Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 3/1): Tiếp đà thăng hoa

Thứ Tư 02/01/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ đang sống trong tuần trăng mật dưới thời tân HLV Solskjaer, và dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 21 giải Ngoại hạng.


3 điểm và hơn thế nữa
 

Có lẽ với chính các CĐV lạc quan nhất của Man United cũng không thể ngờ, đội bóng thân yêu lại lột xác nhanh đến vậy. Sau 3 trận đầu tiên, Quỷ đỏ toàn thắng cả 3, ghi được 12 bàn và hoàn toàn kiểm soát được đối thủ của mình.
 
Nhưng bên cạnh những điểm số làm sống lại hy vọng lọt Top 4, đội chủ sân Old Trafford còn làm được những điều tuyệt vời khác. Dưới thời Solskjaer, M.U là đội bóng chịu khó tung ra nhiều pha dứt điểm nhất trong mỗi trận đấu, có thời lượng kiểm soát bóng cao nhất toàn giải, và nhẹ nhàng vượt qua giai đoạn tourmalet với những chiến thắng cách biệt.
 
Nếu như cho rằng 2018 là một năm thất bại của Quỷ đỏ, cũng chẳng ai phản đối. Nhưng giữa rất nhiều nốt trầm trong mùa giải cuối cùng của Mourinho, Man United vẫn khép lại năm 2018 bằng một nốt thăng mạnh mẽ. Không có cơ sở để đánh giá, nhưng cho rằng M.U lúc này đang là đội bóng có phong độ hủy diệt nhất Premier League cũng chẳng sai.

HLV Solskjaer

HLV Solskjaer đang đem lại những tiếng cười cho các CĐV Man United


Paul Pogba chân chính đã trở lại
, với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 3 trận gần nhất. Cùng với đó, bộ tứ hủy diệt của M.U cũng đã thành hình, khi cả Lingard – Martial và Rashford đều có phong độ đỉnh cao. Họ thường xuyên đảo vị trí và di chuyển rất nhiều, đem tới những cơ hội ghi bàn. 
 
Chưa bao giờ, các CĐV chứng kiến Rashford chơi hay đến vậy, Martial vui vẻ bên hành lang cánh phải, còn Pogba đôi khi chơi như một tiền đạo. Cùng với đó, 2 hậu vệ cánh cũng dâng lên rất cao, và thường xuyên đặt hàng phòng ngự đối phương trong tình trạng báo động.
 
Những kết quả thuận lợi cộng hưởng với tinh thần các cầu thủ trong phòng thay đồ. Càng hưng phấn, M.U chơi càng hay, và họ càng thoải mái hơn trong những trận đấu của mình. Đó là những điều Ole Gunnar Solskjaer cùng đội ngũ huấn luyện đã làm được trong 2 tuần vừa qua.

M.U 4-1 Bournemouth tai san nha

M.U đang có phong độ cực cao

 

Chích chòe chịu trận
 

Chẳng ai muốn đối mặt với Man United vào lúc này, chứ đừng nói một Newcastle đang xếp vị trí thứ 15. Trong 7 trận gần nhất, thầy trò Rafa Benitez chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại toàn hòa và thua. Mới đây, họ để Watford chia điểm, còn trước đó bị Liverpool hủy diệt ngay trên sân nhà.
 
Bởi vậy, trận đấu này nhiều khả năng là màn tập dượt của Quỷ đỏ trong ngày đầu năm mới, và khép lại lịch thi đấu điên rồ với mật độ dày đặc. Lý do là bởi, hàng công của Quỷ đỏ còn quá nhiều sự lựa chọn, khi Mata vẫn đang chờ cơ hội, Romelu Lukaku đã ghi bàn trở lại, trong khi Alexis Sanchez đã sẵn sàng lấy lại phong độ cao nhất.
 
Sẽ là một chiến thắng, quan trọng hơn, đây là thời cơ để cựu danh thủ người Na Uy chứng tỏ tài năng của mình. Solskjaer tuyên bố sẽ làm hồi sinh Alexis Sanchez – bom tấn đang nhận mức lương cao ngất ngưởng. Nhận định Newcastle vs Man Utd nghiêng về một chiến thắng cho đội khách, đem tới những tín hiệu tích cực trong năm mới.

Preview Newcastle vs Man Utd

Nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 21 Premier League 2018/19

 

Thông tin bên lề
 

- M.U bất bại 29/32 trận đối đầu gần nhất trước Newcastle.
- M.U ghi ít nhất 3 bàn/trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer (trung bình 4 bàn/trận).
- M.U đang có 3 chiến thắng liên tiếp.
- Paul Pogba đang đạt phong độ đỉnh cao, góp công vào 7/12 bàn thắng gần nhất của M.U.
- M.U có động lực chiến thắng, bởi Arsenal cũng đã giành 3 điểm trong trận đấu sớm.
- Newcastle chỉ thắng 1/7 vòng đấu gần nhất.

 

Tình hình lực lượng


Newcastle thiếu vắng Dalow, Clark, Lejeune, Shelvey, Fernandez vì chấn thương. Ki Sung-Yueng được ĐT Hàn Quốc triệu tập cho Asian Cup.
 
Alexis Sanchez đã bình phục và khả năng cao góp mặt trên băng ghế dự bị, Rashford gặp đôi chút vấn đề thể lực.
 
Rojo, Smalling, Valencia, McTominay dính chấn thương. Eric Bailly bị treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ trực tiếp.
 

Đội hình dự kiến 


Doi hinh du kien Newcastle vs Man Utd

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man Utd

 

Dự đoán tỷ số Newcastle vs Man Utd: 1-4
 

Mục tiêu số 1 của M.U đăng đàn thả thính “cực mạnh”
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, thông tin trung vệ Koulibaly sang M.U nhận được sự quan tâm rất lớn.
Video tổng hợp: Cardiff 0-3 Tottenham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Trước đối thủ đang nằm ở nhóm cuối BXH Premier League 2018/19, thầy trò HLV Pochettino không mấy khó khăn giành chiến thắng 3 sao dù phải làm khách. Cả ba bàn...
Video tổng hợp: Arsenal 4-1 Fulham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Được chơi trên sân nhà trong trận đầu tiên của năm mới 2019 và lại còn được gặp người hàng xóm ưa thích Fulham, Arsenal đã tận dụng tốt những ưu thế đó để...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X