Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs MU (21h00 ngày 29/11): Dễ đến khó về

Chủ Nhật 29/11/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Southampton vs MU nghiêng hẳn về phía MU nếu xét về danh tiếng và chất lượng đội hình, nhưng ở thời điểm hiện tại đội chủ nhà đang có phong độ cao hơn. Đội chủ sân St Mary hoàn toàn có thể giành điểm trước Quỷ đỏ.

3 lần gần nhất MU không thắng trên sân của Southampton


Ở trận đấu gần nhất, MU xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ trả món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi, đồng thời tiếp tục dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận. Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, Rashford cũng có được một pha lập công trên chấm 11m. Bàn còn lại của MU được ghi do công của Daniel James.
 
Nhận định Southampton vs MU (21h00 ngày 2911) Dễ đến khó về hình ảnh

MU đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận


Đánh bại Istanbul Basaksehir, MU có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Trước đó họ đánh bại West Brom 1-0 trên sân nhà và hạ Everton 3-1 trên sân khách. Khác với cách mà MU đánh bại Istanbul Basaksehir, Quỷ đỏ đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước West Brom. Họ cần tới cú đá 11m thành bàn của Bruno Fernandes mới có thể giành chiến thắng tối thiểu.

MU hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, họ có 13 điểm sau 8 trận. Ghi 13 bàn và phải nhận 14 bàn thua. 3 chiến thắng liên tiếp mang lại sự tự tin nhất định cho đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt nhất. 

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Southampton. So về danh tiếng và chất lượng đội hình, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. 21 lần làm khách trên sân của Southampton, MU thắng 11, hòa 5 và thua 5. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, không dễ để nửa đỏ thành Manchester có 3 điểm. 
 

Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21


Đội chủ nhà Southampton đang bay cao tại mùa giải năm nay với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (5 chiến thắng và 2 trận hòa). Đội chủ sân St Mary hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm có được sau 9 vòng đấu, khoảng cách của họ với vị trí dẫn đầu chỉ là 3 điểm. Thậm chí, Southampton còn đang hơn MU tới 5 bậc trên BXH.

Đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl đang thể hiện một lối chơi khó chịu. Họ ghi tới 17 bàn sau 9 trận, là một trong những đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất giải. Dù mất tiền đạo chủ lực Danny Ings vì chấn thương, song họ vẫn đang chơi rất tốt. Không phải thi đấu ở cúp châu Âu, Southampton chắc chắn có lợi thế hơn so với MU về mặt thể lực. 

2 lần đối đầu ở mùa giải trước, MU đều không thể thắng Southampton. Ở trận đấu tại sân ST Mary, MU dù được thi đấu hơn người nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Ở trận lượt về sau đó tại Old Trafford họ cũng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Tính ra 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Southampton ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ có được 3 kết quả hòa. 
 

MU không dễ để đánh bại Southampton ở thời điểm hiện tại


Về mặt lực lượng, MU sẽ không có sự phục vụ của Eric Bailly và Luke Shaw vì chấn thương. Aaron Wan-Bissaka, Paul Pogba, Victor Lindelof và Scott McTominay đều gặp những vấn đề khác nhau, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Southampton vẫn chưa có sự phục vụ của tiền đạo Danny Ings, tiền vệ Nathan Redmond và Mohammed Salisu, trong khi đó khả năng ra sân của Theo Walcott và William Smallbone vẫn đang bỏ ngỏ.

Nhận định Southampton vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, song đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước một đối thủ đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Nếu không có sự đột biến của những ngôi sao hàng đầu như Bruno Fernandes, Rashford hay Martial, nhiều khả năng MU sẽ có lần thứ 4 liên tiếp không thể thắng Southampton trên sân của đối thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 


Phong độ gần đây của Southampton



Phong độ gần đây của MU



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X