Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Watford 21h00 ngày 9/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton vs Watford lúc 21h00 ngày 9/9 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

 
Nhận định Southampton vs Watford: 1-1


Trận lượt đi mùa trước, Southampton cũng được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao tuy nhiên Southampton đã không thể đánh bại được Watford (hòa 1-1), dù đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người trong 15 phút cuối trận. Sau gần một năm, hai đội tái ngộ cũng ở trận lượt đi Premier League 2017/18 và một lần nữa chủ nhà Southampton vẫn được đánh giá nhỉnh hơn.

Phong độ của đội chủ nhà từ đầu mùa không tệ. Ngoài chiến thắng 3-2 trước West Ham ở vòng 2, Southampton hòa 2 trận còn lại trước Swansea và Huddersfield. Dẫu vậy, Southampton đã thua đội bóng chiếu dưới Wolves ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Hàng công vốn được kỳ vọng đang thi đấu khá kém cỏi với 3/4 trận vừa qua tịt ngòi.

Lịch thi đấu của Southampton giai đoạn đầu mùa khá nhẹ nhàng, khi 11 vòng đầu, chỉ M.U nặng ký nhất, còn lại đều là những đối thủ vừa tầm. Do vậy, nếu không tích lũy được nhiều điểm số trong giai đoạn này, chắc chắn Southampton sẽ đối diện với nhiều khó khăn khi bước vào dịp cuối năm lúc phải chạm trán nhiều đội bóng lớn hơn.

Với Watford, đội khách như thường lệ bị quy hoạch vào nhóm “có nguy cơ xuống hạng”. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của tân HLV Marco Silva, đội bóng này đang cho thấy sự tiến bộ rõ nét. Không còn sở hữu phong cách thuần Anh, tạt cánh đánh đầu, thay vào đó các miếng tấn công trở nên đa dạng hơn.

Sự có mặt của những tân binh trẻ trung như Chalobah (mượn từ Chelsea), Richarlison và Andre Gray giúp lối chơi tấn công của Watford trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Họ cũng hòa nhập rất nhanh chóng, làm các cựu binh như đội trưởng Troy Deeney bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Hiện tại, Watford cũng đang có 1 chiến thắng và 2 trận hòa như Southampton. Với sự tự tin lên cao, Watford sẵn sàng khiến chủ nhà Southampton ôm hận cuối tuần này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Hàng công Southampton không ghi bàn ở 7/9 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh.
- Ở mùa này, các chân sút chủ nhà cũng tịt ngòi 3/4 trận đã đấu trên các mặt trận.
- Southampton bất bại 7 trận đối đầu gần nhất với 4 chiến thắng và 3 trận hòa.
- Trên sân nhà Southampton thua 3, hòa 1 và thắng 2 ở 6 trận đối đầu gần nhất.
- Hàng công Watford ghi từ 2 bàn trở lên ở 3/4 trận đã qua từ đầu mùa.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X