Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Everton (22h30 ngày 12/9): Đứa con chưa thành hình của Carletto

Chủ Nhật 13/09/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã có những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, đội hình của Everton vẫn chưa đủ mạnh để nghĩ về một suất trong top 4 Premier League. Trận đấu với đối thủ sừng sỏ như Spurs sẽ là cơ hội để Ancelotti cho ban lãnh đạo Everton thấy những điểm yếu cần được cải thiện.
Nhờ có HLV lừng lẫy Carlo Ancelotti trên băng ghế huấn luyện, Everton đã chiêu mộ được một loạt những cầu thủ tài năng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Allan và James Rodriguez được đưa về để cải thiện khả năng tấn công. Trong khi đó, tuyến giữa của The Toffees cũng được tăng thêm chất thép với tân binh Doucoure.

Nhận định Tottenham vs Everton (22h30 ngày 129) hình ảnh

Everton có những bản hợp đồng chất lượng dưới thời Ancelotti


Phải nhìn nhận rõ ràng rằng hàng tiền vệ của Everton đã được cải thiện đáng kể dưới thời Ancelotti với bộ ba tân binh kể trên. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến khả năng chi tiêu của đội bóng thành phố cảng bị hạn chế và đó cũng là lý do khiến cho Everton chưa thể vươn tầm.

2 điểm yếu đáng kể nhất của Everton là trung vệ và tiền đạo cắm. Vị trí trung vệ của Everton đang thiếu cả chất lẫn lượng. Nhưng vấn đề này có thể được giải quyết triệt để nếu họ đưa John Stones trở lại mái nhà xưa.

Vị trí tiền đạo của Everton thì tương đối nan giải. Richarlison được cơ cấu đá tiền đạo nhưng đây không phải vị trí tốt nhất dành cho anh. Calvert-Lewin và Moise Kean đều là những tài năng trẻ và thi đấu tương đối trồi sụt. Ít có đội bóng nào đủ khả năng cạnh tranh nếu không sở hữu trong tay một tiền đạo hàng đầu có khả năng đem lại lượng bàn thắng ổn định.

Mourinho hoc tieng Han Quoc de tro chuyen voi Son Heung Min

Tottenham vẫn đáng gờm thời Mourinho


Những vấn đề này của Everton nhiều khả năng sẽ bị Tottenham khai thác triệt để ở trận đấu tới. Hàng công của Spurs đang có được những cái tên tốt nhất khi Harry Kane và Son Heung-min đều sẵn sàng xuất phát. Bộ đôi trung vệ của Everton rõ ràng không đủ sức để ngăn cản những cơn cuồng phong này của đội bóng thành London.

HLV Mourinho thường sử dụng lối chơi phòng ngự phản công khó chịu trong những trận đấu gặp đối thủ khó nhằn. Đây hầu như chắc chắn là lựa chọn chiến thuật của nhà cầm quân người Bồ để khai màn Premier League. Và khi mà Everton không có một tiền đạo cắm đủ mạnh và sắc, rất khó để họ tìm ra kẽ hở trong kết cấu phòng ngự của đội chủ nhà.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ còn mở cửa tới ngày 5/10. Và HLV Carlo Ancelotti đang rất cần gửi một thông điệp tới ban lãnh đạo Everton rằng con người hiện tại chưa đủ để ông tạo ra những ma thuật tại Premier League.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Tottenham vs Everton:
- Tottenham đã thắng 27 trận ở Premier League trước Everton, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác.
- Everton chỉ thắng 3 trong 28 trận sân khách ở Premier League trước Spurs, đến trong giai đoạn từ 2006 đến 2009.
- Tottenham bất bại trong 15 lần đối đầu gần nhất.
- Spurs đã thắng trận mở màn 3 mùa giải liên tiếp, điều họ chưa từng làm được kể từ năm 1968.
- Jose Mourinho đã thắng 11 trận trước Everton, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của ông.
- Everton đang có chuỗi 40 trận không thắng trước các đội Big Six, kéo dài từ năm 2013.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Tottenham vs Everton
Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton

Dự đoán tỉ số 2-1

Xuân Phong


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X