Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Tottenham (21h05 ngày 17/1): Trở lại đi, Spurs!

Chủ Nhật 17/01/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Jose Mourinho chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian qua.

Tottenham quyết tâm giành 3 điểm trước Sheffield 


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Fulham. Được đánh giá cao hơn hẳn và có bàn thắng dẫn trước do công của Harry Kane, song việc phung phí cơ hội khiến Spurs để đối phương gỡ hòa ở phút 74. Trong khoảng gần 30 phút cuối trận đoàn quân của Jose Mourinho đã chơi tấn công tổng lực nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.
 

Tottenham chơi không quá tốt trong thời gian gần đây


Tottenham đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ thắng 1, hòa 2 và nhận 2 thất bại. Những kết quả tệ hại khiến "Gà trống" từ vị trí thứ 2 rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng MU đang là 6 điểm. Dù đã có hơn 1 năm trên cương vị là HLV trưởng của Tottenham, nhưng Mourinho chưa thể tìm ra cách giúp đội bóng thành London duy trì sự ổn định. 

Spurs vẫn đang cho thấy khá nhiều vấn đề cần giải quyết, nhất là khi đội bóng này đang quá phụ thuộc vào bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min. Bộ đôi này đang có mùa giải xuất sắc nhưng không phải trận nào họ cũng có thể ghi vài bàn vào lưới đối thủ. Trong khi đó, khả năng bảo vệ tỉ số của Tottenham không tốt chút nào. Hàng thủ Tottenham cũng không duy trì sự tập trung ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Dù Mourinho liên tục thay đổi, nhưng ông vẫn chưa tìm được một hàng phòng ngự ưng ý.

Sau trận hòa Fulham, Tottenham làm khách trên sân của Sheffield United trong trận đấu tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Nhận định Sheffield vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Jose Mourinho chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian qua.
 
Nhận định Sheffield vs Tottenham (21h05, 171) Trở lại đi, Spurs hình ảnh

Sheffield vs Tottenham vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21


Tottenham không thắng 4 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, chỉ ghi được 3 bàn. Trước đó, trong 4 trận sân khách đầu tiên của mùa giải, đoàn quân của Mourinho đã ghi tới 13 bàn. Dù đang không có phong độ tốt trên sân khách, song Spurs vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. "Gà trống" đang rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng trong cuộc chạm trán lần này.

Sau chuỗi trận bết bát kể từ đầu mùa với 15 thất bại cùng 2 trận hòa, Sheffield United cuối cùng cũng đã giành được chiến thắng đầu tiên trong cuộc chạm trán Newcastle United ở vòng đấu trước. Đây đã là chiến thắng thứ hai liên tiếp, tính trên mọi đấu trường của thầy trò huấn luyện viên Chris Wilder.

Dù đánh bại Newcastle song Sheffield vẫn đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ mới có 5 điểm sau 18 trận, kém vị trí an toàn của Burnley tới 11 điểm. Đội bóng này sẽ còn rất nhiều điều phải làm để có thể trụ lại Ngoại hạng Anh sau khi mùa giải này khép lại.

Những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của Sheffield không mấy khả quan, và HLV Chris Wilder không thể đòi hỏi việc được cấp tiền để nâng cấp đội hình. Ông sẽ phải sử dụng những cầu thủ hiện tại, qua đó hy vọng có thể giúp đội nhà chơi khởi sắc ở giai đoạn lượt về, qua đó mở ra cơ hội trụ hạng thành công.
 

Sheffield luôn gây khó cho Spurs trên sân nhà


Trong quá khứ, Tottenham và Sheffield United đã từng có 8 lần chạm trán tại các trận đấu thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, hai đội đang có thành tích khá cân bằng với 3 chiến thắng cho Sheffield và 2 chiến thắng cho Spurs.

Trên sân nhà Sheffield luôn chơi tốt trước Tottenham. Theo đó 4 lần tiếp khách gần nhất họ bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Chiến thắng đầu tiên trước Newcastle cùng lợi thế sân nhà là những cơ sở để Sheffield hy vọng có thể giành điểm trước đoàn quân của Jose Mourinho.


Phong độ gần đây của Sheffield


Phong độ gần đây của Tottenham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X