Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Man City (01h45 ngày 25/9): Lại thêm một chiến thắng hủy diệt?

Thứ Ba 24/09/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Preston vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng HLV Pep Guaridola sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, song những cầu thủ dự bị của Man xanh cũng đủ sức hủy diệt đội chủ nhà.

Đẳng cấp chênh lệch


Sau khi Aymeric Laporte nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Man City ngay lập tức gây thất vọng khi thất bại 2-3 trên sân của Norwich. Trận thua này khiến họ để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 5 điểm ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guaridola đã chứng minh trận thua trước “Chim hoàng yến” chỉ là một tai nạn, bởi nửa xanh thành Manchester đã nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh trước Watford vào cuối tuần vừa rồi.
 
Nhận định Preston vs Man City (01h45 ngày 259) Tiếp tục hủy diệt hình ảnh

Man City vừa đánh bại Watford 8-0


Được đá tại Etihad, đội chủ nhà đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 8-0. Đó là trận đấu mà Man xanh ghi 5 bàn thắng chỉ sau 18 phút, đây là kỷ lục ở kỷ nguyên Premier League. David Silva và Kevin de Bruyne vẫn cho thấy họ là những chân chuyền thượng hạng, trong khi đó trong ngày Raheem Sterling không ra sân Bernardo Silva đã tỏa sáng bằng một cú hat-trick.

Trước đó, Man City cũng dễ dàng đánh bại Shakhtar Donetsk 3-0 ở vòng bảng Champions League. 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Pep Guardiola ghi 11 bàn và không để thủng lưới, điều đó cho thấy sức mạnh của Man City lớn như thế nào.

Đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Preston ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Rõ ràng, với phong độ đang lên và thêm đẳng cấp vượt trội, việc Man xanh có thêm một chiến thắng trước đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh là điều có thể dự báo từ trước. Vấn đề là đội chủ sân Etihad sẽ thắng như thế nào mà thôi.
 
Nhận định Preston vs Man City (01h45 ngày 259) Tiếp tục hủy diệt hình ảnh 2

Preston vs Man City vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


Ở thời điểm lịch thi đấu 3 ngày/trận, Pep sẽ phải xoay tua đội hình qua đó đảm bảo thể lực cho những cầu thủ trụ cột. Rất có thể chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chỉ tung ra sân đội hình dự bị cho chuyến làm khách tới sân của Preston.

Những nhân tố dự bị như Claudio Bravo, Gabriel Jesus, Phil Foden, Eric Garcia, Angelino hay Joao Cancelo nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Mặc dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Man City, song những cầu thủ trên vẫn được đánh giá rất cao, họ hơn hẳn những đồng nghiệp bên phía đối diện. Trận đấu với Preston là cơ hội để những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị chứng tỏ mình, bởi vậy họ sẽ không nhân nhượng với đội chủ nhà. 

Bên kia chiến tuyến, Preston đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Cụ thể, họ đang có phong độ cao với 5 trận bất bại (thắng 4, hòa 1). Mặc dù đang duy trì sự ổn định, nhưng đội bóng này không lấy gì để so sánh với Man City. 

Sân nhà là lý do duy nhất giúp Preston hy vọng có thể tạo ra bất ngờ. Trên sân Deepdale, Preston từng có mạch 6 trận bất bại trước Man City, trong đó họ thắng tới 4 trận. Nhưng đây là thời điểm trong quá khứ, còn ở thời điểm hiện tại đẳng cấp và tham vọng của hai đội đã khác xa rất nhiều.
 
Man City

Nhiều khả năng Man City sẽ giành thêm một chiến thắng đậm


Với lợi thế sân nhà, đại diện của giải Hạng nhất Anh nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, khác biệt giữa hai bên là quá lớn và rất khó để Preston có thể làm được cái điều mà Norwich đã làm được cách đây vài ngày.

Nhận định Preston vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng HLV Pep Guaridola sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, song những cầu thủ dự bị của Man xanh cũng đủ sức hủy diệt đội chủ nhà.
 
Phong độ và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

Phong do va ket qua doi dau gan nhat giua hai doi
Phong độ và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

Đội hình dự kiến

Preston:
Rudd, Hughes, Bauer, Fisher, Davies, Gallagher, Barkhuizen, Johnson, Pearson, Harrop, Maguire

Man City: Bravo, Angelino, Cancelo, Otamendi, Garcia, Foden, Fernandinho, Gundogan, Mahrez, Jesus, Sterling

Dự đoán tỷ số: 0-3

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X