Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Arsenal (19h00 ngày 28/6): Căng như dây đàn

Chủ Nhật 28/06/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield vs Arsenal tại tứ kết FA Cup tỏ ra khá cân bằng, chiến thắng có lẽ chỉ thuộc về đội có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.

Không dễ cho Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã đánh bại Southampton 2-0 ngay trên sân khách. Đó là trận đấu mà những trụ cột của "Pháo thủ" tiếp tục gây thất vọng, họ chỉ giành chiến thắng nhờ 2 khoảnh khắc tỏa sáng của những cầu thủ trẻ như Eddie Nketiah và Joe Willock. Dù sao thì chiến thắng tại St Mary giúp áp lực lên vai HLV Mikel Arteta vơi đi rất nhiều. 
 

Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 trước Southampton


Arsenal hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 11 điểm, họ hiện kém vị trí thứ 5 của MU 6 điểm. Đội bóng thành London vẫn cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Sau trận đấu với Southampton, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Sheffield trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Trong một mùa giải ảm đạm, chiếc cúp FA sẽ là cứu cánh hoàn hảo cho họ. Đối thủ của Arsenal đang không có phong độ tốt, theo đó Sheffield để thua 2 trận liên tiếp, không ghi được bàn nào và phải nhận tới 6 bàn thua.

Sheffield để thua 0-3 trên sân của MU, trước đó là trận thua cũng với tỷ số tương tự trước Newcastle. HLV Chris Wilder đang gặp rất nhiều khó khăn khi các trụ cột đều tỏ ra mệt mỏi sau khi phải thi đấu quá nhiều. Sheffield đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 lên tới 10 điểm.
 

Sheffield vs Arsenal tứ kết FA Cup 2019/20


Với một đội hình không có chiều sâu tốt và hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, Arsenal được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đánh bại Sheffield trên sân nhà của họ không phải nhiệm vụ dễ dàng với đội bóng thành London.

Về mặt lực lượng, Arsenal đang có rất nhiều những ca chấn thương khác nhau. Trong số các bệnh binh, có 5 cái tên chắc chắn không thể thi đấu bao gồm Martinelli, Calum Chambers, Lucas Torreira, Bernd Leno và Pablo Mari. Ngoài ra, Tierney và Cedric đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal chơi không tốt trong 2 lần đối đầu với Sheffield. Ở trận đấu tại Emirates họ để đối thủ cầm hòa 1-1, còn trong trận đấu tại sân Bramall Lane đội chủ sân Emirates phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Trước một đội bóng có lối chơi kỷ luật như Sheffield, Arsenal thường tỏ ra nóng vội và phải nhận đòn trừng phạt. 
 

Cuộc đọ sức giữa Sheffield và Arsenal được đánh giá khá cân bằng


Arsenal đã tìm lại nụ cười chiến thắng trước Southampton nhưng họ vẫn chưa cho thấy sự yên tâm trong cách vận hành ở mọi vị trí. Do đó, cuộc đối đầu tới đây giữa 2 đội bóng đang nằm ở giữa BXH Ngoại hạng Anh này là hết sức cân bằng.

Ở trận đấu này, những cái tên trẻ như Eddie Nketiah và Joe Willock (những người vừa nổ súng trong trận thắng Southampton) sẽ là điểm tựa cho "Pháo thủ", trong khi đó đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại của thủ môn Dean Henderson. Sẽ là một trận cầu khó đoán và kết quả nhiều khả năng chỉ được định đoạt bởi 1 khoảnh khắc lóe sáng mang tính cá nhân.


Phong độ gần đây của Arsenal



Phong độ gần đây của Sheffield



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X