Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Tottenham (18h00 ngày 20/9): Spurs vẫn chưa thể thắng?

Chủ Nhật 20/09/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Southampton vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội khách, song đội chủ sân St Mary cũng có những lý do để tin vào một kết quả có lợi trước Spurs.

Tottenham không dễ để đánh bại Southampton


Tottenham đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-1 trước Everton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21. Đó là trận đấu mà các ngôi sao tấn công của đội chủ nhà không tạo ra quá nhiều cơ hội, ngược lại hàng thủ thiếu sự chắc chắn khiến khung thành của Hugo Lloris liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Nếu các chân sút của Everton xuất sắc hơn, đội chủ nhà đã thua nhiều hơn 1 bàn.

Tottenham thua 0-1 trước Everton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21


Thất bại trước Everton cho thấy Tottenham vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề. Những tân binh được đưa về không đủ chất lượng để thay đổi lối chơi của Spurs, trong khi đó Jose Mourinho bị chỉ trích bởi chơi quá an toàn. Dù được đá trên sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng "Gà trống" vẫn lựa chọn cách chơi phòng ngự phản công thay vì chơi tấn công để giành chiến thắng.

Ở vòng đấu thứ 2, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Tottenham. Đội bóng thành London vừa tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Lokomotiv Plovdiv 2-1 ở vòng loại thứ 2 Europa League. Đó cũng là một trận đấu mà "Gà trống" gặp vô vàn khó khăn, họ phải chờ tới những phút cuối trận khi mà đối phương bị đuổi 2 người mới có thể giành chiến thắng.

Southampton vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21


Sự chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng cũng là nguyên nhân khiến lối chơi của Tottenham chưa có nhiều chuyển biến so với mùa giải trước. Làm khách trên sân của Southampton là trận đấu thứ 3 mà Tottenham phải thi đấu trong vòng một tuần.

Đối thủ của đội bóng thành London cũng phải nhận thất bại ở vòng đấu đầu tiên. Theo đó, các cầu thủ Southampton đã để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở ngày ra quân. Đó là trận đấu mà đội chủ sân ST Mary đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Sau đó, Tottenham khiến các khán giả phải thất vọng khi thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Brentford ở vòng 2 League Cup. Mùa giải trước, thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl đã thi đấu không quá tệ khi có được vị trí thứ 11 chung cuộc với 52 điểm sau 38 vòng đấu. Tuy nhiên, sự chuẩn bị khá sơ sài trong giai đoạn vừa qua đã khiến họ phải trả giá với những trận thua liên tiếp.

Nhận định Southampton vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội khách, song đội chủ sân St Mary cũng có những lý do để tin vào một kết quả có lợi trước Spurs. Theo đó, Southampton luôn chơi rất tốt trên sân nhà mỗi khi đụng độ những vị khách đến từ London.

Southampton luôn chơi tốt trước Tottenham trên sân nhà


3 lần gặp nhau lần nhất ở ST Mary, Southampton bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Ở trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Southampton đánh bại Tottenham 2-1 trên sân nhà. Được chơi tại ST Mary là lý do khiến đội chủ nhà tự tin vào một kết quả tốt trước Spurs.

Cả Southampton và Tottenham đều hướng đến chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, điều đó khiến cuộc đọ sức ở ST Mary thực sự hấp dẫn. Xét về cán cân lực lượng và thành tích đối đầu gần đây, hai đội tỏ ra khá cân bằng. Nhiều khả năng trận đấu trên sân của Southampton sẽ kết thúc với một kết quả hòa.


Phong độ gần đây của Southampton



Phong độ gần đây của Tottenham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa Southampton và Tottenham



Đội hình dự kiến



Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X