Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Burnley (22h00 ngày 15/12): Thừa thắng xông lên

Thứ Bảy 15/12/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, hưng phấn sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, Spurs đang hướng đến trận thắng đậm trước đội bóng đang nằm trong khu vực cuối bảng.

Tottenham đang duy trì sự ổn định rất lớn


Tottenham đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ giành tới 8 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pochettino thắng 5/6 trận mới nhất. Sau thất bại 2-4 trên sân của Arsenal, Spurs đã trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng ấn tượng trước Southampton (3-1) và Leicester City (2-0). Những kết quả ấn tượng gần đây đưa Tottenham vào Top 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ đang kém 6 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool và hơn Arsenal, Chelsea, những đội xếp ngay sau khoảng cách 2 điểm.
 
Nhận định Tottenham vs Burnley (22h ngày 1512) 3 điểm cho Spurs hình ảnh

Tottenham đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham có trận hòa 1-1 trên sân của Barca. Dù không thể giành 3 điểm tại Camp Nou, song đội bóng thành London vẫn giành vé vượt qua vòng bảng, bởi ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Inter Milan và PSV hòa nhau 1-1. Tottenham và Inter Milan có cùng số điểm nhưng Spurs xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu. Champions League sẽ tạm nghỉ gần 2 tháng, bởi vậy đây là khoảng thời gian mà “Gà trống” sẽ tập trung hoàn toàn ở đấu trường quốc nội.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Tottenham được đá trên sân nhà trước Burnley. Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, hưng phấn sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, Spurs đang hướng đến trận thắng đậm trước đội bóng đang nằm trong khu vực cuối bảng. Được thi đấu trên sân nhà sẽ là điểm tựa giúp Tottenham giành 3 điểm, trong 38 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình ở Ngoại hạng Anh, Spurs chỉ thua có 4 trận.
 
Preview Tottenham vs Burnley

 Tottenham vs Burnley vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19


Phong độ rất cao của Harry Kane cũng là một trong những lý do giúp đội chủ nhà tin vào một chiến thắng. 10 trận gần nhất trong màu áo CLB và ĐTQG, ngôi sao 25 tuổi ghi 7 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Ở Premier League mùa này chân sút sinh năm 1993 cũng đã có 9 bàn thắng. Ở Vòng đấu này, Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn trước MU còn Man City đụng độ Everton, nếu giành 3 điểm trước Burnley, Tottenham sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với 2 đội xếp trên.

Về mặt lực lượng, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Vincent Janssen, Mousa Dembele và Victor Wanyama vì chấn thương. Davinson Sanchez, Kieran Trippier, Serge Aurier và Juan Foyth    đã tập luyện trở lại, nhưng khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Trong trường hợp cả hai hậu vệ phải hàng đầu của Spurs không ra sân, nhiều khả năng Kyle Walker-Peters sẽ tiếp tục được HLV Pochettino tin tưởng. Ở trận đấu với Barca cầu thủ 21 tuổi đã chơi năng nổ và hiệu quả.
 


Burnley khó gây bất ngờ

 


Mùa giải vừa qua, Burnley chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên, mùa giải này họ đang có sự khởi đầu không tốt. Sau 16 vòng đấu, đội chủ sân Turf Moor mới chỉ có 12 điểm, xếp thứ 17, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm. Burnley đang chơi tệ hại ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Thầy trò Sean Dyche mới chỉ ghi 15 bàn sau 16 vòng đấu, ngược lại họ phải nhận tới 32 bàn thua, trung bình đội bóng này thủng lưới 2 bàn/trận. Số bàn thua mà đội chủ sân Turf Moor phải nhận chỉ ít hơn duy nhất đội bét bảng Fulham (40 bàn).
 
Burnley kho gay bat ngo truoc Tottenham

Burnley khó gây bất ngờ trước Tottenham


Ở trận đấu gần nhất, Burnley có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Brighton để bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm, song rất khó để họ gây bất ngờ trước một Tottenham đang chơi ổn định và được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Đội khách sẽ không có được sự phục vụ của Stephen và Nick Pope trong khi đó Steven Defour và Johann Gudmundsson chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Trong thời gian gần đây, Tottenham đã chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Burnley. 8 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, Spurs bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Trận thua gần nhất của Spurs trước Burnley đã diễn ra từ năm 2010. Mùa trước, Tottenham đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà, chắc chắn ở lần tái đấu lần này thầy trò Pochettino sẽ làm tất cả để hướng đến 3 điểm.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Tottenham vs Burnley
Đội hình dự kiến Tottenham vs Burnley
Dự đoán tỷ số: 3-0

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X