Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Chelsea (23h30 ngày 11/7): Hiểm họa khó lường

Thứ Bảy 11/07/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield United vs Chelsea nghiêng một chút về phía Chelsea, song thầy trò Chris Wilder hoàn toàn có thể nghĩ về những điểm số khi được thi đấu ở Bramall Lane.

Không dễ cho Chelsea


Sau thất bại 2-3 trên sân của West Ham, Chelsea đã trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp. The Blues dễ dàng đánh bại Watford 3-0 trên sân nhà, sau đó là thắng lợi 3-2 trước Crystal Palace. 3 điểm có được trước "Đại bàng" cộng với việc Leicester chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Arsenal, thầy trò Frank Lampard đã chính thức lọt vào Top 3 đội dẫn đầu. 
 
Nhận định Sheffield United vs Chelsea (23h30, 117) Động đất hình ảnh

Chelsea vào Top 3 sau chiến thắng trước Crystal Palace


Tuy nhiên, khoảng cách giữa Chelsea và những đội xếp sau là không lớn. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ hơn Leicester và MU lần lượt là 1 và 2 điểm. Nếu không chơi tốt trong phần còn lại, đội bóng này hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi Top 4. 

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Sheffield. Ở vòng đấu sau, The Blues còn phải đụng độ với tân vương Liverpool. Vì thế họ buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân Bramall Lane. 

Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội bóng của HLV Frank Lampard. Về mặt lực lượng, Chelsea vừa nhận tin buồn khi sao trẻ Billy Gilmour dính chấn thương đầu gối, anh chắc chắn không thể ra sân trước Sheffield. Thậm chí Gilmour đứng trước khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Cùng với Gilmour, N'Golo Kante và Mateo Kovacic dự kiến sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Sheffield sau khi gặp phải vấn đề về gân khoeo và Achilles. Không có được đội hình mạnh nhất, Chelsea còn phải đối mặt với những cạm bẫy ở sân Bramall Lane.
 

Sheffield vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20


Đội bóng của HLV Chris Wilder chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ thậm chí được ví như "ngựa ô" của giải đấu. Ở lượt đi dù phải chơi ở sân Stamford Bridge, nhưng Sheffield vẫn có được kết quả hòa với tỷ số 2-2 trước Chelsea. 

Sheffield là tân binh được đánh giá thấp nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng họ chơi tốt hơn hẳn 2 tân binh còn lại là Aston Villa và Norwich. Đội chủ sân Bramall Lane hiện có được 51 điểm và đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 6 của Wolves 1 điểm. Khi giải đấu còn 4 vòng nữa là khép lại, mục tiêu của thầy trò HLV Chris Wilder là vượt mặt Wolves để chắc chắn có 1 vé dự Europa League mùa sau.

Điều này đồng nghĩa với việc trong cuộc chạm trán với Chelsea ở vòng này, Sheffield United không được phép bại trận. Phong độ của họ đang có dấu hiệu hồi phục sau 3 trận bất bại gần nhất với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên sân nhà Bramall Lane, Sheffield càng thêm tự tin nhờ thành tích 4 thắng, 1 hòa và 1 thua trong 6 lần tiếp khách mới nhất. 
 
Khong de de Chelsea danh bai Sheffield o thoi diem hien tai

Không dễ để Chelsea đánh bại Sheffield ở thời điểm hiện tại


Chelsea thắng 5 trong 6 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, song lối chơi của họ chưa thể khiến NHM cảm thấy yên tâm. Hàng thủ đội bóng của HLV Frank Lampard vẫn rất lỏng lẻo trong khi hàng công dễ gặp bế tắc trước các đối thủ chơi lùi sâu. 

Nhận định Sheffield United vs Chelsea nghiêng một chút về phía Chelsea, song thầy trò Chris Wilder hoàn toàn có thể nghĩ về những điểm số khi được thi đấu ở Bramall Lane.


Phong độ gần đây của Sheffield United



Phong độ gần đây của Chelsea



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Độih hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X