ trình diễn phong độ như những ngày qua, thật khó để "bầy cáo" có điểm mang về khi phải hành quân tới London làm khách. Mùa này, Tottenham chưa hòa trận nào ở Premier League, thế nên thầy trò Claude Puel nên xác định hoặc kiếm trọn 3 điểm, hoặc trắng tay ra về.
Thống kê trước trận:
* Tottenham thắng 3 trong 4 lần gần nhất chạm trán Leicester tại Premier League (thua 1).
* Tottenham thắng hai trận gần nhất gặp Leicester tại Premier League. Lần gần nhất Spurs thắng ba trận liên tiếp khi gặp Leicester tại giải VĐQG là từ tháng 2/1987.
* Leicester chỉ thắng 1 trong 11 trận phải làm khách ở London tại Premier League (hòa 4, thua 6).
* Tottenham đang có chuỗi 29 trận không hòa ở Premier League. Kỷ lục dài nhất tính trong lịch sử giải VĐQG Anh thuộc về Portsmouth trong quãng thời gian từ 3/1982 đến 2/1983 (38 trận).
* Tottenham thua 3 trong 5 trận Premier League đá vào Chủ Nhật trong mùa này (thắng 2).
* Jamie Vardy góp công trực tiếp vào 7 bàn thắng của Leicester vào lưới Tottenham trong 7 trận gần nhất tại Premier League (4 bàn, 3 kiến tạo).
* Son Heung Min góp công vào 14 bàn trong 11 trận ra sân gần nhất trong đội hình xuất phát cho Tottenham tại Premier League (10 bàn, 4 kiến tạo).
Thông tin lực lượng: 
Tottenham: Dele Alli, Harry Kane, Ben Davies, Eric Dier, Vincent Janssen chấn thương.
Leicester: Daniel Amartey, Marc Albrighton chấn thương
Đội hình dự kiến Tottenham vs Leicester (20h30 ngày 10/2):
Tottenham (4-2-3-1): 1.Lloris - 2.Trippier, 4.Alderweireld, 5.Vertonghen, 3.Rose - 17.Sissoko, 8.Winks - 11.Lamela, 23.Eriksen, 27.Moura - 7.Son Heung-Min
Leicester (4-2-3-1): 1.Schmeichel - 14.Pereira, 5.Morgan, 15.Maguire, 3.Chilwell - 24.Mendy, 25.Ndidi - 10.Maddison, 21.Tielemans, 19.Barnes - 9.Vardy
Dự đoán tỉ số: Tottenham 2-1 Leicester

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham:


Peter Crouch: Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này
Peter Crouch nói về Tottenham, người cũ khẳng định Spurs còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Eriksen tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Spurs
Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch đang quyết tâm rời đội bóng thành London.
Tân binh đầu tiên của Tottenham ở Hè 2019 trị giá 35 triệu bảng
Tottenham muốn mua Declan Rice của West Ham, cầu thủ 20 tuổi được cho là sự thay thế lâu dài cho Christian Eriksen, người đang được Real quan tâm.
Chấn thương có thể hủy hoại sự nghiệp của Harry Kane
Gary Lineker nói về Harry Kane, người cũ Tottenham tỏ ra lo lắng khi cầu thủ người Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Lộ bằng chứng cho thấy Eriksen đang ở gần Real Madrid
Tottenham đang nhắm tiền vệ James Maddison của Leicester để thay thế cho Eriksen, qua đó dọn đường cho ngôi sao người Đan Mạch chuyển tới Real Madrid.
Guardiola: “M.U vẫn có thể vô địch NHA như thường”
Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. HLV người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea và Man United sẽ là những đối thủ trực tiếp đe dọa tới Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X