Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (1h45 ngày 4/4): Cái dớp sân mới

Thứ Tư 03/04/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham hướng đến trận khai trương sân mới với một chuỗi phong độ không được tốt. Nhưng đây là thời điểm hoàn hảo để Spurs cắt đứt mạch thua và bừng tỉnh trở lại để cán đích trong top 4.
Chỉ trong vòng 6 tuần, Spurs từ vị thế cạnh tranh vô địch đã bị đẩy vào cuộc đua top 4 căng thẳng. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham chỉ thắng 1 và thua tới 3. Giờ thì đội bóng thành London đã bị đại kình địch Arsenal cướp mất vị trí thứ 3. Họ cũng chỉ xếp trên Man United nhờ có chỉ số bàn thắng bại tốt hơn.

Đêm nay, Tottenham buộc phải đánh bại Crystal Palace trong trận khai trương sân nhà mới nếu muốn nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau. Chỉ 1 cú sảy chân nữa cũng sẽ khiến mọi chuyện xấu hơn rất nhiều với đoàn quân của Pochettino.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (1h45 ngày 44) hình ảnh

Tottenham sẽ khai trương sân mới đêm nay


Ai cũng cho rằng sân nhà mới sẽ mang đến những lợi thế cho Spurs ở trận đấu tới. Pochettino cũng tỏ ra hừng hực khí thế khi khẳng định “sân vận động tốt nhất thế giới cần được chơi ở Champions League”. Nhưng đánh bại Crystal Palace không phải đơn giản.

“Đại bàng” có phong độ sân khách tương đối ổn. Trong 6 chuyến làm khách gần nhất, Palace chỉ hòa 1 và để thua 1. Họ đánh bại được cả những đối thủ sừng sỏ như Man City hay Wolves khi phải hành quân xa nhà.

Hơn thế nữa, sân vận động mới cũng là một áp lực khổng lồ đè lên vai Spurs. Thống kê cho thấy, trong số 4 đội bóng đã chuyển sân vận động tại Premier League ở thế kỷ 21 (Southampton, Manchester City, Arsenal và West Ham), chỉ có duy nhất West Ham là đội giành chiến thắng trận đầu tiên ở sân nhà mới.

Có một điểm lợi cho Tottenham khi Crystal Palace gần như đã đủ điểm trụ hạng sau khi giành chiến thắng trước Huddersfield cuối tuần qua. Do đó, tâm lý của Palace cũng không còn khát khao chiến đấu như trước. Vì vậy, Spurs hoàn toàn có thể hướng tới chiến thắng nếu như thật sự cố gắng.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Tottenham vs Crystal Palace:
- 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Tottenham.
- Spurs đã thắng 7 trận liên tiếp ở Premier League trước Palace, 6 lần trong số đó kết thúc với tỉ số 1-0.
- Palace đã không thắng trong 6 trận làm khách trước Spurs ở Premier League từ năm 1997.
- Tuy nhiên, “đại bàng” đã thắng 1-0 tại White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup vào tháng 2/2016.
- Spurs sẽ trở thành đội bóng đầu tiên có trận đấu trên sân nhà ở 2 sân vận động khác nhau trong 1 mùa giải.
- Tottenham đã bất bại trong 19 trận ở Premier League trên sân nhà White Hart Lane, thắng 14 trận trong số đó.
- Spurs mới chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận gần nhất ở Premier League.
- Harry Kane đã ghi 59 bàn trên sân nhà cho Spurs ở Premier League, chỉ có Defoe (60 bàn) là ghi được nhiều bàn hơn.
- Christian Eriksen đã có 10 pha kiến tạo ở Premier League mùa này. Anh mới là cầu thủ đầu tiên kiến tạo đến 2 con số trong 4 mùa giải liên tiếp, sau David Beckham.

Đội hình dự kiến:

Tottenham (3-5-2): Lloris; Alderweireld, Sánchez, Vertonghen; Rose, Sissoko, Eriksen, Alli, Trippier; Kane, Son.
Crystal Palace (4-3-3): Guaita; van Aanholt, Dann, Tomkins, Wan-Bissaka; Milivojevic, Meyer, Schlupp; Batshuayi, Zaha, Townsend.

Dự đoán tỉ số: 1-0

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X