Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Brentford (2h45 ngày 6/1): Hết mình vì danh hiệu

Thứ Ba 05/01/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Brentford sẽ đụng độ ở trận bán kết đầu tiên của cúp Liên đoàn vào đêm thứ 3 và cánh cửa vào chung kết đang mở rộng trước mắt thầy trò Jose Mourinho.

Nhận định Tottenham vs Brentford

Kể từ khi mùa giải 2020-21 khởi tranh tới nay, chắc chắn không đội bóng Anh nào thi đấu nhiều hơn Tottenham. Thầy trò Jose Mourinho đã tham gia từ vòng loại Europa League, tính tới khi vượt qua vòng bảng là 9 trận cả thảy.

Nhận định Tottenham vs Brentford (2h45 ngày 61) Vì danh hiệu hình ảnh
Tottenham đang thành công ở các đấu trường tham gia

Bên cạnh 16 trận tại Premier League, Tottenham còn chơi thêm 2 trận tại cúp Liên đoàn. Tính tới thời điểm này, có thể xem là Mourinho đang làm tốt nhiệm vụ trong mùa giải thứ 2 dẫn dắt đội bóng thành London.

Đánh bại Leeds 3-0 cuối tuần qua, Tottenham cắt mạch 4 trận không thắng ở Premier League và vươn lên vị trí thứ 4. Tại Europa League, Spurs dẫn đầu bảng, lọt vào vòng 1/16 và chỉ phải gặp cái tên khiêm tốn là Wolfsberger.

Còn tại cúp Liên đoàn, Tottenham vượt qua Chelsea và Stoke City để lọt vào bán kết gặp Brentford. Trong khi hai đội bóng có “máu mặt” thành Manchester là Man United và Man City đụng nhau, việc chỉ đối đầu một đội hạng Nhất Anh sau bốc thăm có thể xem là may mắn cho “Gà trống”.

Tottenham vs Brentford ava
Tottenham vs Brentford là may mắn của thầy trò Mourinho

Hành trình của Brentford đi đến bán kết cúp Liên đoàn dài hơn Tottenham 3 trận. Sau khi vượt qua Wycombe Wanderers, đội bóng do HLV Thomas Frank dẫn dắt lần lượt tiễn 4 đội thuộc Premier League là West Brom, Southampton, Fulham và Newcastle rời giải.

Tính từ cuối tháng 10 tới nay, Brentford chưa phải nếm mùi thất bại trên mọi đấu trường, tổng cộng 16 trận. Cuối tuần qua, trận với Bristol City bị hoãn khiến “Những chú ong” không thể cải thiện vị trí thứ 4 ở giải hạng Nhất.

Nhưng qua đó, Brentford sẽ được nghỉ ngơi và chuẩn bị nhiều hơn Tottenham. Dù vậy, chi tiết này cũng chưa chắc đã san lấp được khoảng cách về trình độ giữa hai đội. Chắc chắn, Tottenham sẽ không nề hà tung ra đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Brentford tới sân nhà.

Brentford
Ngay cả khi Brentford đã loại một số CLB tại Premier League

Spurs làm điều đó khi gặp Stoke ở tứ kết thì không lý gì họ lại chủ quan khi đụng Brentford trong bối cảnh chỉ còn cách chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 2008 có 2 trận đấu. HLV Mourinho luôn nổi tiếng là tham vọng, không muốn bỏ qua bất cứ danh hiệu nào có thể đạt được.

Định mệnh run rủi cho con đường của Tottenham tại cúp Liên đoàn mùa này rộng thênh thang. Khó khăn là điều Brentford có thể gây ra cho đội bóng của Mourinho song là không đủ để ngăn đội “cửa trên” đi tiếp.

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 2-1

Thông tin lực lượng
Tottenham:
Tanganga, Bale, Lo Celso không kịp bình phục chấn thương
Brentford: Baptiste, Norgaard, Rasmussen vắng mặt do chấn thương

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Brentford (2h45 ngày 61) Vì danh hiệu hình ảnh
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X