Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Man Utd (23h30 ngày 27/6): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Bảy 27/06/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận đấu thành công tại giải Ngoại hạng, thầy trò Solskjaer sẽ bước vào giải đấu mà họ đặt mục tiêu vô địch. Dưới đây là những nhận định Norwich vs Man Utd tứ kết cúp FA.

Cơ hội cho ai?

Man United đang thu lại những thành quả sau quãng thời gian dài cách ly. Trong trận đấu gần nhất, Anthony Martial đã toả sáng với một cú hattrick giúp MU giành thắng lợi trước Sheffield. Điều đó chứng tỏ toàn đội MU đang có phong độ cùng tinh thần rất tốt, vì Martial thực chất không phải cái tên nhận được sự kỳ vọng nhiều nhất.
Vào đêm nay, khả năng cao HLV Solskjaer sẽ cất những quân bài quan trọng trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho mật độ thi đấu kinh hoàng phía trước. Ngược lại, đó cũng là cơ hội để những cầu thủ không thường xuyên được đá chính sẽ ra sân, chứng tỏ tài năng của mình với ban lãnh đạo.

Trong đó, ngoại trừ Rashford vẫn chưa tìm lại mành lưới sau khi bình phục chấn thương lưng, những ngôi sao sáng nhất của MU dự kiến sẽ được cho nghỉ. Trên hàng tấn công, tân binh Odion Ighalo sẽ được trao cơ hội. Tương tự là Jesse Lingard – cái tên được cho là sẽ ra đi vào mùa hè, và mới đây đã khỏi ốm.

Nhận định Norwich vs Man Utd tứ kết cúp FA 201920 hình ảnh

Những trụ cột của Quỷ đỏ sẽ được cho nghỉ ở trận này

Đó sẽ là thách thức không nhỏ cho “đội hình 2” của Quỷ đỏ vào đêm nay, cho dù đối thủ của họ chỉ là một Norwich đang đội sổ bảng xếp hạng Premier League. Trong cuộc họp báo trước trận, Solskjaer đánh giá cao tầm quan trọng của cúp FA, và đặt mục tiêu lên ngôi vô địch khi đã bước vào vòng tứ kết. Đây sẽ là nền tảng cho thành công trong tương lai của Man United – với đội hình rất trẻ.
Nhưng để có thể lên ngôi vô địch, trước mắt thì họ phải vượt qua vòng tứ kết đã. Sẽ không có bất kỳ cơ hội sửa sai cho một trận đấu loại trực tiếp, và MU – như đã nói, sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ với một đội hình không phải mạnh nhất để giữ sức cho cuộc chiến giải Ngoại hạng.
Fred và McTominay có khả năng sẽ đá chính từ đầu. Trên thực tế, đây là 2 tiền vệ chính thức của MU suốt từ đầu mùa giải, nhưng đang có dấu hiệu mất vị trí sau sự xuất hiện (và trở lại) của Bruno Fernands – Paul Pogba, 2 ngôi sao sẽ ra sân dự kiến trong hiệp đấu thứ 2.

Nhận định Norwich vs Man Utd (23h30 ngày 276) Tiếp đà chiến thắng hình ảnh gốc 2

Solskjaer đặt mục tiêu vô địch cúp FA mùa này



Coi chừng Hoàng yến

Lúc này, Norwich đang xếp thứ 20 ở giải Ngoại hạng, và cơ hội để họ trụ hạng là không thực sự nhiều. Dường như HLV Daniel Farke cũng xác định điều này với cách sắp xếp lạ lẫm ở trận thua Everton gần nhất. Norwich để cả 3 trụ cột tấn công là Emi , Todd Cantwell và Teemu Pukki ngồi ngoài.
Điều đó không thể có mục đích nào khác ngoại trừ dồn sức cho cúp FA – mà cụ thể là tiếp đón Man United vào đêm nay. Cộng thêm tình hình xoay tua của Quỷ đỏ, cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà sẽ được nâng lên ít nhiều.
Tuy nhiên với sự chênh lệch lớn và động lực lên ngôi vô địch, thật khó để MU sẽ đưa ra quyết định nào sai lầm trong trận đấu này – khi những ngôi sao sáng nhất của họ vẫn luôn sẵn sàng trên băng ghế dự bị. Nhận định Norwich vs Man Utd nghiêng về tấm vé đi tiếp cho đội khách.

Nhan dinh Norwich vs Man Utd

Nhận định Norwich vs Man Utd tứ kết cúp FA 2019/20


Thông tin bên lề

- Man United thắng 7/8 cuộc chạm trán với Norwich trên mọi mặt trận.
- Man United giữ sạch lưới 6 lần/8 cuộc chạm trán với Norwich.
- Man United bất bại 13 trận trên mọi đấu trường.
- Man United giữ sạch lưới 10/13 trận gần nhất, thủng lưới 3 bàn.
- Man United giữ sạch lưới 4 trận gần nhất tại cúp FA.
- Man United thắng 3 trận gần nhất tại cúp FA.




Tình hình lực lượng

MU chỉ thiếu vắng Tuanzebe và Phil Jones vì chấn thương. Khả năng cao trong trận đấu này, họ sẽ sử dụng đội hình 2.
Norwich không có sự phục vụ của Hanley, Byram và Zimmermann.

Đội hình dự kiến


D

Đội hình dự kiến Norwich vs Man Utd

Dự đoán tỷ số Norwich vs Man Utd: 1-2

MU tập luyện trước tứ kết FA Cup: Cười hết ga với tennis và teqball
Sau trận thắng 3-0 trước Sheffield United, các cầu thủ Man United đã trở lại tập luyện đầy lạc quan.
Tiết lộ: Pogba giúp Bruno Fernandes an cư lạc nghiệp
Người hâm mộ MU đang rất vui mừng với sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong 2 trận đã qua, nhưng mối quan hệ của cả 2 thậm chí còn ‘sâu đậm’ hơn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X