Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid 22h15 ngày 5/11 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sociedad vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 5/11 (Vòng 11 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Quá khứ ủng hộ Atletico. Hiện tại cũng đứng về phía thầy trò HLV Simeone khi họ đang có phong độ rất tốt. Do vậy, có thể chuyến làm khách đến Anoeta đêm nay sẽ chỉ giống như một cuộc dạo chơi với đội bóng thủ đô Madrid.
Nhan dinh Sociedad vs Atletico Madrid 22h15 ngay 511 (La Liga 201617) hinh anh
Sociedad vs Atletico Madrid


Trong quá khứ, Anoeta luôn là điểm đến khó chịu với Atletico Madrid. Bằng chứng là trong 6 lần gần đây làm khách của Sociedad, đội bóng thủ đô Madrid để thua tới 5 trận. Tuy nhiên, thời thế đang đổi thay. Ở lần gần đây nhất làm khách trên sân của đội bóng xứ Basque, thầy trò HLV Diego Simeone đã giành thắng lợi 2-0 và trận đấu đêm nay có thể sẽ là một chiến thắng kế tiếp.

Atletico đang có phong độ rất tốt. Suốt 17 trận gần đây, họ chỉ để thua đúng 1 trận trước Sevilla, còn lại hòa 4 và thắng tới 12 trận. Họ hành quân đến Anoeta sau khi vừa đánh bại Rostov với tỉ số 2-1 ở vòng bảng Champions League, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8. Với việc đã đạt mục tiêu vào vòng 1/8 từ sớm, đây là thời điểm mà Atletico sẽ bung sức cho đấu trường La Liga.

Ở thời điểm hiện tại, Atletico không chỉ tiếp tục duy trì được khả năng phòng ngự rất tốt với việc mới để thủng lưới 6 bàn ở La Liga, mà họ còn bắt đầu chơi lối chơi tấn công rất đáng sợ. Trong đó, cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Kevin Gameiro càng lúc càng ăn ý và lợi hại. Tính đến hết vòng 10, họ đã cùng nhau sút tung lưới của các đối thủ ở La Liga tới 11 lần.

Có thể khẳng định, cặp tiền đạo 2G, dưới sự hỗ trợ đắc lực của các tiền vệ Koke và Yannick Carrasco đang thi đấu rất thành công. Không loại trừ khả năng, “song sát” của Atletico sẽ làm tung lưới đội chủ nhà vào đêm nay, bất chấp đối thủ đang trải qua 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới.

Cùng với lối chơi công thủ toàn diện, Atletico còn có sự ủng hộ của lịch sử. Trong 13 lần đối đầu gần đây, đội bóng thủ đô Madrid áp đảo với thành tích thắng 10 và hòa 1. Đặc biệt, trong 5 chiến thắng gần đây nhất trước Sociedad, Atletico không để đối thủ có bàn gỡ danh dự. Điều này càng củng cố thêm cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Simeone.

Cần phải đặc biệt nhấn mạnh đến Griezmann. Rất có thể trong chuyến trở lại mái nhà xưa Anoeta, ngôi sao của Atletico sẽ làm tung lưới đội bóng cũ, qua đó giúp đội bóng thủ đô Madrid ra về với trọn vẹn 3 điểm!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sociedad không có Bergara (chấn thương), Martinez (treo giò).
- Atletico không có Cerci, Fernandez (chấn thương), Savic (treo giò).
- Atletico thắng châu Á 6/7 trận đối đầu gần nhất trên sân Sociedad.
- Atletico ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận vừa qua trước Sociedad.
- Atletico bất bại chuyên môn 10/11 trận La Liga gần nhất.
- Atletico thua châu Á 3/4 trận vừa qua.

Nhận định: 1-3

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X