Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Tottenham (0h30 ngày 29/12): Bài toán khó chờ Mourinho

Thứ Bảy 28/12/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một hàng thủ chưa lấy lại được sự ổn định, Spurs có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách của đội đang khát điểm để đua trụ hạng là Norwich.
Để tìm ra một điểm mà Tottenham cải thiện rõ rệt dưới thời Mourinho thì đó chính là phong độ trên sân khách. “Gà trống” đã có được 2 chiến thắng trong 3 trận đấu sau chuỗi 12 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi.

Tuy nhiên, sự bất ổn cũng là điều dễ thấy ở Spurs lúc này. Vấn đề nằm ở hàng thủ vẫn còn thiếu chất Mourinho và thường để thủng lưới nhiều bàn thua ngớ ngẩn. Từ khi chiến lược gia người Bồ đến thành London làm việc, Spurs mới chỉ giữ sạch lưới được đúng 1 lần trên mọi đấu trường.

Nhận định Norwich vs Tottenham (0h30 ngày 2912) hình ảnh

Tottenham vẫn đang thi đấu thiếu ổn định


Đó là hy vọng để Norwich có thể hướng tới những điểm số trước Spurs. Dù đứng bét bảng xếp hạng khi bước vào vòng đấu này nhưng không thể phủ nhận rằng Norwich có nhiều tiềm năng trong đội hình, nhất là trong mặt trận tấn công. Bị dồn vào thế chân tường, có thể tin rằng Norwich sẽ đem lại một ngày làm việc khó khăn cho thầy trò Mourinho.

Trước khi vòng đấu này diễn ra, Mourinho đã than phiền về việc các học trò phải chơi trong chưa đầy 48 giờ. Ông cho rằng đó là một tội ác và phản lại mọi định luật vật lý và sinh học.

Bước vào chuyến hành quân đến Carrow Road, Spurs cũng thiếu một loạt trụ cột. Son Heung-min, Moussa Sissoko và Harry Winks đều vắng mặt vì án treo giò. Tanguy Ndombele cũng chưa chắc đủ thể lực ra sân. Nếu thiếu những cái tên này, khả năng cao Spurs sẽ biếu không khu trung lộ cho đối thủ và phải chơi lép vế.
Norwich từng làm nên bất ngờ khi đánh bại Man City và cầm hòa Arsenal ở Carrow Road. Đây là mảnh đất dữ với các ông lớn và Tottenham có thể là nạn nhân tiếp theo sa lầy ở đây.

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu Norwich vs Tottenham:
- Norwich mới chỉ thắng 1 trong 8 lần tiếp Spurs trên sân nhà.
- Spurs có thể thắng Norwich 3 lần liên tiếp kể từ năm 1995.
- Sau chuỗi 12 trận không thắng trên sân khách, Spurs đã thắng 2 trong 3 chuyến làm khách gần nhất ở Premier League.
- Spurs đã không giữ sạch lưới trong 16 trận làm khách ở Premier League, chuỗi trận dài nhất kể từ năm 1977.
- Mourinho đã để thua cả 3 trận gần nhất trước các đội bóng mới lên hạng Premier League, đều ở thời điểm dẫn dắt Man United mùa 2017/18.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Norwich vs Tottenham

Đội hình dự kiến Norwich vs Tottenham



Dự đoán tỉ số: 1-1

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X