Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Man City (02h30 ngày 22/01): Man xanh sẽ lại mất điểm?

Thứ Ba 21/01/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, song đội bóng do HLV Chris Wilder dẫn dắt hoàn toàn có cơ hội có điểm khi được đá trên sân nhà.

Sheffield hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Man City


Ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City được thi đấu trước Liverpool, họ được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace, đội không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành 3 điểm, đội chủ sân Etihad nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn.
 
Nhận định Sheffield vs Man City (02h30, 2201) Không hề dễ dàng hình ảnh

Man City vừa để Crystal Palace cầm hòa 2-2


Trong 90 phút thi đấu, Man City cầm bóng tới 73%, dứt điểm 25 lần, vượt trội so với con số 5 lần dứt điểm của đội khách. Đội chủ nhà đã có được 2 pha lập công do công của Sergio Aguero, song họ chỉ có được 1 điểm trước Crystal Palace. Bàn thắng của Cenk Tosun và pha phản lưới nhà ở những phút cuối cùng của Fernandinho khiến Man City để “Đại bàng” cầm hòa 2-2.

Việc Man City không thể thắng Crystal Palace càng giúp Liverpool có thêm động lực để đánh bại MU trong trận cầu tâm điểm, The Kop đã chơi rất tốt và giành chiến thắng 2-0. Với 3 điểm có được trước Man đỏ, đội bóng của HLV Klopp đã nới rộng cách biệt với Man City lên thành 16 điểm. Nếu Lữ đoàn đỏ đánh bại West Ham ở trận đá bù, khoảng cách sẽ lên tới 19 điểm.

Cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch gần như không còn với Man City, nhưng họ vẫn phải chiến đấu để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Sau trận hòa Crystal Palace, Man City sẽ làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 24. Nhận định Sheffield vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, song đội bóng do HLV Chris Wilder dẫn dắt hoàn toàn có cơ hội có điểm khi được đá trên sân nhà.
 
Sheffield vs Man City vong 24 Ngoai hang Anh 2019/20

Sheffield vs Man City vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20


Sheffield đang là hiện tượng lớn nhất của Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 23 vòng đấu, đội bóng mới lên hạng này đang chễm chệ ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 1 điểm so với nhóm dự cúp châu Âu. Vòng đấu gần nhất, Sheffield khiến Arsenal chia điểm ngay tại Emirates. Đáng chú ý, Sheffield United rất có duyên khi đối đầu với các đội bóng mạnh. 

Ở trận lượt đi, đội bóng của HLV Chris Wilder thua 0-2, nhưng rõ ràng đó là trận đấu mà họ chơi tốt ở Etihad. Đội khách thậm chí có bàn thắng vượt lên, nhưng VAR đã từ chối pha lập công của họ. Ngay cả khi để Man xanh dẫn bàn Sheffield vẫn duy trì một thế trận tốt.

Ở trận đấu lượt về, Sheffield được thi đấu trên sân nhà. Được đá tại Bramall Lane sẽ giúp tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này có thêm sự tự tin, qua đó hướng đến những điểm số trước Man City. Khả năng giành điểm của Sheffield là hoàn toàn có thể khi Man xanh đang không chơi tốt ở khả năng phòng thủ.

Trận hòa 2-2 trước Crystal Palace là trận thứ 5 liên tiếp Man City không giữ sạch lưới. Việc phải chia sức cho nhiều đấu trường khiến cho nhiều trụ cột của Man City bị quá tải.
 
Sheffield hua hen se gay nhieu kho khan cho Man City

Sheffield hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Man City


Trước Man City, nhiều khả năng HLV Chris Wilder sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Sheffield sẽ chơi với hàng tiền vệ 5 người, với một đội hình lùi sâu, họ sẽ hình thành một hàng phòng ngự nhiều lớp. Với những cầu thủ tấn công có tốc độ tốt, đội chủ nhà cũng sẵn sàng trừng phạt nếu đối thủ không thể duy trì sự tập trung.

Sheffield được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ, nhất là khi họ được đá trên sân nhà. Theo nhận định của Bongda24h.vn, trận đấu tại Bramall Lane sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi, nếu Man City có giành 3 điểm, họ nhiều khả năng chỉ thắng với cách biệt một bàn.


Phong độ gần đây của Sheffield



Phong độ gần đây của Man City



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


Nhận định Sheffield vs Man City (02h30, 2201) Không hề dễ dàng hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X