Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Man City (23h30 ngày 14/9): Dập tổ “Hoàng yến”

Thứ Bảy 14/09/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công mạnh nhất đối đầu hàng thủ yếu nhất, các vị khách Man City được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng trước tân binh Norwich, qua đó tiếp tục cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày ra quân Champions League.

Mùa giải mới chỉ trôi qua được 4 vòng đấu nhưng có thể sớm khẳng định đây sẽ lại là một năm chứng kiến cuộc đua vô địch song mã giữa Liverpool và Manchester City ở Premier League, với mọi thứ được thể hiện ngay ở hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng thời điểm hiện tại.

Mặc dù vẫn thể hiện phong độ hủy diệt và không có dấu hiệu suy chuyển của mình, cú vấp đáng tiếc trước Tottenham (hòa trong thế thắng với tỷ số 2-2) cũng đã là đủ để khiến nhà vua nước Anh tạm thời tụt lại phía sau kỳ phùng địch thủ quen thuộc với hai điểm thua kém.

Nhận định Norwich vs Man City vòng 5 Premier League 201920 hình ảnh
Nhận định Norwich vs Man City vòng 5 Premier League 2019/20

Với việc Liverpool nhiều khả năng sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà ở trận đấu sớm, một kết quả tương tự là mục tiêu duy nhất bắt buộc cho Man City trong chuyến hành quân đến làm khách của Norwich, nếu không muốn khoảng cách càng bị nới rộng thêm ra.

Nhiệm vụ sẽ không mấy khó khăn nếu các học trò của Pep Guardiola vẫn cứ thi đấu đúng sức mình. Với sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, cân nhắc duy nhất cho các vị khách ở Carrow Road chính là vấn đề thể lực, dù rằng họ cũng chẳng bị ảnh hưởng quá nhiều bởi “virus FIFA” khi nhiều trụ cột quan trọng vẫn được cất giữ ở lại Etihad, thay vì ra đi phục vụ các đội tuyển quốc gia suốt hai tuần qua.

Tuy nhiên nói gì thì nói, Man City vẫn sẽ phải đá trên sân của một Norwich hoàn toàn khỏe re, trong bối cảnh vừa mới đón nhận hung tin về chấn thương dài hạn lên đến nửa năm của trung vệ Aymeric Laporte. Và rồi chắc chắn, Pep Guardiola cũng phải dần dà nghĩ tới màn ra quân ở Champions League sang giữa tuần, với thêm một chuyến làm khách trước Shakhtar Donetsk tận bên Ukraine.

Nhận định Norwich vs Man City (23h30 ngày 149) Dập tổ Hoàng yến hình ảnh 2
Nhận định Norwich vs Man City vòng 5 Premier League 2019/20

Song, Man City sở hữu chiều sâu lực lượng quá tốt để khỏi phải quá âu lo về cảnh dàn trải trên các đấu trường. Bên cạnh đó khi đối thủ vốn chỉ là một Norwich đúng chất tân binh Premier League, với lối chơi bốc đồng và hàng phòng ngự tệ nhất giải (10 bàn thua/4 trận) khiến đang ngụp lặn trong nhóm “cầm đèn đỏ”, nửa xanh thành Manchester được dự đoán sẽ có thể tiếp tục giữ thói quen vùi dập của mình.

Nói về “Chim hoàng yến” của HLV người Đức Daniel Farke, họ vẫn đang nỗ lực để thích nghi với sự khốc liệt của sân chơi cao nhất nước Anh sau thời gian dài vắng bóng. Không phải là không có những ấn tượng tích cực, nhưng cũng công nhận Norwich khá đen đủi với lịch thi đấu của mình khi sớm chạm trán những ông lớn Big Six như Liverpool và Chelsea, bên cạnh một West Ham cũng rất có thực lực.

Nhận định Norwich vs Man City (23h30 ngày 149) Dập tổ Hoàng yến hình ảnh 3
Nhận định Norwich vs Man City vòng 5 Premier League 2019/20

Thành tích toàn thua trước những đối thủ này do đó có thể hiểu được, để rồi giờ đây thêm một thất bại nữa đang chờ đợi Norwich trước màn tiếp đón đội bóng xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Hy vọng mong manh cho đội chủ nhà có thể giữ lại điểm số có chăng chỉ nằm ở chủ lực Teemu Pukki, tiền đạo người Phần Lan đang là hiện tượng của Premier League với 5 bàn thắng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Tuy nhiên thì rõ ràng một cánh én đâu thể làm nên nổi mùa xuân, và cầu thủ hay nhất tháng Tám không phải siêu nhân để “gánh team” cho các đồng đội năng lực hạn chế phía sau anh, đặc biệt với hàng thủ tệ hại nhất giải đang chuẩn bị phải đối đầu hàng công xuất sắc nhất giải. Man City tự tin cho chiến thắng xa nhà thứ 10 liên tiếp ở Premier League để tiếp tục cạnh tranh với Liverpool, đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm khai hội Châu Âu sang tuần.

Đội hình dự kiến trận đấu:

Norwich (4-5-1): Krul; Aarons – Godfrey – Hanley – Lewis; Cantwell – Vrancic – Amadou – Tettey – Buendia; Pukki.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker – Stones – Otamendi – Zinchenko; De Bruyne – Rodrigo – Silva; Bernardo – Aguero – Sterling.

Dự đoán tỷ số trận đấu: 1-4

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X