Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Chelsea (18h30 ngày 24/08): 3 điểm đầu tiên cho Lampard?

Thứ Bảy 24/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Norwich vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để The Blues có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea luôn thi đấu cực tốt trước Norwich


Sau sự ra đi của HLV Sarri, người thế vị trí do ông thầy người Italia bỏ lại dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, ngoài ra họ còn mất Eden Hazard. Ngôi sao lớn nhất trong đội hình đã quyết định đầu quân cho Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro.
 
Nhận định Norwich vs Chelsea (18h30 ngày 2408) 3 điểm đầu tiên hình ảnh

Chelsea không thắng trong 3 trận đầu tiên mùa giải này


Rất nhiều HLV tài năng đã từ chối cập bến Stamford Bridge, cuối cùng Chelsea đã bổ nhiệm Frank Lampard. Ông thầy 41 tuổi vừa có một mùa giải khá thành công trong màu áo Derby, ông nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và NHM đội bóng thành London. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định rằng việc chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao sẽ khiến Lampard gặp khó khăn, thậm chí ông còn là một trong những HLV có khả năng bị sa thải cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
TRỰC TIẾP Norwich vs Chelsea 18h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Norwich vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Norwich vs Chelsea vòng 3 giải Ngoại hạng Anh Premier...

Đúng như dự đoán, Lampard đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn ở đội bóng thành London. 3 trận đầu mùa giải đội bóng của HLV người Anh chưa thắng một trận nào. Chelsea khởi đầu bằng trận thua tan nát 0-4 trên sân của MU, sau đó là trận thua trên chấm 11m trước Liverpool ở Siêu cúp châu Âu. Mới nhất, được chơi trên sân nhà nhưng The Blues đã để Leicester cầm hòa 1-1. Thậm chí đây là kết quả may mắn với thầy trò Lampard, bởi những phút cuối trận đội khách bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn.

Frank Lampard đã dẫn dắt Chelsea qua ba trận đấu trên mọi đấu trường mà chỉ toàn hòa và thua. Sau bảy năm kể từ mùa giải 2012/13 của cố nhân Rafael Benitez, một tân HLV khác của Chelsea mới tái lập kết quả tệ hại khi không thể có nổi bất kỳ chiến thắng qua ba trận đấu đầu tiên.
 
Norwich vs Chelsea vong 3 Ngoai hang Anh 2019/20

Norwich vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20


Chelsea đang thi đấu thiếu sự gắn kết, các trụ cột của họ, đặc biệt là hàng thủ thi đấu thiếu tập trung còn trên hàng công, Giroud chưa bao giờ đáng tin, Abraham thì thiếu kinh nghiệm. Những kết quả không tốt đang khiến ông thầy người Anh gặp rất nhiều áp lực, và việc chỉ phải làm khách trên sân của tân binh Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea giành chiến thắng đầu tiên, qua đó xua tan những áp lực.

HLV Lampard nhận tin vui từ Rudiger, trung vệ người Đức đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trở lại. Việc cầu thủ sinh năm 1992 có thể thi đấu bình thường giúp cựu HLV Derby có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ, nhất là trong bối cảnh Zouma đang thi đấu không quá tốt bên cạnh Andreas Christensen.

Đối thủ của Chelsea thi đấu không tồi ở 2 vòng đấu đầu tiên. Norwich khởi đầu bằng trận thua 1-4 trên sân của Liverpool, đó là trận thua được dự báo từ trước bởi The Kop hơn hẳn “Chim hoàng yến” về đẳng cấp và đội hình. Tuy nhiên sau đó Norwich đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 3-1 trước Newcastle, 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh giúp họ duy trì sự tự tin rất lớn.
 
Chelsea

Chelsea luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu Norwich


Norwich sẽ có lợi thế sân nhà trước Chelsea, song như vậy là chưa đủ để họ nghĩ đến một chiến thắng trước đại diện của thành London, thậm chí 1 điểm cũng rất khó khăn với “Chim hoàng yến”. Những thống kê chỉ ra rằng Chelsea luôn chơi cực tốt mỗi lần đối đầu với Norwich. 

Trong 15 lần gần nhất đụng độ Chelsea trên mọi đấu trường, Norwich không thắng được một trận nào, họ phải nhận tới 10 trận thua và chỉ có được 5 trận hòa. Nếu chỉ tính trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, NHM Norwich càng có lý do để lo lắng khi họ chỉ có 2 trận hòa, còn lại là 8 thất bại trong 10 lần gần nhất gặp nửa xanh thành London.

Trên sân nhà, thành tích của Norwich trước Chelsea cũng không mấy khả quan. Cụ thể, The Blues đã thắng 4 và hòa 2 trong 6 lần làm khách ở Carrow Road kể từ năm 1995 tới nay. Nhận định Norwich vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để The Blues có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.


Đội hình dự kiến


Norwich: Krul; Aarons, Hanley, Godfrey, Byram; Trybull, Leitner; Cantwell, Stiepermann, Buendia; Pukki

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Emerson; Jorginho, Kovacic; Pedro, Mount, Pulisic; Giroud


Dự đoán tỷ số: 2-3


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X