Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Man Utd (22h30 ngày 6/10): Khủng hoảng dứt chưa?

Chủ Nhật 06/10/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau liên tiếp những thất vọng, niềm tin của các CĐV dành cho Quỷ đỏ đang dần cạn kiệt. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man Utd tại vòng 8 Premier League 2019/20.


Chặn đà khủng hoảng
 

Mọi thứ ngày càng tồi tệ với Quỷ đỏ. Sau những thất bại, họ vẫn không tài nào “ngóc đầu” lên được, với những trận hoà trong tình thế vất vả. Mới nhất, MU chia điểm với AZ Alkmaar, trong trận cầu mà HLV Solskjaer phải thở phào khi trọng tài cất còi mãn cuộc.

Và đó là hình ảnh tiêu biểu nhất nói lên nỗi chán chường của fan Quỷ đỏ, sau liên tiếp những trận cầu “mù mắt” và bị tra tấn bởi thuốc ngủ. Man United là đội bóng đã định nghĩa lại khái niệm “tai nạn”, với chiến thắng bất ngờ trước Chelsea ngay vòng 1, từ đó về sau là những thất vọng kéo dài.

Nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 8 Premier League 201920 hình ảnh

MU tra tấn người hâm mộ bằng những sự thất vọng liên tiếp


Có lẽ vẫn còn thời gian để Ole Gunnar Solskjaer sửa sai lại mọi thứ, bởi BLĐ đã đặt niềm tin lớn khi bổ nhiệm ông vào cuối mùa giải trước. Giới chủ dường như cũng xác định mùa này coi như bỏ, để xây dựng một đội bóng chất lượng hơn trong tương lai, có khả năng cạnh tranh chức vô địch mà theo Ryan Giggs, cần ít nhất 5 bản hợp đồng nữa.
 
Đứng thứ 10 trước khi vòng đấu này diễn ra, MU đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất sau 30 năm. Họ cũng nối dài chuỗi trận không thắng trên sân khách lên con số 10, kể từ sau chiến tích quật ngã PSG tại Công viên các Hoàng tử hồi tháng 2. Mọi thứ khó có thể tồi tệ hơn nữa với Quỷ đỏ.
 
Và khi phong độ chạm đáy, sẽ có lúc nó phải đi lên. Chỉ có điều vẫn chưa biết những màn trình diễn như thế này đã là điều tồi tệ nhất MU làm được hay chưa, chứ Michael Owen tin rằng MU vẫn còn có thể tệ hơn nữa và vượt xa mọi dự đoán.

Nhận định Newcastle vs Man Utd (22h30 ngày 610) Khủng hoảng dứt chưa hình ảnh 2

Solskjaer dần đánh mất niềm tin của các fan Quỷ Đỏ

 

Chích choè còn tệ hơn
 

Tất nhiên, nỗi thất vọng dành cho MU được nhắc đến rất nhiều là bởi, đội bóng này vẫn được kỳ vọng. Nhưng nếu coi Quỷ đỏ bây giờ chỉ là một CLB tầm trung, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho người hâm mộ. Bởi đã là đội bóng trung bình yếu thì điều gì cũng có thể xảy ra.
 
Thật may, nếu nhìn nhận theo hệ quy chiếu này thì Newcastle vẫn còn tệ hơn Man United, với vị trí áp chót bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu. Dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Steve Bruce, cũng là một cựu danh thủ MU, mọi thứ đã trượt ra khỏi tầm kiểm soát. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Chích choè giữ mạch không thắng.
 
Ngược lại với các fan Quỷ đỏ, được chạm trán Newcastle vào lúc này sẽ là cơ hội để họ xua tan thất vọng, làm tiền đề cho sự tự tin trở lại. Đến Chích choè còn không hạ gục nổi, có lẽ Ole nên nhường ghế cho người khác thì hơn. Nhận định Newcastle vs Man Utd nghiêng về một chiến thắng tối thiểu cho đội khách.

Nhận định Newcastle vs Man Utd (22h30 ngày 610) Khủng hoảng dứt chưa hình ảnh 3

Nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 8 Premier League


Thông tin bên lề
 

- Man United chỉ thua 3 trong tổng số 33 lần đối đầu với Newcastle trên mọi mặt trận.
- Man United không thắng 10 trận liên tiếp trên sân khách, tính riêng Premier League thì là 7 trận.

thong tin MU vs Newcastle

Thông tin MU vs Newcastle

 

Tình hình lực lượng
 

Newcastle thiếu bắng Lejeune, Richie vì chấn thương. Hayden nhận án treo giò.
MU không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Bailly, Pogba, Lingard, Jones, Shaw, Martial và Wan-Bissaka.
 

Đội hình dự kiến


M

Đội hình dự kiến Newcastle vs MU

 

Dự đoán tỷ số Newcastle vs Man Utd: 0-1

 

Góc nhìn: Ole không phù hợp dẫn dắt MU? Đây là giải pháp
Càng ngày, người hâm mộ Quỷ đỏ càng cảm thấy sự hạn chế trong phương pháp huấn luyện, chiến thuật của HLV Solskjaer. Tuy nhiên, sa thải ông thì lại chưa phải...
Sốc: Đội bóng Hà Lan MU vừa cầm hoà còn không bằng đội của Đoàn Văn Hậu
Có lẽ niềm tin của các CĐV Quỷ đỏ đã chạm đỉnh, khi chứng kiến trận đấu thảm hại giữa AZ Alkmaar vs MU gần đây.
“Man City thắng đậm Wolves, MU để Newcastle cầm hòa”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU và Liverpool khẳng định Man City thắng đậm Wolves, MU để Newcastle cầm hòa.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X