Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (22h00 ngày 30/11): Khó cản Spurs, khó cản Mourinho

Thứ Bảy 30/11/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của Spurs dưới thời HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục được nối dài.

Bournemouth khó cản bước tiến của Tottenham


Sau chuỗi trận thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Pochettino. Không ít ý kiến cho rằng Chủ tịch Levy quá bạc bẽo, bởi chính ông thầy người Argentina là người giúp Spurs có được hình ảnh đáng sợ như hiện tại. Tuy nhiên, BLĐ của đội bóng thành London cũng có những lý do của mình.
 
Nhận định Tottenham vs Bournemouth (22h, 3011) Khó cản Spurs hình ảnh

Tottenham đang chơi rất tốt dưới thời Mourinho


Tottenham đã kiên nhẫn với Pochettino, nhưng ông này không thể thay đổi tình hình. Spurs hiểu rằng họ phải tạo ra sự thay đổi trước khi quá muộn. Chỉ ít giờ sau khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Pochettino, Tottenham đã bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Thông tin này khiến không ít NHM bất ngờ, bởi năm 2015 “Người đặc biệt” từng tuyên bố sẽ không dẫn dắt những CLB như Tottenham.

Chỉ sau một thời gian ngắn tiếp quản Tottenham, Mourinho đã thay đổi đội bóng này. Ông thầy người Bồ ra mắt Spurs bằng chiến thắng 3-2 trước West Ham, sau đó “Gà trống” ngược dòng đánh bại Olympiakos 4-2 một cách ngoạn mục ở vòng bảng Champions League. Những chiến thắng liên tiếp giúp niềm tin nơi NHM trở lại, những sự kỳ vọng vào Mourinho đang là rất lớn.

Đánh bại Olympiakos, Tottenham đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt trận. Thầy trò Mourinho lúc này có thể tập trung hoàn toàn vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Sau 13 vòng đấu, Spurs đang xếp thứ 10 trên BXH với 17 điểm, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 9 điểm. Lịch thi đấu của Tottenham đang khá thuận lợi, đây là cơ hội để họ bứt tốc trên bảng xếp hạng.
 
Tottenham vs Bournemouth

Tottenham vs Bournemouth vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20


Sau chiến thắng trên sân của West Ham, Tottenham được trở về sân nhà tiếp Bournemouth ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Tottenham vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của Spurs dưới thời HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục được nối dài.

Hàng công của Tottenham đang đạt phong độ cao dưới thời Mourinho, họ ghi 7 bàn trong 2 trận gần nhất. Bộ tứ Harry Kane, Dele Alli, Lucas Moura và Son Heung-min đang chơi cực tốt, trước hàng thủ không được đánh giá quá cao của Bournemouth là cơ hội để những cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ cao. 

Tottenham không có sự phục vụ của Hugo Lloris, Erik Lamela và Ben Davies vì chấn thương, song với những gì đang có trong tay, đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Về phía Bournemouth, đội bóng này đang có 16 điểm và xếp thứ 11 ngay sau Tottenham. Sau giai đoạn đầu chơi tốt, thầy trò Eddie Howe đang có dấu hiệu chững lại.

Trong 2 trận gần nhất Bournemouth phải nhận thất bại trước những đối thủ không được đánh giá quá cao như Newcastle hay Wolves. Lối chơi tấn công của đội bóng HLV Eddie Howe cũng không còn phát huy hiệu quả khi những chân sút của họ đang thi đấu thiếu rất mờ nhạt cùng hiệu suất ghi bàn rất thấp. Khi bị bắt bài về mặt chiến thuật, Bournemouth để mất thế trận khá nhanh và để thua những trận thua chóng vánh.
 
Bournemouth kho can buoc tien cua Tottenham

Bournemouth khó cản bước tiến của Tottenham


Bournemouth sẽ không có Solanke và David Brooks vì chấn thương, trong khi đó Simon Francis không thể ra sân vì án treo giò. Trước một Tottenham đang hừng hực khí thế và lại được đá sân nhà thì nhiều khả năng Bournemouth sẽ phải chịu trận thua thứ 3 liên tiếp. 

Nếu nhìn vào lịch sử đối đầu giữa 2 đội thì Spurs đang tỏ ra vượt trội, họ thắng 8 và chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất. Xét một cách tổng thể, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn, bởi vậy 3 điểm sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan day cua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến 


Tottenham: Paulo Gazzaniga, Serge Aurier, Davinson Sanchez Mina, Toby Alderweireld, Ben Davies, Eric Dier, Harry Winks, Lucas Moura, Bamidele Alli, Son Heung Min, Harry Kane.

Bournemouth:
Aaron Ramsdale, Nathan Ake, Steve Cook, Simon Francis, Diego Rico Salguero, Phillip Billing, Lewis Cook, Adam Smith, Ryan Fraser, Callum Wilson, Harry Wilson.

Dự đoán tỷ số: 3-0

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X