Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Utd vs Liverpool (18h30 ngày 28/9): Thiên đường thứ 7

Thứ Bảy 28/09/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield Utd vs Liverpool nghiêng hẳn về phía Lữ đoàn đỏ, thêm một chiến thắng cho đội bóng thành phố Cảng là điều có thể dự báo từ trước.

Sheffield Utd khó cản bước Liverpool


Mùa giải này, Sheffield Utd được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng này không có những sự đầu tư mạnh mẽ như hai tân binh còn lại như Aston Vill hay Norwich, họ cũng không sở hữu những ngôi sao trong đội hình, đồng thời không được đánh giá cao về mặt chiều sâu.
Nhận định Sheffield Utd vs Liverpool Thiên đường thứ 7 hình ảnh

Sheffield Utd chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải


Tuy nhiên, Sheffield Utd đã khiến tất cả phải bất ngờ khi liên tục giành những chiến thắng ấn tượng. Sau 6 vòng đấu, tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này giành 8 điểm, bằng số điểm với những đội bóng lớn như MU, Tottenham hay Chelsea. Trong số 3 tân binh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, thầy trò Christopher Steer là đội chơi tốt nhất.

Vị trí thứ 10 trên BXH phản ánh đúng những cố gắng của đội chủ sân Bramall Lane. Sức mạnh của Sheffield Utd nằm ở sự kỷ luật và lối chơi tập thể. Đội bóng này chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Họ mới nhận 6 bàn thua sau 6 trận, chỉ Liverpool và Leicester là nhận ít bàn thua hơn thầy trò Christopher Steer. Sheffield cũng tận dụng những cơ hội để ghi 7 bàn thắng.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Sheffield được thi đấu trên sân nhà tiếp Liverpool. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội chủ sân Bramall Lane, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Liverpool toàn thắng cả 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ lần lượt đánh bại những đối thủ khó chịu như Arsenal hay Chelsea.
Nhận định Sheffield Utd vs Liverpool (18h30 ngày 289) Thiên đường thứ 7 hình ảnh 2

Sheffield United vs Liverpool vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20


Ở kỷ nguyên Premier League, Liverpool là đội duy nhất toàn thắng 6 vòng đấu đầu tiên trong 2 mùa giải liên tiếp. Mặc dù không có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, song đội bóng của HLV Klopp vẫn đang duy trì sự ổn định cực lớn.

Liverpool lúc này vẫn duy trì sự ổn định ở cả trong tấn công và phòng thủ. Với 5 bàn thua, The Kop và Leicester là những đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Với 17 bàn có được, số bàn thắng của Liverpool cũng chỉ xếp sau Man City.

Với chuỗi 6 trận toàn thắng, đội chủ sân Anfield đã tạm thời tạo nên khoảng cách 5 điểm với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Man City. Sau thất bại ở mùa giải trước, The Kop hiểu rằng họ cần tích lũy càng nhiều điểm số càng tốt ở giai đoạn khởi đầu trước khi những "sai số" có thể xảy đến trong giai đoạn khốc liệt sắp tới.

Trước đối thủ chỉ là Sheffield, thầy trò Klopp hiểu rằng họ không được phép mất điểm. Trong 3 trận làm khách ở St Mary, Turf Moor và Stamford Bridge, Liverpool đều giành chiến thắng, bởi vậy họ tự tin có thể giành 3 điểm tại Bramall Lane. Những thống kê chỉ ra rằng đối thủ của Liverpool không chơi quá tốt trên sân nhà.

Cụ thể, tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này đã thua 2 trong 3 trận trên sân nhà, nếu có một BXH sân nhà thì Sheffield chỉ đứng thứ 14 chứ không phải thứ 10 như hiện nay. Trong quá khứ, Bramall Lane từng là địa danh khó chịu với Liverpool. The Kop chưa từng thắng ở sân bóng này trong kỷ nguyên Premier League với 2 trận hòa và 1 lần thất bại. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thực lực giữa hai đội đã khác nhau hoàn toàn.
Liverpool

Liverpool nhiều khả năng sẽ có thêm một chiến thắng


Về mặt lực lượng, Liverpool đón chào sự trở lại của Sadio Mane và Divock Origi, trong khi đó Sheffield thiếu vắng David McGoldrick do chấn thương, tiền đạo kỳ cựu Billy Sharp cũng không thể ra sân do bị treo giò.
Hồi giữa tuần, Liverpool đánh bại MK Dons 2-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà HLV Klopp để hầu hết những trụ cột nghỉ ngơi. Bây giờ, khi đã hoàn toàn sung sức, các tay súng chủ lực ấy đã sẵn sàng cho một màn oanh tạc dữ dội.

Dù có khởi đầu không tệ mùa giải năm nay nhưng đội chủ nhà gần như không thể so sánh với Liverpool ở bất cứ điểm gì. Nhận định Sheffield Utd vs Liverpool nghiêng hẳn về phía Lữ đoàn đỏ, thêm một chiến thắng cho đội bóng thành phố Cảng là điều có thể dự báo từ trước.


Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Ket qua doi dau va phong do cua hai doi trong 5 tran gan nhat

Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Nhận định bóng đá đội hình dự kiến

Sheffield United:
Henderson; Basham, Egan, O'Connell; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McBurnie, Robinson

Liverpool:
Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Nhận định bóng đá dự đoán tỷ số Sheffield Utd vs Liverpool: 0-2

Lê Hường (TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X