Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spurs vs Dinamo Zagreb (3h ngày 12/3): Bài toán đường dài

Thứ Năm 11/03/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu bung hết sức đá với Dinamo Zagreb, chiến thắng với Tottenham là điều nằm trong tầm tay, thậm chí là dễ dàng. Tuy nhiên…

Nhận định Spurs vs Dinamo Zagreb
 
Tottenham Hotspur sẽ có thể kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 5 khi chỉ phải tiếp đón Dinamo Zagreb yếu hơn tại sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Nhận định Spurs vs Dinamo Zagreb (3h ngày 123) Vì đường dài hình ảnh
Tottenham đang cải thiện phong độ rõ rệt

Đội bóng của Jose Mourinho đã có sự khởi sắc trông thấy từ cuối tháng 2. Không chỉ kết quả cải thiện, màn trình diễn của họ trên sân cũng trở nên thuyết phục hơn nhiều. Tottenham đã thắng 5/6 trận gần nhất, ghi được 17 bàn và để thủng lưới 4 bàn.

Mới nhất, Spurs thắng đậm Crystal Palace 4-1 vào chủ nhật. Trong đó, bộ tứ tấn công Harry Kane, Son Heung-min, Lucas Moura và Gareth Bale đều chơi xuất sắc. Không chỉ sáng về mặt cá nhân, họ đều đạt được sự kết dính đáng nể.

Riêng với Gareth Bale, anh đang trên đường tìm lại đẳng cấp đích thực của mình. Sau hơn nửa mùa giải vật lộn với chấn thương và thể lực, hiện cầu thủ được Tottenham mượn về từ Real Madrid đang đạt tới điểm rơi phong độ.

Nhận định Spurs vs Dinamo Zagreb (3h ngày 123) Bài toán đường dài hình ảnh 2
Gareth Bale được Mourinho hết lời khen ngợi

6 lần ra sân vừa qua, Bale đóng góp 6 bàn, 3 kiến tạo cho Spurs. Mới nhất, sau cú đúp vào lưới Crystal Palace, mũi công 31 tuổi đã nhận được những lời khen tặng từ HLV Mourinho:

“Gareth Bale đã ghi bàn liên tiếp trong những trận qua. Đây là điều tôi không bất ngờ bởi đó là một cầu thủ đẳng cấp. Với tài năng của mình, thậm chí Bale còn có khả năng làm được hơn thế rất nhiều.”

“Khi đạt tới thể trạng tốt nhất, thật khó để ngăn cản Bale tỏa sáng. Cậu ấy đang đạt phong độ cao và rất tự tin. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ này từ giờ đến cuối mùa giải.”

Mourinho cảnh báo các ngôi sao của Tottenham
Mourinho phải cân bằng giữa Europa League và Premier League

Ở vòng 1/16 Europa League, Tottenham đã vượt qua Wolfsberger với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận. Sắp tới, cuộc đối đầu với Dinamo Zagreb hứa hẹn sẽ khó khăn hơn nhiều. Nhà vô địch Croatia đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn trước khi chạm trán Spurs.

8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Dinamo Zagreb toàn thắng, ghi 15 bàn và chỉ lọt lưới 2 bàn. Đáng chú ý là cả 2 bàn thua mà đội bóng do Zoran Mamic dẫn dắt phải nhận đều tới trên sân Krasnodar (Nga) ở vòng trước đó của Europa League, còn lại họ giữ sạch lưới 7 trận.

Tại vòng 1/16, Dinamo Zagreb đã thắng cả 2 lượt trận với Krasnodar (3-2 và 1-0). Riêng ở Europa League, họ đang sở hữu chuỗi trận bất bại lên con số 9 (thắng 7) nhưng trong số đó không đối thủ nào đạt tới tầm cỡ của Tottenham.

Dinamo Zagreb
Dinamo Zagreb có thành tích không thể xem thường

Hơn nữa, Dinamo Zagreb có thành tích đối đầu không tốt trước các đội bóng Anh ở cúp châu Âu. 10 trận gần nhất gặp các đại diện xứ sương mù, họ thua tới 9 và chỉ một lần chiến thắng trước Arsenal ở vòng bảng Champions League mùa 2015-16.

Trong khi đó, Tottenham đã thắng 5/7 lần chạm trán các đội bóng Croatia. Dù vậy, cách chơi của Spurs vào đêm thứ 5 này là cả một dấu hỏi. Chỉ 3 ngày sau, họ sẽ làm khách của người hàng xóm khó ưa Arsenal tại Premier League.

Hiện tại, hy vọng vào top 4 đã quay trở lại với Tottenham. Những chiến thắng liên tiếp cộng với sự sảy chân của nhóm trên đã giúp Spurs hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm song chơi ít hơn 1 trận.

Spurs vs Dinamo Zagreb ava
Spurs vs Dinamo Zagreb có thể không bung hết sức

Bài toán đường dài đang chờ Mourinho giải đáp. Dường như Tottenham sẽ không bung hết lên theo phong cách siêu tấn công như những trận qua bởi ngoài việc giữ sức cho derby bắc London, họ cũng cần tránh những bàn thua sân nhà trước Dinamo Zagreb. Do đó, chiến thắng tối thiểu dành cho Spurs là hợp lý trong bối cảnh này.

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 1-0

Thông tin lực lượng:
Tottenham:
Lo Celso chưa đủ thể lực đá chính, Aurier còn đau nhẹ
Dinamo Zagreb: Moharrami vắng mặt do chấn thương

Đội hình dự kiến

Nhận định Spurs vs Dinamo Zagreb (3h ngày 123) Vì đường dài hình ảnh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X