Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Brighton (1h45 ngày 24/4): Cẩn thận kẻ đường cùng

Thứ Ba 23/04/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả chủ lẫn khách đều quyết tâm giành kết quả khả quan nhất, không vì mục tiêu top 4 thì cũng cho cuộc chiến trụ hạng ở Premier League mùa giải này.

Thua sạch hai trận trước Man City nhưng Tottenham vẫn có thể vui vẻ với một tuần thành công và tương đối may mắn vừa qua. Đó chỉ là mặt kết quả trong khi với tính hiệu quả, họ đã giành vé vào bán kết Champions League cũng như vẫn đảm bảo quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 Premier League.

Có lẽ ngay cả những CĐV Spurs lạc quan nhất cũng không dám nghĩ rằng ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal, Chelsea và MU đều đồng loạt ngã ngựa như họ trong những trận đấu sau đó, khiến cho… chuyện như chưa bắt đầu. Gà Trống vẫn bảo toàn vị trí thứ ba với lịch thi đấu thuận lợi trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định Tottenham vs Brighton 1h45 ngày 244 vòng 35 NHA EPL hình ảnh
Nhận định Tottenham vs Brighton vòng 35 Premier League 2018/19

Tottenham chắc chắn không cho phép mình thêm một lần sảy chân, mặc cho tâm trí của thầy trò Mauricio Pochettino có thể được ủng hộ ưu tiên cho hai trận đấu với Ajax ở bán kết Champions League và xa hơn nữa như chung kết ở Madrid, bằng không thì chẳng loại trừ khả năng họ sẽ mất cả chì lẫn chài.

Trở về ngôi nhà mới khang trang vốn đang mang lại vận may với ba chiến thắng trắng lưới, Spurs hẳn thừa quyết tâm để kéo dài chuỗi trận hoàn hảo 100% này của mình, đặc biệt khi đối thủ chuẩn bị làm khách chỉ là một Brighton dưới cơ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng Premier League.

Chưa cần nói đến tương quan sức mạnh chênh lệch giữa hai lực lượng, Brighton đã sẵn thua thiệt đủ đường từ phong độ đến tinh thần. Trận hòa nhạt nhẽo với Wolverhampton cuối tuần qua sau cùng cũng giúp Chim Hải Âu tạm thời cắt đứt mạch thua bốn trận liên tiếp, nhưng những tháng ngày hoàn toàn tịt ngòi thảm hại thì chưa.

Brighton da chien dau day no luc nhung khong the tao ra bat ngo
Nhận định Tottenham vs Brighton vòng 35 Premier League 2018/19

Trên lý thuyết nhìn theo bảng xếp hạng hiện tại, Brighton với vị trí thứ 17 sít sao nhóm cầm đèn đỏ vẫn được đánh giá sáng cửa sống sót hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Cardiff City, với ba điểm nhiều hơn và một trận thi đấu ít hơn. Tuy nhiên, vấn đề là thầy trò Chris Hughton đối diện với lịch thi đấu nặng nề trông thấy với 3/4 đối thủ còn lại đều là những ông lớn Big Six.

Quan trọng hơn thế như đã nói, phong độ và tinh thần sa sút không phanh đến độ chạm đáy của Brighton, với năm trận tịt ngòi liên tiếp gần đây nhất tựa như minh chứng sắc nét nhất. Hai cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của họ trong mùa giải này – một đã 36 tuổi (Glenn Murray) và một là… trung vệ (Shane Duffy).

Nhan dinh Tottenham vs Brighton vong 35 Premier League 2018/19
Nhận định Tottenham vs Brighton vòng 35 Premier League 2018/19

Thêm vào đó là cái sự “khôn nhà dại chợ” của Chim Hải Âu với vỏn vẹn thắng 3/30 trận sân khách gần đây nhất. Thế nên là Tottenham, bất chấp tổn thất trên công dưới thủ từ tiền đạo đội phó Harry Kane đến thủ môn đội trưởng Hugo Lloris hay chủ trương dưỡng sức các trụ cột, vẫn nắm chắc một chiến thắng dễ dàng trong tay khi tiếp đón các vị khách duyên hải miền nam này.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Brighton:

Tottenham (4-3-1-2): Gazzaniga; Trippier – Sanchez – Vertonghen – Rose; Dier – Wanyama – Skipp; Eriksen; Llorente – Son.

Brighton (4-4-1-1): Ryan; Montoya – Duffy – Dunk – Bernardo; March – Kayal – Stephens – Locadia; Gross; Murray.

Dự đoán tỷ số trận Tottenham vs Brighton: 3-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X