Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Chelsea (20h15 ngày 7/10): Tiếp đà chiến thắng

Chủ Nhật 07/10/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự hưng phấn cao độ khi liên tục ca khúc khải hoàn từ đầu giải, The Blues đang được coi là ứng viên cho chức vô địch. Dưới đây là những nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League.
 
TRỰC TIẾP Southampton vs Chelsea 20h15 ngày 7/10 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Southampton vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Southampton vs Chelsea vòng 8 Ngoại...

Khó cản The Blues
 

Giữa tuần qua, đoàn quân của Maurizio Sarri đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước Vidi tại đấu trường Europa League. Họ tiếp tục cho thấy sự phụ thuộc vào một Eden Hazard đang sở hữu phong độ tuyệt vời. Bên cạnh đó, những dấu hiệu khởi sắc đã xuất hiện khi chân sút Alvaro Morata ghi bàn trở lại.
 
Tùy cách nhìn nhận, người ta sẽ gọi tên những màn trình diễn của Chelsea vào thời điểm này là “vấn đề” hay “sức mạnh”. Bởi dù phụ thuộc tuyệt đối vào tiền vệ người Bỉ thật, vẫn chưa có đội bóng nào giải mã được Chelsea. Tính trên khắp châu Âu, cùng với Dortmund và Juventus, họ là CLB chưa để thua bất kỳ trận đấu nào tại mùa giải mới.

Nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 1

Morata đã ghi bàn trở lại


Rõ ràng, sự xuất hiện của HLV Sarri đã thổi một làn gió mới vào đội bóng còn không vào nổi Top 4 mùa giải qua. Lối chơi thực dụng đã bị dẹp bỏ, nhường chỗ cho tấn công – kiểm soát và đem lại sự hứng thú rất lớn tới những khán giả theo dõi Chelsea. Không có gì quá lời khi cho rằng, đội chủ sân Stamford Bridge đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngai vàng Premier League.
 
Bên cạnh đó, The Blues có động lực lớn để giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ sẽ được thi đấu sớm hơn, và sẵn sàng cho bất kỳ cơ hội nào để chiếm lấy ngôi đầu, khi Man City sẽ tử chiến trên sân của Liverpool. Từ phong độ, tinh thần tới động lực, Chelsea đều nắm giữ trong tay.

Nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 2

Chelsea vẫn tiến lên nhờ ngòi nổ Eden Hazard


The Saint hết phép
 

Ở những mùa bóng vừa qua, Southampton dù không mạnh – nhưng luôn là đối thủ khó chịu với bất kỳ đại gia nào. Nhưng cho đến thời điểm này, họ đang chứng tỏ câu nói quen thuộc phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Và đẳng cấp của Soton là đội bóng trung bình yếu, xứng đáng nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.
 
Họ đang xếp vị trí thứ 15 và cho thấy quá nhiều vấn đề đang hiện hữu. Hàng tấn công với Danny Ings có vỏn vẹn 6 bàn tổng cộng, trong khi hàng phòng ngự thủng lỗ chỗ với 11 bàn thua cho đến thời điểm này. Đừng nói là trở thành chướng ngại cho các đại gia, mục tiêu lúc này của The Saint là trụ hạng.

Nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 3

Southampton thua 6 trận gần nhất trước Chelsea


Trong 4 trận gần nhất, đội bóng vùng Hampshire đều không thể giải quyết đối thủ trong 90 phút (trận thắng tại Cúp Liên đoàn trong loạt đấu súng). Hơn nữa, Chelsea lại là đối thủ đáng sợ với Southampton, khi đã 6 cuộc đối đầu gần nhất – đội chủ sân St Marys toàn thua.
 
Nhận định Southampton vs Chelsea ở vòng 8 giải Ngoại hạng, bởi vậy nghiêng về một chiến thắng dễ dàng cho thầy trò Maurizio Sarri, bất kể họ phải đến làm khách.

Nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 4

Nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Chelsea toàn thắng 6 cuộc đối đầu gần nhất trước Southampton, tính trên mọi mặt trận.
- Chelsea bất bại trong 7 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, và 10 trận kể từ đầu giải.
- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 5/6 cuộc đối đầu trước Southampton
- Southampton thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 5/6 trận gần nhất ở Premier League.
- Southampton chỉ giành được 1 chiến thắng trong 14 lần chơi trên sân nhà gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

Shane Long dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu này.
 
Chelsea sở hữu lực lượng mạnh nhất.
 

Đội hình dự kiến


Nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 5

Đội hình dự kiến Southampton vs Chelsea


Dự đoán tỷ số Southampton vs Chelsea: 0-2

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Southampton
Southampton vs Chelsea vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía đội bóng thành London.
Eden Hazard lại khiến Chelsea như ngồi trên đống lửa
Eden Hazard phát biểu về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định hiện tại anh hạnh phúc ở Chelsea nhưng trong tương lai mọi thứ có thể thay đổi.


Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X