Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (02h15 ngày 8/3): Tiếp đà hưng phấn

Chủ Nhật 07/03/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp Crystal Palace trên sân nhà, thầy trò Jose Mourinho quyết tâm giành 3 điểm qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây.

Tottenham đang đạt phong độ cao 


Sau chuỗi trận bất ổn, Tottenham đang phần nào lấy lại sự tự tin. Ở trận đấu gần nhất, Spurs đánh bại Fulham với tỷ số tối thiểu trên sân khách. Trước đó là chiến thắng 4-0 trước Burnley. 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 5 điểm, nhưng thầy trò Jose Mourinho đá ít hơn 1 trận. Mùa giải vẫn còn hơn 10 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội kết thúc Ngoại hạng Anh ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là vẫn còn với "Gà trống". 
 

Tottenham đang đạt phong độ cao


Nếu tính trên mọi mặt trận, Tottenham có 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 9 bàn và không nhận một bàn thua nào. Hàng công của đội bóng thành London đang chơi rất tốt. Bên cạnh Son Heung-min và Harry Kane, Gareth Bale cũng đang đạt phong độ cao. Khả năng phòng thủ của Tottenham cũng được cải thiện rõ rệt, bằng chứng là thủ môn Hugo Lloris chỉ phải đối mặt với 5 cú dứt điểm trúng đích trong 3 trận gần đây.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Tottenham có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Spurs toàn thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà, ghi 10 bàn và không để thua bàn nào. Với phong độ rất cao hiện tại, thầy trò Jose Mourinho đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Đây là cơ hội tốt để "Gà trống" bứt phá trên BXH, khi mà các đối thủ cạnh tranh với họ như Liverpool, West Ham hay Aston Villa đều đang gặp những vấn đề khác nhau.

Tottenham luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Crystal Palace. 4 lần đụng độ gần nhất trên mọi mặt trận Spurs bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Về mặt lực lượng, Spurs chỉ vắng duy nhất tiền vệ Giovani Lo Celso. Với binh hùng tướng mạnh, đội bóng của HLV Jose Mourinho có thêm những cơ sở để hy vọng vào 3 điểm ở vòng đấu này.
 

Tottenham vs Crystal Palace vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21


Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace vừa chơi rất tốt trước MU. Đội chủ nhà chơi phòng thủ chặt chẽ, họ chỉ để đối thủ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Nếu thủ môn Dean Henderson của Quỷ đỏ không chơi xuất sắc, đội chủ nhà đã giành trọn vẹn 3 điểm.

Crystal Palace đang bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa. "Đại bàng" đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng lên đến 11 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với nhóm dự cúp châu Âu cũng lên tới 12 điểm. 

Ở trận đấu sắp tới, đoàn quân HLV Roy Hodgson sẽ chạm trán một Tottenham đang hừng hực khí thế. Ở mùa giải năm nay, thành tích đá derby London của Palace đang không tốt, khi họ đã không thắng ở cả 5 trận. 
 

Tottenham luôn chơi tốt trước Crystal Palace trong thời gian gần đây


Crystal Palace đã không thắng Tottenham ở 8 lần gần nhất làm khách trên sân của đội bóng này. Lần gần nhất Palace đánh bại Spurs trên sân đối thủ đã là từ năm 1997. 11 lần đụng độ gần nhất trên mọi mặt trận "Đại bàng" cũng không giành một chiến thắng nào trước đội bóng cùng thành phố.

Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Mamadou Sakho, James McCarthy, James Tomkins, James McArthur, Wayne Hennessey, Nathan Ferguson vì chấn thương, trong khi đó Nathaniel Clyne, Tyrick Mitchell bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp Spurs nối dài chuỗi thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, đồng thời rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.


Phong độ gần đây của Tottenham



Phong độ gần đây của Crystal Palace



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X