Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Man City 21h00 ngày 13/5 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 13/05/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Man City lúc 21h00 ngày 13/5 (Vòng 38 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Southampton vs Man City 21h00 ngay 135 Premier League hinh anh
Southampton vs Man City

Nhận định bóng đá Southampton vs Man City: 1-1

Southampton hiện nay đang ở vào vị trí hết sức an toàn. Họ hơn đối thủ cạnh tranh trụ hạng Swansea 3 điểm và vượt trội về hiệu số. Đội bóng miền Nam nước Anh chỉ có thể xuống hạng nếu như thua Man City, còn Swansea đánh bại Stoke với cách biệt 8 bàn vào tối nay. Dĩ nhiên, việc Swansea có thể thắng lớn đến vậy là rất khó xảy ra. Nhưng để yên tâm tự quyết định vận mệnh của mình, Southampton cần ít nhất 1 điểm vào ngày hạ màn Premier League.

Với phong độ của các cầu thủ Southampton thời gian qua, việc giành một kết quả hòa trước nhà tân vô địch Man City là điều hoàn toàn có thể. Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Mark Hughes, Southampton đã có nhiều tiến triển. Đặc biệt, ở giai đoạn về đích của Premier League, họ thi đấu quật khởi. Đội bóng miền Nam nước Anh giành 7 điểm trên tổng số 9 điểm tối đa ở 3 trận đấu vừa qua.

Southampton hiện nay là một đội bóng được tổ chức tốt, có tinh thần đồng đội và có thừa sự quyết liệt trong lối chơi. Họ vượt qua những thời khắc cân não một cách thuyết phục nhờ sự tỉnh táo và quả cảm. Southampton hiện mang nhiều nét đặc trưng của một đội bóng Anh truyền thống: nhanh, giàu sức mạnh và chơi bóng với hừng hực khí thế.

Trong khi đó, các ngôi sao Man City hiện nay đã bắt đầu nghĩ đến kỳ World Cup 2018. Trong bối cảnh nhiều tên tuổi dính chấn thương và vắng mặt ở ngày hội bóng đá diễn ra trên đất Nga vào Hè năm nay, các hảo thủ của Man xanh sẽ phải dè chừng. Việc bung hết sức chiến đấu với Southampton chẳng đem lại nhiều lợi ích, trong khi có thể xuất hiện rủi ro ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc mơ World Cup. Họ sẽ phải tránh tối đa các pha vào bóng dũng mãnh vốn là đặc trưng của Southampton thời gian qua.

Với tình hình hiện nay của hai đội, nhiều khả năng Southampton sẽ không quá lép về nhà tân vô địch Man City ở 90 phút tối nay. Lợi thế sân nhà cùng tinh thần chiến đấu quả cảm có thể giúp đội bóng miền Nam nước Anh hoàn thành mục tiêu giành 1 điểm để trụ lại Premier League.

THÔNG TIN
- Southampton: Davis và Boufal vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Lemina và Bednarek còn bỏ ngỏ.
- Man City: Aguero vắng mặt vì chấn thương.
- Southampton bất bại theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
- Man City không thắng theo châu Á 5/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: Trong 5 trận vừa qua của Southampton, có 3 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 3/5 trận gần đây của Man City cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng trận này sẽ xuất hiện tổng bàn thắng chẵn.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X