Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Burnley (22h00 ngày 07/12): “Gà trống” trút giận

Thứ Bảy 07/12/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, tiếp đối thủ đang không duy trì sự ổn định là cơ sở để thầy trò Jose Mourinho trở lại mạch thắng.

Tottenham quyết giành 3 điểm trước Burnley


Sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, Tottenham đã bất ngờ gục ngã trên sân của MU. Đó là trận đấu mà Spurs đã để đối phương áp đảo hoàn toàn, đặc biệt trong 45 phút đầu tiên. Với cú đúp của Rashford, đội khách đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Ngày trở lại Old Trafford đã diễn ra không như mong muốn của Jose Mourinho.
 
Nhận định Tottenham vs Burnley (22h ngày 0712) Spurs trút giận hình ảnh

Trận thua MU khiến Tottenham đứt mạch 3 trận toàn thắng


Không có điểm trước MU, Tottenham đã bị đẩy từ vị trí thứ 5 xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, khi mà Chelsea đánh bại Aston Villa 2-1 ở vòng đấu này, khoảng cách giữa “Gà trống” với Top 4 đã được nới rộng lên thành 9 điểm. 

Thất bại trên sân của MU chỉ ra rất nhiều vấn đề của Tottenham. Hàng công của họ có thể dễ dàng hủy diệt những đội bóng nhỏ, nhưng khi gặp những đối thủ lớn ngay lập tức xuất hiện những vấn đề. Trong khi đó khả năng phòng thủ đang chơi tệ hại, những sai lầm liên tiếp khiến đội bóng thành London phải nhận rất nhiều bàn thua.

Khi mà Ben Davis chấn thương cùng thủ môn Lloris vắng mặt dài hạn, hệ thống phòng ngự của Tottenham thực sự gặp vấn đề lớn. Việc để thủng lưới 8 bàn sau 8 trận gần nhất đã nói lên tất cả. Dưới thời HLV Mourinho, Tottenham không giữ sạch lưới một trận nào trong 4 trận vừa qua.

Đặc biệt, 4 trận đầu tiên dưới thời “Người đặc biệt”, Spurs đều phải nhận trung bình 2 bàn thua/trận. Dù những đối thủ chỉ là West Ham hay Bournemouth thì đội bóng thành London đều không thể giữ sạch lưới. Mặc dù HLV Mourinho đã tạo ra sự thay đổi, nhưng tình hình không được cải thiện.
 
Tottenham vs Burnley

Tottenham vs Burnley vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20


Sau thất bại trước MU, Tottenham trở về sân nhà tiếp Burnley ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, tiếp đối thủ đang không duy trì sự ổn định là cơ sở để thầy trò Jose Mourinho trở lại mạch thắng.

Khả năng Tottenham có trận giữ sạch lưới đầu tiên dưới thời Mourinho là khá cao, bởi trong 3 lần làm khách gần nhất trên sân của “Gà trống” thì có tới 2 lần Burnley không thể ghi bàn. Phong độ của thầy trò HLV Sean Dyche trong thời gian gần đây cũng không được tốt.

Cụ thể, trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Burnley phải nhận tới 4 thất bại. Thành tích sân khách của đội bóng này cũng rất đáng báo động, theo đó họ đã thua ở 2 trong 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

Ngược lại, Tottenham đang chơi khá tốt trên sân nhà. 8 lần được chơi tại thánh địa của mình, có 5 lần đội bóng thành London giành chiến thắng. Về thành tích đối đầu, Tottenham cũng đang vượt trội so với đối thủ. Theo thống kê, trong 10 lần đụng độ gần nhất thì Spurs đã bất bại đến 9 trận với 6 chiến thắng.
 
Tottenham quyet thang dam Burnley

Tottenham quyết thắng đậm Burnley


Quyết tâm tìm lại hình ảnh của 1 trong những đội bóng hàng đầu nước Anh cũng giúp Kane và các đồng đội thi đấu mạnh mẽ hơn. Thầy trò Mourinho rất muốn chứng minh thất bại trước MU chỉ là một tai nạn, bởi vậy họ đang hướng đến một chiến thắng đậm trước Burnley.

Với lợi thế sân nhà cùng khát khao giành 3 điểm, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc để tìm kiếm bàn thắng sớm. Với 11 bàn trong 4 trận gần nhất, bộ tứ Dele Alli, Lucas Moura, Son Heung Min và Harry Kane hoàn toàn có thể bùng nổ giúp Spurs hủy diệt đối thủ.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan day cua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến 


Tottenham:
Paulo Gazzaniga, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Serge Aurier, Eric Dier, Tanguy Ndombele, Son Heung Min, Dele Alli, Moussa Sissoko, Harry Kane.

Burnley:
Nick Pope, Charlie Taylor, Ben Mee, James Tarkowski, Phil Bardsley, Dwight Mcneil, Jack Cork, Jeff Hendrick, Robbie Brady, Ashley Barnes, Chris Wood.

Dự đoán tỷ số: 3-0

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X