Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Burnley (21h00 ngày 28/2): "Gà trống" trở lại

Chủ Nhật 28/02/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs tìm kiếm một chiến thắng, qua đó chấm dứt mạch trận thất vọng ở Ngoại hạng Anh.

Thầy trò Jose Mourinho trở lại?


Tottenham đã chơi cực tốt trong 2 trận đấu ở vòng 1/16 Europa League. Spurs đánh bại Wolfsberger 4-1 trên sân khách, ở trận lượt về họ giành chiến thắng 4-0 trên sân nhà. Với chiến thắng với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận, "Gà trống" hiên ngang giành vé vào vòng 1/8. Họ được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở giải đấu này.
 

Tottenham đang thăng hoa với 2 chiến thắng đậm ở Europa League


Duy trì phong độ cao ở cúp châu Âu, song ở mặt trận Ngoại hạng Anh thầy trò Jose Mourinho đang chơi rất tệ. Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của Jose Mourinho thua 1-2 trên sân của West Ham, trước đó là thất bại 0-3 trên sân của Man City. Trong 6 vòng đấu gần nhất họ thua tới 5 trận. Từ chỗ cạnh tranh chức vô địch bây giờ Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, khoảng cách với Top 4 tạm thời là 9 điểm. 

Tottenham đang phụ thuộc quá nhiều vào Son Heung-min hay Harry Kane, khi bộ đôi này bị khóa chặt họ ngay lập tức gặp khó khăn. Hàng thủ Spurs cũng thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, đội trưởng Hugo Lloris và trung vệ Eric Dier đã mắc quá nhiều những sai lầm, khiến đội nhà phải nhận những bàn thua lãng xẹt. 

Tại vòng 26, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp Bunrley. Họ buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4. HLV Jose Mourinho đang gặp áp lực rất lớn. Đã có những tin đồn cho rằng ông có thể bị sa thải nếu không thể giúp Spurs duy trì sự ổn định. Gặp Burnley ở thời điểm hiện tại là cơ hội không thể tốt hơn để "Người đặc biệt" cùng các học trò giành một chiến thắng, qua đó giảm bớt những sức ép. 
 

Tottenham vs Burnley vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21


Trong những mùa giải gần đây, Spurs luôn chơi rất tốt trước đối thủ, đặc biệt trên sân nhà. Theo đó, "Gà trống" bất bại trong 8 lần tiếp khách gần nhất, trong đó có 7 chiến thắng. Ở trận đấu tại Europa League vào đêm thứ 5, những trụ cột của Tottenham như Son Heung-min hay Harry Kane đều được nghỉ ngơi, họ đang sung sức và sẵn sàng bùng nổ. Chiến thắng cách biệt trước đội bóng của nước Áo cũng giúp các học trò của Mourinho tràn đầy tự tin vào việc giành 3 điểm trước các vị khách.

Phía bên kia chiến tuyến, Burnley cũng đang duy trì phong độ không thật sự ổn định. Đội bóng của HLV Sean Dyche cũng mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất. Họ hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 25 trận. Khoảng cách với nhóm xuống hạng cũng chỉ là 6 điểm, điều đó khiến đội bóng này vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian còn lại của mùa giải. 

Burnley không có được kết quả tốt mỗi khi đối đầu Tottenham ở Ngoại hạng Anh. 13 lần đối đầu gần nhất họ chỉ có 2 chiến thắng và nhận tới 8 thất bại. Ở trận lượt đi vào cuối tháng 10 năm ngoái, Spurs đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Turf Moor.
 

Tottenham luôn chơi rất tốt trước Burnley trên sân nhà


Về mặt lực lượng, Tottenham không có sự phục vụ của Aurier và Lo Celso do chấn thương. Trong khi đó Gudmundsson của Burnley vắng mặt vì chấn thương, Barnes, Wood, Brady, Pieters, Stephens đang bị đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng vượt trội, Spurs được đánh giá là sẽ không quá khó khăn để giành 3 điểm.
 


Phong độ gần đây của Tottenham



Phong độ gần đây của Burnley



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X