Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea vs Arsenal (02h45 ngày 31/1): Màn ra mắt của Micki

Thứ Ba 30/01/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cơn gió lạ” đến từ Armenia – Henrikh Mkhitaryan đã chính thức đầu quân cho Pháo thủ, và anh dự kiến sẽ có màn ra mắt trong trận Swansea vs Arsenal đêm nay.


Thương vụ ồn ào bậc nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông này rốt cuộc đã khép lại, sau khi Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan đổi màu áo cho nhau. Người đầu tiên, chân sút người Chile vốn là cầu thủ xuất sắc bậc nhất Premier League, và tất nhiên được đánh giá là một thương vụ thành công của Quỷ đỏ. Người thứ hai, cũng rất chất lượng nhưng vẫn được xem là yếu tâm lý, sẽ có cơ hội chứng tỏ mình một lần nữa ngay trong trận cầu tới đây.
 
Swansea vs Arsenal (02h45 ngay 311) Man ra mat cua Micki hinh anh
Trận đấu giữa Swansea vs Arsenal sẽ diễn ra vào 2h45 đêm nay

Cùng với Alexis Sanchez, “thần đồng” mãi không lớn The Walcott cũng nói lời chia tay Arsenal (chuyển tới Everton). Dù vậy, thật đáng ngạc nhiên khi đội chủ sân Emirates đã rủ bỏ được tinh thần mỏi mệt để có những màn trình diễn đầy sức sống. Sau những trận cầu đáng thất vọng, thầy trò Arsene Wenger đã trở lại với chiến thắng khi đè bẹp Crystal Palace 4-1 tại vòng đấu gần nhất. Họ cũng đã lọt vào trận chung kết Cup Liên đoàn (gặp Man City), sau khi giành chiến thắng trước Chelsea với tỷ số 2-1.
 
Bởi vậy, tình hình đã bắt đầu khởi sắc cho Arsenal trong những ngày cuối cùng của tháng 1. Cùng với Henrikh Mkhitaryan, Pháo thủ cũng đang làm mọi cách để có thể đón tiền đạo Aubameyang về ngay mùa đông này, sau khi gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 55 triệu bảng. Đó đều là những sự bổ sung vô cùng chất lượng, và có thể đưa Arsenal đến thành công ở mùa giải quá khó khăn này. FA Cup đã rời xa tầm tay, nhưng Wenger và các học trò vẫn còn cơ hội để chiến thắng tại Cup Liên đoàn, hay đặc biệt là Europa League.
 
Trên bảng xếp hạng hiện nay tại Premier League, Pháo thủ đang yên vị ở vị trí thứ 6, và còn kém Top 4 ưa thích của mình khoảng cách 5 điểm. Chính vì vậy, Arsenal buộc phải giành chiến thắng càng nhiều càng tốt để thu hẹp khoảng cách, nhất là khi Tottenham sẽ gặp khó khi tiếp đón Man United ở vòng đấu này. Đội bóng thủ đô London cần phải tận dụng đà chiến thắng của mình để tiếp tục thu thập những điểm số quan trọng, và đó là mục tiêu để tân binh Mkhitaryan hướng đến trong lần đầu ra mắt đội bóng mới. 
 
Swansea vs Arsenal (02h45 ngay 311) Man ra mat cua Micki hinh anh 2
Mkhitaryan đã sẵn sàng xung trận

Bên kia chiến tuyến, Thiên nga không phải là không có cơ hội giành chiến thắng, khi Arsenal nổi tiếng là khôn nhà dại chợ ở mùa giải này. Trong tổng cộng 12 chuyến làm khách ở giải Ngoại hạng, Pháo thủ chỉ giành vỏn vẹn 3 trận thắng, còn lại toàn hòa và thua. Vì vậy, Swansea cần phải tận dụng lợi thế sân nhà của mình để cố gắng tích lũy những điểm số. Ở vòng đấu vừa qua, họ đã gây chấn động khi hạ gục Liverpool cũng tại SVĐ Liberty, qua đó giúp cho tinh thần của toàn đội lên rất cao. Tất nhiên, họ hoàn toàn có thể lặp lại lối chơi khó chịu để tiếp tục giăng bẫy một đại gia khác là Arsenal.
 
Kể từ khi bổ nhiệm HLV Carlos Carvalhal hồi cuối tháng 12 vừa qua, Thiên nga đã thực sự tỉnh giấc. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Swansea đánh bại Watford 1-2 trên sân khách, bắt Newcastle phải chia điểm và mới nhất là đánh bại ông lớn Liverpool. Trong chuỗi trận ấn tượng này, Swansea chỉ thất bại trước Tottenham Hotspur. Và cho dù chưa thể thoát được vị trí đội sổ, nhưng với 20 điểm trong tay vào lúc này, Swansea chỉ còn kém vị trí an toàn (17) của Stoke đúng 3 điểm, khoảng cách của một chiến thắng.
 
Một cuộc chạm trán căng thẳng giữa 2 đội bóng không cùng đẳng cấp, nhưng đều hướng đến những mục tiêu thiết thực của chính mình. Tuy nhiên với trình độ và đẳng cấp vượt trội, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Arsenal mới là người ca khúc khải hoàn.
 
Swansea vs Arsenal (02h45 ngay 311) Man ra mat cua Micki hinh anh 3
Arsenal từng hạ gục Swansea 2-1 trong trận lượt đi

Thông tin bên lề
 
- Arsenal toàn thắng Swansea trong cả 3 cuộc đối đầu gần nhất, thắng 4/5 trận gần nhất.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn trong 6/7 chuyến làm khách gần nhất trước Swansea.
- Arsenal chỉ thắng 3 trong tổng số 12 chuyến làm khách mùa giải này.
- Arsenal chỉ thua 1 trong 34 trận gần nhất chạm trán đội bét bảng.
- Arsenal còn kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.
- Swansea đã trải qua 5 trận bất bại gần nhất.
- Swansea cách vị trí an toàn của Stoke vỏn vẹn 3 điểm.
 
Tình hình lực lượng
 
Đội chủ nhà thiếu vắng tiền vệ Renato Sanches vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Angel Rangel còn bỏ ngỏ.
 
Bên kia chiến tuyến, Arsenal chỉ còn 3 chấn thương là Santi Cazorla, Danny Welbeck và Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp đang được liên hệ chuyển tới Chelsea trong những ngày cuối của chuyển nhượng. Tân binh Mkhitaryan có thể được ra sân ngay từ đầu.
 
Đội hình dự kiến 
Doi hinh du kien Swansea vs Arsenal
Đội hình dự kiến Swansea vs Arsenal

 
Dự đoán tỷ số Swansea vs Arsenal: 1-2

Tổng quan về đối đầu giữa Swansea vs Arsenal
Swansea vs Arsenal

Mourinho: Arsenal sẽ giúp Micki chơi tốt hơn Man Utd
Người Đặc Biệt vẫn tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Armenia không thể hiện được mình nhiều hơn trong 18 tháng ở Old Trafford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X