Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Liverpool (01h45 ngày 05/05): Trút giận hay ôm hận?

Thứ Bảy 04/05/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Newcastle vs Liverpool nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, song Lữ đoàn đỏ cần cảnh giác bởi một “Chích chòe” đang thoải mái về mặt tâm lý hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Không dễ để Liverpool đánh bại Newcastle


Giữa tuần qua, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ đã chơi không tồi. Thầy trò Klopp tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn song sự xuất sắc của Marc-Andre ter Stegen và việc thiếu may mắn là lý do khiến đội khách không thể có bàn thắng. Ngược lại, Barca lại tận dụng rất tốt những cơ hội có được để ghi 3 bàn.
 
Nhận định Newcastle vs Liverpool (01h45 ngày 0505) Trút giận hình ảnh

Liverpool đang rất cần một chiến thắng


Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Barca được ghi do công của Luis Suarez. Với thất bại 0-3 ở lượt đi, cơ hội vào chung kết với Liverpool đang rất khó khăn. Tình cảnh của Liverpool đang vô cùng khó khăn, họ đang ở giữa 2 dòng nước: Dồn sức vào trận lượt về với Barca hay sẽ buông Champions League để tập trung vào cuộc đua ở Ngoại hạng Anh với Man City.

Rõ ràng, Liverpool đang gặp bất lợi ở cả 2 mặt trận. HLV Klopp cần đưa ra quyết định sáng suốt nếu không muốn công sức của cả mùa giải này phải đổ sông đổ bể. Với những gì đội bóng thành phố Cảng đã thể hiện từ đầu mùa giải, nếu họ trắng tay ở mùa giải này là sự đáng tiếc rất lớn.

Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19. The Kop buộc phải giành 3 điểm trên sân St. James' Park nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. HLV Klopp đang đau đầu về mặt nhân sự, theo đó Roberto Firmino chưa hoàn toàn bình phục chấn thương trong khi Naby Keita nghỉ hết mùa. 
 
Newcastle vs Liverpool

Newcastle vs Liverpool vòng 37 NHA 2018/19


Các trụ cột còn lại của Liverpool thì tỏ ra mệt mỏi sau khi phải thi đấu liên tục trong suốt thời gian qua. Với việc đội hình không có chiều sâu quá tốt, việc phải thi đấu quá nhiều mặt trận đang khiến đội bóng thành phố Cảng hứng chịu hậu quả ở giai đoạn cuối mùa giải. 

Nhiều khả năng Liverpool sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất trước Newcastle. HLV Klopp sẽ để một vài trụ cột ngồi dự bị, thay vào đó những nhân tố thường xuyên ngồi dự bị sẽ được sử dụng. Trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ thực sự cần bàn thắng, nhiều khả năng những ngôi sao tốt nhất của họ sẽ được sử dụng trong hiệp thi đấu thứ 2 hoặc những phút cuối trận.

Khó khăn với Liverpool càng lớn hơn khi Newcastle luôn chơi cực kỳ khó chịu trên sân nhà. Tại St. James' Park “Chích chòe” luôn gây khó dễ cho những đội bóng lớn. Rafa Benitez đã làm việc ở Liverpool nhiều năm, ông rất hiểu đội bóng này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tuyên bố sẽ không nhân nhượng với đội bóng cũ.

“Tôi đã dẫn dắt Liverpool trong vòng 6 năm, chúng tôi đã giành được một số danh hiệu và có một số kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, Cũng giống như trước Chelsea hay Man City, chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng trước Liverpool. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì 52.000 NHM trong trận đấu trên sân nhà cuối cùng ở mùa giải này”.

Newcastle đang hoàn toàn thoải mái về tâm lý, họ đã chính thức trụ hạng thành công. Nhiều khả năng HLV Benitez sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công từng gây khó khăn cho những đội bóng lớn. Trước đó, Chelsea hay Tottenham phải vô cùng chật vật mới đánh bại được Newcastle với tỷ số sát nút, trong khi Man City thậm chí còn gục ngã tại St. James' Park.
 
Khong de de Liverpool danh bai Newcastle

Không dễ để Liverpool đánh bại Newcastle


Không những vậy, Newcastle còn luôn có được thành tích tốt trước Liverpool trong những trận gần đây trên sân nhà. 2 lần tiếp đội bóng thành phố Cảng gần nhất, “Chích chòe” bất bại trong đó có 1 chiến thắng và một trận hòa. Với sự cổ vũ từ NHM, chắc chắn đội bóng nước Anh sẽ tiếp tục khiến Liverpool phải có một trận đấu vất vả.

Nhận định Newcastle vs Liverpool nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, song Lữ đoàn đỏ cần cảnh giác bởi một “Chích chòe” đang thoải mái về mặt tâm lý, đồng thời được chơi trên sân nhà hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
 
Đội hình dự kiến

Newcastle (5-4-1): Dubravka, Dummett, Lascelles, Schar, Yedlin, Hayden, Diame, Ritchie, Perez, Atsu, Rondon.

Liverpool (4-3-3): Alisson, Matip, Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Henderson, Fabinho, Salah, Origi, Mane.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X