Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Crystal Palace 21h00 ngày 21/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 21/10/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 21/10 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Newcastle vs Crystal Palace 21h00 ngày 2110 (Premier League 201718) hinh anh
Newcastle vs Crystal Palace
Nhận định Newcastle vs Crystal Palace: 2-2


Kỷ lục tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá Anh quốc rốt cục đã không gọi tên Crystal Palace, khi họ đã bất ngờ chấm dứt mạch 7 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng (kỷ lục vẫn thuộc về Aston Villa với 8 trận liền tịt ngòi) bằng việc chọc thủng lưới nhà ĐKVĐ Chelsea ở vòng 8.

Không những vậy, Crystal Palace thậm chí còn làm nên cơn địa chấn trên sân nhà Selhurst Park khi vượt qua ông lớn cùng thành phố 2-1. Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã có được những điểm số đầu tiên ở mùa giải 2017/18 và quan trọng hơn đã ít nhiều tìm lại sự tự tin cũng như tinh thần thi đấu.

Sau chặng tourmalet khi phải liên tiếp chạm trán các đại gia gồm  Man City, M.U và Chelsea ở ba vòng liên tiếp gần đây, Crystal Palace bắt đầu bước vào giai đoạn lịch thi đấu khá nhẹ nhàng hơn và khởi đầu là chuyến hành quân tới sân của tân binh Newcastle, đội bóng đang thi đấu không thực sự tốt.

Bên kia sân, sau ba chiến thắng liên tiếp, Newcastle đánh mất mình ở ba vòng đấu gần nhất dù chỉ phải gặp các đối thủ vừa tầm. Rõ ràng, sự hưng phấn về tâm lý của “Chích chòe” đã không còn.  Tiếp đón một Crystal Palace có thực lực nhỉnh hơn và quan trọng nhất là đã tạm chấm dứt khủng hoảng, rõ ràng cơ hội giành chiến thắng của Newcastle là không cao dù có lợi thế sân nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Newcastle thắng 1, hòa 3 và thua 1 ở 5 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Newcastle: Dummett, Gayle chấn thương. Haidara không có thể lực tốt nhất.
Crystal Palace: Benteke, Wickham chưa thể trở lại do chấn thương.

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng: Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Benteke do chấn thương tạo cơ hội cho HLV Hodgson thử nghiệm lối chơi không trung phong cắm, thay vào đó là hai tiền đạo ảo. Điều này đang được Wilfried Zaha và Andros Townsend thực hiện rất tốt. Với chủ nhà Newcastle, việc ghi bàn đối với họ là việc không quá khó khăn, nhất là với hàng thủ đang thi đấu không thực sự tốt của đội khách. Nhiều khả năng kịch bản về trận cầu tưng bừng bàn thắng như 3/5 trận đối đầu gần nhất sẽ tái diễn.

Phạt góc – Hơn 9,5 quả phạt góc: Những trận đấu có sự góp mặt của Newcastle thường kết thúc với rất nhiều quả phạt góc, với 8/9 trận từ đầu mùa đều có hơn 9,5 quả phạt góc. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Newcastle là đội bóng hiếm hoi của Ngoại hạng Anh vẫn chơi tấn công biên trong sơ đồ quen thuộc 4-4-2. Bên kia chiến tuyến, 5/6 trận đã qua của Crystal Palace cùng 7/8 trận đối đầu gần nhất cũng đều có từ 10 quả phạt góc trở lên.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X