Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Fulham (21h ngày 18/8): Cơ hội cho Kane giải lời nguyền

Thứ Bảy 18/08/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham dù đang gặp nhiều vấn đề nhưng đối thủ Fulham ở trận đấu sắp tới thậm chí còn đang ngồn ngang hơn cả. Đây là cơ hội tốt để đoàn quân của Pochettino giành trọn 3 điểm và đánh dấu một màn khởi đầu tốt cho mùa giải mới.
Tottenham đang đứng trước mùa giải khó khăn nhất kể từ khi HLV Pochettino đến nắm quyền năm 2014. Spurs không có bất kỳ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này vì vấn đề tài chính. Trong khi đó, “Gà trống” vẫn chưa được chơi ở sân nhà White Hart Lane như dự kiến mà vẫn phải thuê tạm sân Wembley.

Những vấn đề ngoài sân cỏ thực sự đã ảnh hưởng tới Tottenham. Đội hình về đích thứ 3 ở Premier League năm ngoái vẫn còn nguyên nhưng sức mạnh của họ không còn như trước. Minh chứng rõ nét là ở trận ra quân gặp Newcastle. Spurs thắng vô cùng chật vật tại St. James’ Park. Dù tung ra 15 cú dứt điểm nhưng chỉ 5 trong số này đi trúng đích.

Nhận định Tottenham vs Fulham (21h ngày 188) hình ảnh

Nhận định Tottenham vs Fulham: Kane đứng trước cơ hội giải lời nguyền tháng 8


Nguồn bàn thắng của Tottenham trong tháng 8 là tương đối nghèo nàn. Kane tỏ ra khá vô duyên và vẫn chưa tìm ra cách hóa giải lời nguyên này. Thống kê cho thấy, Kane đã trải qua 988 phút không thể ghi bàn ở Premier League trong tháng 8.

Nhưng khi đối đầu với Fulham tối nay, Spurs có khả năng sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Fulham có lối chơi ban bật từ tuyến dưới và luôn cố gắng chuyền ngắn dù bất cứ giá nào. Đáng tiếc là đội hình của họ chưa đủ tầm để có thể thi triển lối chơi này một cách tốt nhất. Trước cách áp sát khó chịu của Tottenham, khả năng Fulham mắc sai lầm là không nhỏ.

Ngoài ra, Fulham còn một vấn đề lớn là khả năng ghi bàn. Ở trận ra quân, họ không thể chọc thủng lưới Crystal Palace một lần nào. Mùa hè vừa qua, The Cottagers chiêu mộ được khá nhiều tân binh chất lượng trên hàng công như Jean-Michael Seri, Schurrle hay Mitrovic. Nhưng sự gắn kết của những cái tên này chưa được tốt và khiến Fulham chưa có sức mạnh lớn nhất trong giai đoạn khởi đầu.

Xét về thành tích đối đầu, Tottenham đang vượt trội. Họ thắng 8/9 lần đối đầu giữa hai đội. Ngoài ra, thành tích sân nhà của Spurs rất tốt. Họ chỉ thua 2 trong số 38 trận sân nhà gần nhất. Nhìn chung, cơ hội để Fulham gây bất ngờ ở trận đấu sắp tới là không nhiều.
 

Những thống kê đáng chú ý trước trận Tottenham vs Fulham:

- Tottenham thắng 8/9 lần đối đầu gần nhất của hai đội, thua trận còn lại
- Lần cuối cùng Fulham thắng trước Spurs tại White Hart Lane là vào năm 2013 (1-0, Berbatov ghi bàn)
- Fulham chỉ thắng 2 trong số 24 trận làm khách trên sân Spurs tại giải Ngoại hạng Anh
- Harry Kane ghi hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Tottenham tại Craven Cottage khi hai đội gặp nhau vào tháng 2/2017
- Kane chưa từng ghi bàn trong tháng 8 ở Premier League dù đã chơi 14 trận và sút 46 lần
- Tottenham đang bất bại trong 36 trận trước các tân binh ở giải Ngoại hạng Anh, kể từ sau trận thua 0-1 trước QPR vào tháng 4/2012

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Tottenham vs Fulham
Đội hình dự kiến Tottenham vs Fulham

Dự đoán tỉ số: 2-0

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X