Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Man City (3h00 ngày 30/1): Tiếp đà thăng hoa

Thứ Ba 29/01/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Còn nguyên cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở cả 4 giải đấu, thầy trò Pep Guardiola chẳng phải bận tâm về điều gì. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man City tại vòng 24 giải Ngoại hạng.
 

Man City đóng vai kẻ hủy diệt
 

Cho dù vẫn đang xếp thứ 2 ở Premier League, nhưng cơ hội để Man City bảo vệ thành công chức vô địch vẫn còn nguyên. Họ chỉ kém Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng, một khoảng cách có thể san lấp. Cùng với đó, Man xanh vẫn còn góp mặt trong cả 4 giải đấu.
 
Tại Cúp Liên đoàn, Pep-team đã bước vào trận chung kết với Chelsea, và có cơ hội không nhỏ để giành danh hiệu đầu tiên. Tính từ đầu năm 2019 tới giờ, Man xanh đã thể hiện những màn trình diễn không thể ấn tượng hơn, toàn thắng 7 trận liên tiếp.

Nhận định Newcastle vs Man City vòng 24 Premier League hình ảnh

Man City thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường


Tính thêm trận thắng trước Southampton cuối năm 2018, đội chủ sân Etihad đã có chuỗi 8 thắng lợi, ghi tổng cộng 33 bàn và giữ sạch lưới 6 trận trong số đó. Với phong độ không thể ngăn cản, chỉ là vấn đề bao nhiều bàn thắng sẽ được nã vào lưới đối thủ sắp tới.
 
Quan trọng hơn, Man xanh buộc phải tiếp tục giành chiến thắng để bám đuổi Lữ đoàn đỏ. Được thi đấu sớm hơn ở vòng này, những nhà ĐKVĐ sẽ có cơ hội gây áp lực cho Liverpool, tất nhiên họ cần làm tốt nhiệm vụ của mình trước khi mong chờ sự sảy chân của đối thủ.
 
Trong phần còn lại của mùa giải, Man City sẽ có sự phục vụ của hạt nhân Kevin De Bruyne, khi tiền vệ người Bỉ hoàn toàn bình phục chấn thương. Ở trận gần nhất, anh đã góp 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Điều đó nói lên lực lượng rất dày của nửa xanh thành Manchester, cho dù họ không bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man City danh bai Huddersfield voi ty so 3-0

Thật khó để cản Man xanh vào lúc này

 

Chích chòe ngưng hót

 

Đối thủ của Man City ở trận đấu này là Newcastle, đội bóng vẫn đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Chích chòe mới chỉ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, leo lên thứ 17 sau chiến thắng 3-0 trước Cardiff ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, đó cũng là chiến thắng duy nhất của họ trong 9 trận gần đã qua.
 
Phong độ thê thảm này kéo dài từ giữa tháng 12/2018 tới nay, và khó lòng gây bất ngờ trước một Man City ở đỉnh cao phong độ. Vào đêm nay khi được thi đấu trên sân nhà, vẫn là thử thách cực kỳ khó khăn để thầy trò Rafa Benitez có thể mơ về dù chỉ 1 điểm.
 
Nhận định Newcastle vs Man City nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà, khi đội khách đang hơn hẳn về mọi phương diện.

Preview Newcastle vs Man City

Nhận định Newcastle vs Man City vòng 24 Premier League 2018/19

 

Thông tin bên lề
 

- Man City bất bại 30 trong tổng số 33 chuyến làm khách gần nhất, tính tại Premier League.
- Man City giữ sạch lưới 5/7 cuộc đối đầu gần nhất trước Newcastle.
- Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 6/7 trận gần nhất tại Premier League.
- Newcastle chỉ thắng 1/9 trận đã qua, tính trên mọi đấu trường.
- Newcastle tịt ngòi trong 3/5 trận sân nhà gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

Chích chòe thiếu vắng Darlow, Dummett, Shelvey, Joselu và Diame. Trong khi đó, Ki Sung Yueng mới gặp chấn thương khi trở lại ĐT Hàn Quốc, còn Muto cũng đang làm nhiệm vụ tại Asian Cup cùng Nhật Bản.
 
Man City thiếu Bravo, Mangala, Kompany vì chấn thương. Mendy sắp trở lại.
 

Đội hình dự kiến
 

Doi hinh du kien Newcastle vs Man City

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man City

Dự đoán tỷ số Newcastle vs Man City: 0-3
 

Mới thắng 8 trận, M.U đã đòi ăn ba mùa giải này
Trong cuộc họp báo trước vòng 24 giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer chia sẻ về mục tiêu của M.U, và khẳng định đội bóng sẽ chiến đấu cho danh hiệu.
Man City 5-0 Burnley: Lại thắng hủy diệt, Man xanh tiến bước vào vòng 5 FA Cup
Không nằm ngoài dự đoán, đội quân của Pep Guardiola không gặp chút khó khăn nào trong màn tiếp đón Burnley dưới cơ ở vòng 4 FA Cup 2018/18 và có được chiến...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X