Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Chelsea (23h30 ngày 28/4): Còn chiến đấu, còn hy vọng

Thứ Bảy 28/04/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đà hồi sinh phong độ, thầy trò Antonio Conte nỗ lực giành giật từng điểm số vì mục tiêu top 4 Premier League và Liberty tối nay là nơi chốn không thể thuận lợi hơn.

Ngay trong thời điểm cuối mùa giải tưởng chừng như không còn gì đáng chờ đợi và hy vọng, những tín hiệu lạc quan bất ngờ le lói trở lại ở Stamford Bridge, chí ít so với giai đoạn chán chường trở về trước.

Nhan dinh Swansea vs Chelsea 23h30 ngay 284 hinh anh

Nhận định Swansea vs Chelsea

Chelsea dường như chẳng quan tâm sự muộn màng của những chiến thắng gần đây, họ cứ chỉ miệt mài chiến đấu thôi chừng nào cuộc đua top 4 Premier League đương thời thất thế trước Liverpool và Tottenham còn chưa chính thức ngã ngũ.

Lần lượt thua các đối thủ xếp trên 8 và 5 điểm nhưng cũng thi đấu kém một trận, thầy trò Antonio Conte cần tiếp tục gia tăng áp lực, chí ít đảm bảo màn chạm trán trực tiếp nghênh đón The Kop trên sân nhà Stamford Bridge cuối tuần sau vẫn phải còn vẹn nguyên giá trị.

Cái lợi cho Chelsea so với chủ nhà Xứ Wales sắp ghé thăm ở đây là cú hích phong độ và tinh thần sau tấm vé chơi trận chung kết FA Cup. Nhẹ nhàng đánh bại Southampton ở Wembley cuối tuần trước, người hâm mộ cũng được chứng kiến những đôi chân thanh thoát hơn hẳn của Hazard và Willian, gánh nặng tâm lý được trút bỏ của Morata hay đặc biệt nguồn cảm hứng mới mang tên Giroud.

Nhận định Swansea vs Chelsea (23h30 ngày 284) Còn chiến đấu, còn hy vọng hình ảnh 2

Nhận định Swansea vs Chelsea

Vậy thì một mũi tên trúng nhiều đích, những chiến thắng trong giai đoạn này nếu không giúp ích gì cho nhà cựu vương nước Anh trong chiến dịch top 4 thì cũng tựa cữ dượt tạo đà cho trận đại chiến với Man Utd, cơ hội duy nhất để kết thúc mùa giải với một danh hiệu nhiều khả năng làm quà chia tay HLV Conte.

Cơ sở để Chelsea tin tưởng vào 3 điểm tiếp theo là thấy rõ ở Liberty, dù rằng nơi đây đã chôn vùi những ông lớn Arsenal và Liverpool trong năm 2018 này. Chuỗi tháng ngày thăng hoa thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ đã kết thúc, giờ Swansea dần trở lại với tình hình tệ hại của mình như hồi đầu mùa giải.

Mọi thứ vẫn chưa vượt ra khỏi tầm kiểm soát nhưng nếu cứ duy trì sự sa sút như 6 trận liền không thắng đã qua, đừng nói khoảng cách 4 điểm tương đối an toàn và một trận chưa đấu so với nhóm cầm đèn đỏ là không thể san lấp dù chỉ trong ít ỏi phần còn lại của mùa giải.

Swansea vs Everton

Nhận định Swansea vs Chelsea

Tất nhiên không ai được phép xem thường những kẻ đường cùng như một Swansea đang vùng vẫy trong cuộc chiến trụ hạng, chưa kể thầy trò Carlos Carvalhal luôn tỏ ra khá lỳ lợm trên sân nhà như đã nêu trên.

Mặc dù vậy, nghênh đón một Chelsea trên cơ về mọi mặt thì cơ hội cũng chẳng lấy đâu ra cho đội bóng xứ Wales, trong bối cảnh họ còn đang đau đầu với cơn bão chấn thương của mình. Với hàng công tệ nhất và hàng thủ tệ nhì Premier League (mới thua thảm 0-5 trước tân vương Man City), thịt Thiên Nga có lẽ chưa bao giờ ngon hơn cho The Blues.

Thống kê trước trận Swansea vs Chelsea:

Swansea vs Chelsea

Nhận định đội hình dự kiến trận Swansea vs Chelsea:

Swansea (4-5-1): 1. Fabianski; 26. Naughton – 5. Hoorn – 6. Mawson – 16. Olsson; 19. A. Ayew – 24. King – 4. Ki – 14. Carroll – 17. Clucas; 18. J. Ayew

Chelsea (3-4-2-1): 13. Courtois; 28. Azpilicueta – 24. Cahill – 2. Rudiger; 15. Moses – 7. Kante – 4. Fabregas – 33. Emerson; 22. Willian – 10. Hazard; 9. Morata

Dự đoán tỷ số trận Swansea vs Chelsea: 0-3
Nhận định Swansea vs Chelsea 23h30 ngày 284 hình ảnh
Đội hình dự kiến Swansea vs Chelsea

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X