Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Chelsea (02h15 ngày 8/2): Coi chừng động đất

Chủ Nhật 07/02/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield vs Chelsea nghiêng hoàn toàn về phía The Blues, song với phong độ khá cao gần đây đội chủ nhà hoàn toàn có hy vọng tạo ra bất ngờ.

Chelsea nên cảnh giác trước Sheffield


Chelsea đang hồi sinh dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London chơi áp đảo trên sân của Tottenham và giành chiến thắng 1-0. Jorginho là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trên chấm 11m. Nếu các chân sút của đội khách tận dụng cơ hội tốt hơn, họ có thể ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Hugo Lloris.
 

Chelsea đang chơi tốt dưới thời HLV Tuchel


Chiến thắng trước Tottenham nối dài chuỗi trận ấn tượng của Chelsea. 3 trận dưới thời HLV Tuchel, The Blues bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Chiến lược gia người Đức đang có một khởi đầu rất thuận lợi với CLB thành London. HLV Tuchel cũng đã dần định hình lối chơi mà ông muốn gây dựng tại The Blues. Có thể nói, vị chiến lược gia này đã phần nào giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng dưới thời Lampard.

Ông đang xây dựng một The Blues với nền tảng là hàng thủ chắc chắn. Theo đó, Chelsea chưa phải nhận bàn thua nào trong 3 trận đầu tiên dưới thời cựu HLV PSG. Chelsea hiện đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ đã rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool xuống còn 4 điểm. Cơ hội vào Top 4 lại mở ra với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Shefield, đội đang xếp bét bảng. Với phong độ cao cùng tinh thần tốt, 3 điểm là mục tiêu của The Blues ở trận đấu này. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Tuchel rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 1 điểm. 
 

Sheffield vs Chelsea vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21


Ở trận lượt đi, Chelsea đánh bại Sheffield với tỷ số 4-1. Tính ra, 5 lần đụng độ gần đây nhất đội bóng thành London giành tới 4 chiến thắng. Những kết quả tốt trong quá khứ sẽ là động lực để NHM Chelsea tin tưởng vào một kết quả có lợi ở sân Bramall Lane.

Bên kia chiến tuyến, Sheffield United cũng đang chơi rất tốt ở giai đoạn lượt về. Ở trận chung kết ngược với West Brom, đội chủ sân Bramall Lane giành chiến thắng 2-1. Trong 5 vòng gần nhất, Sheffield có tới 3 chiến thắng, trong đó phải kể đến thắng lợi 2-1 ngay trên sân Old Trafford của MU. Ở trận đấu với Man City, họ chơi kiên cường và chỉ để thua 0-1. 

Phải sau hơn 20 vòng đấu, Sheffield mới lại cho thấy hình ảnh của chính họ ở mùa giải trước. Một đội bóng chơi chặt chẽ và lỳ lợm, họ sẵn sàng nhường thế trận cho đối phương, và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công sắc bén. 

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đoàn quân của Chris Wilder thắp lên hy vọng nhỏ nhoi cho cuộc đua trụ hạng. Sheffield hiện vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH Ngoại hạng Anh, song khoảng cách với đội xếp thứ 19, West Brom chỉ là 1 điểm.
 

Chelsea nên cảnh giác với Sheffield


Khoảng cách với vị trí an toàn của Bunrley đang là 13 điểm. Đó là cách biệt khá xa, nhưng nếu thầy trò Chris Wilder tiếp tục thăng hoa như thời điểm hiện tại, khả năng họ tạo ra điều bất ngờ là hoàn toàn có thể.

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Berge, O'Connell, Robinson vì chấn thương. Còn với Chelsea, họ sẽ mất trung vệ Thiago Silva. Ngôi sao người Brazil phải nghỉ vài tuần sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Tottenham.

Nhận định Sheffield vs Chelsea nghiêng hoàn toàn về phía The Blues, song với phong độ khá cao gần đây đội chủ nhà hoàn toàn có hy vọng tạo ra bất ngờ.

 


Phong độ gần đây của Sheffield



Phong độ gần đây của Chelsea



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 
Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X