Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Man Utd (0h30 ngày 2/12): Không đơn giản là chiến thắng

Thứ Bảy 01/12/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bởi vì nếu cứ thắng như cái cách đã đá trước Young Boys thì các CĐV của họ xem ra cũng chẳng cần, nhất là trước mắt là cơ hội không thể tốt hơn để vớt vát niềm tin khi giao đấu với một đối thủ tệ hại muôn phần.

Khách dở tệ…

Manchester United đã chính thức giành vé đi tiếp ở Champions League trong một bảng đấu theo nhận định ban đầu sẽ lành ít dữ nhiều cho họ. Họ thậm chí hoàn thành mục tiêu sớm trước một vòng đấu, nhưng thử hỏi bất kỳ người hâm mộ Quỷ Đỏ nào xem họ có vui nổi hay không.

Không, với những trận đấu như trước Young Boys giữa tuần qua thì không, chắc chắn không. Lại là một Man Utd bạc nhược và tù túng y chang hình ảnh quen thuộc của họ suốt từ đầu mùa giải này, hay nói chung cho hai năm dưới triều đại Jose Mourinho và hơn nửa thập kỷ thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson.

Nhận định Southampton vs MU 0h30 ngày 212 hình ảnh
Nhận định Southampton vs MU vòng 14 Premier League 2018/19

Bàn thắng phút bù giờ của Marouane Fellaini không chỉ mang về ba điểm quan trọng trên hành trình ngoài trời Âu, nó còn vớt vát danh dự ít nhiều cho Man Utd sau diện mạo khổ sở và thất vọng cùng cực được họ tiếp tục thể hiện, đặc biệt còn để tạm thời chấm dứt chuỗi hai trận liên tiếp toàn hòa và thua không thể xứng đáng hơn.

Dư âm M.U 1-0 Young Boys: Thắng rùa, nhưng đừng đùa với Quỷ đỏ
Tất nhiên, 3 điểm trước đại diện lót đường bảng đấu là một điều bắt buộc, nhưng dư âm M.U vs Young Boys chỉ ra – thầy trò Mourinho đã có màn trình diễn tốt...

So với màn trình diễn trước Young Boys thì đúng thật Man Utd chẳng khá khẩm gì hơn khi đụng độ từ nhà đương kim vô địch Man City đến ứng cử viên xuống hạng Crystal Palace, có chăng là họ không gặp may mắn bằng hay nói chính xác như trên khi phải đón nhận những gì mình xứng đáng.

Thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ bảy Premier League với vỏn vẹn 21 điểm/13 trận, cùng với đó là số bàn thua lên đến 21 để đủ khắc ghi kỷ lục tồi tệ khởi đầu một mùa giải. Sức ép, áp lực vẫn đè nặng lên vai thầy trò Jose Mourinho và bắt buộc họ phải nhanh chóng cải thiện thành tích bết bát của mình.

Preview Southampton vs Man Utd
Nhận định Southampton vs MU vòng 14 Premier League 2018/19


… nhưng chủ còn thảm hơn

Giờ đây làm khách trước một Southampton thậm chí thảm hại và khủng hoảng muôn phần, cơ hội đến không thể tốt hơn cho Quỷ Đỏ thành Manchester. Sau năm ngoái vất vả trụ hạng, đội chủ sân St. Mary’s tiếp tục trải qua thêm một mùa giải đáng quên nữa và có lẽ dần bước vào giai đoạn thoái trào sau những năm tháng ấn tượng.

8 điểm/13 trận và đứng thứ ba từ dưới lên trên, đó chính ra đã còn là rộng rãi với The Saints sau chuỗi 11 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tới giờ. Chưa hết đâu, phong độ nghèo nàn cùng cực của thầy trò Mark Hughes còn được thể hiện ngay dưới mái nhà của mình với cả sáu trận toàn hòa và thua từ đầu mùa giải này.

Nhận định Southampton vs Man Utd (0h30 ngày 212) Không đơn giản là chiến thắng hình ảnh 3
Nhận định Southampton vs MU vòng 14 Premier League 2018/19

Man Utd cũng đang chẳng ăn ai, nhưng ít nhất với mặt bằng chất lượng thực lực và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn đối thủ miền nam nước Anh, họ vẫn được tin tưởng ra về St. Mary’s với một chiến thắng. Quan trọng ở đây như điều các CĐV cần, đó phải là một màn trình diễn khởi sắc và thuyết phục so với những gì vô hồn, thiếu sức sống đến phát chán như những gì thể hiện.

Southampton năm nay phòng ngự siêu dở, thậm chí các hậu vệ dễ dàng mắc sai lầm đến nỗi phản lưới nhà như cơm bữa. Đây sẽ là cơ hội cho không ít chân sút Quỷ Đỏ tìm lại bản năng săn bàn và giải tỏa tâm lý nặng nề đương thời, những ngôi sao Romelu Lukaku, Marcus Rashford hay Alexis Sanchez với chuỗi trận tịt ngòi chuẩn bị không còn muốn đong đếm cho nổi nữa.

Nhận định đội hình dự kiến trận Southampton vs MU:

Nhận định Southampton vs Man Utd (0h30 ngày 212) Không đơn giản là chiến thắng hình ảnh 4
Nhận định Southampton vs MU vòng 14 Premier League 2018/19


Dự đoán tỷ số trận Southampton vs Man Utd: 1-3

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X