Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Man City (00h20 ngày 17/3): Thiên đường thứ 11

Thứ Bảy 16/03/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Swansea vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên mọi mặt trận cùng chiếc vé vào bán kết FA Cup đang nằm chắc trong tay thầy trò Pep Guardiola.

Không thể ngăn cản Man City


Man City đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, đội bóng thành Manchester duy trì những thành tích ấn tượng trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola đã vượt qua Liverpool để chiếm lấy vị trí dẫn đầu. Ở Champions League, đội chủ sân Etihad đã vượt qua Schalke với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết. The Citizens cũng vào tứ kết FA Cup một cách thuyết phục.
 
Man City hien ngang vao tu ket C1 2018/19

Man City đang đạt phong độ cực cao


Hàng công Man City đang duy trì phong độ cực cao, họ giành những chiến thắng thuyết phục trên mọi đấu trường. Gần nhất, Man xanh đánh bại Schalke 7-0 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, trước đó là chiến thắng 6-0 trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh, 7-0 trước Rotherham United ở FA Cup và 9-0 trước Burton Albion ở cúp Liên đoàn Anh.

Với một đội hình với chiều sâu tốt, HLV Pep Guardiola liên tục xoay tua nhưng Man City vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Đội chủ sân Etihad đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, những kết quả ấn tượng giúp Man City mang về danh hiệu đầu tiên, đó là chứ vô địch cúp Liên đoàn sau khi vượt qua Chelsea ở trận chung kết. Nửa xanh thành Manchester vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa. 
 
Nhận định Swansea vs Man City (0h20 ngày 173) Thiên đường thứ 11 hình ảnh 2

Swansea vs Man City tứ kết FA Cup 2018/19


Đêm nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Swansea ở tứ kết FA Cup. Đội chủ sân Etihad sẽ vắng rất nhiều trụ cột, trong đó phải kể đến Kevin De Bruyne, Fernandinho, Vincent Kompany, Benjamin Mendy và John Stones vì chấn thương. Tuy nhiên, với những nhân tố đang có trong đội hình, đội khách vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ.

FA Cup là giải đấu mà Pep chưa thể lên ngôi cùng Man City, bởi vậy ông muốn chinh phục danh hiệu này, qua đó tăng thêm sự vĩ đại của mình. HLV Guardiola khẳng định Man xanh sẽ quyết tâm giành chiến thắng, và một khi ông thầy người TBN đã tuyên bố, sẽ rất khó để bất ngờ xảy ra tại Liberty.


Swansea khó tạo ra bất ngờ


Sau khi phải xuống hạng, mục tiêu của Swansea là nằm trong Top 6 đội dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh, qua đó nuôi hy vọng trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Tuy nhiên, thầy trò Paul Clement đang không hoàn thành mục tiêu của mình. Việc mất quá nhiều trụ cột trong đội hình khiến khả năng cạnh tranh của “Thiên nga đen” giảm sút đáng kể.
 
Swansea kho gay bat ngo truoc Man City

Swansea khó gây bất ngờ trước Man City


Ở thời điểm hiện tại, cơ hội thăng hạng của đội bóng xứ Wales đang rất khó khăn. Sau 36 vòng đấu tại giải Hạng nhất Anh, Swansea thắng 13 hòa 8 nhưng đã thua tới 15 trận, họ đang xếp thứ 15 và kém vị trí tham dự vòng play-off thăng hạng tới 9 điểm. Với số điểm hiện tại, có thể thấy rằng cơ hội lên hạng gần như đã chấm dứt với “Thiên nga đen”.

Chắc chắn thầy trò Paul Clement sẽ hướng đến FA Cup như giải đấu để cứu vãn một mùa giải thất bại. Ở giải đấu này, đội chủ sân Liberty đã chơi khá tốt. Trước khi vào tứ kết họ lần lượt vượt qua Aston Villa với tỷ số 3-0, đánh bại Gillingham và Brentford cùng với tỷ số 4-1. Hàng công của Swansea đạt phong độ khá cao ở sân chơi FA Cup, 3 trận gần nhất ở giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh họ đều ghi ít nhất 3 bàn.

Tuy nhiên, những lá thăm may mắn đã không đứng về phía Swansea, họ phải đụng độ ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, Man City ở vòng tứ kết. Với việc thua kém đối thủ về mọi mặt từ phong độ đến đẳng cấp, cuộc phiêu lưu của đội bóng xứ Wales ở FA Cup nhiều khả năng sẽ dừng lại sau trận đấu với đại diện của thành Manchester.

Lịch sử đối đầu không ủng hộ Swansea. Cụ thể, 13 trận gần nhất đối đầu Man City trên mọi mặt trận họ không thắng, trong đó có tới 11 trận thua. Trận thắng gần nhất của “Thiên nga đen” trước Man xanh đã đến vào tháng 3 năm 2012. Ở thời điểm hiện tại, nhận định Swansea vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên mọi mặt trận cùng chiếc vé vào bán kết FA Cup đang nằm chắc trong tay thầy trò Pep Guardiola.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Swansea vs Man City
Đội hình dự kiến Swansea vs Man City
Dự đoán tỷ số: 1-3

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X